— GESTAPÓ —
Uppboðsþráður (þrælasala)
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 18/11/08 23:55

Já, þar sem að ég hef nýlega verið skipuð sérlegur mannaveiðari og uppboðshaldari Baggalútíu hef ég ákveðið að setja af stað uppboð á nýliða. Núna, eins og flestir vita er kreppa og því tími til komin að safna böggum/evrum/aurum/þrælum/kossum/loforðum/mútum/kóbalti/ákavíti og öðru sem gæti flokkast sem gjaldmiðill hér, til mögru áranna.

Boðinn er upp Nýliðinn Annrún.
Annrún er sæt ljóshærð sveitastelpa sem hefur nýst mér vel í gegn um árin við hin ýmsustu störf til dæmis að fægja hornin mín, bursta langt og liðað hárið og hún er einnig liðtæk í ýmsar ræstingar. Annrúnu veiddi ég í raunheimum og dróg hana með mér inn á hárinu, vonandi hefur hún engum verið til ama.
P.P.S Allir sem skrifa á þennan þráð eru sjálfkrafa orðin eign bagglútíska heimsveldisins og verða boðnir upp því til framdráttar, þessi ráðstöfun er til þess að halda bagglýska hagkerfinu gangandi.
P.S. Ég áskil mér rétt til að slá hana hverjum sem er, hvenær sem mér dettur í hug.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 18/11/08 23:57

HAHAHAHAHAHAHA ætli nokkur vilji kaupa mig..

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 18/11/08 23:58

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/11/08 23:58

Túkall... danskan.l

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/11/08 23:59

Á ekki neitt.. En ég skal taka hana frítt...

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/11/08 00:02

Grágrímur mælti:

Túkall... danskan.l

Ansi er þetta vel boðið... Ég gæti byggt höll í Öskjuhlíð. ‹Lætur sig dreyma›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/11/08 00:17

ég býð einn bjórmiða á næstu árshátíð.

En þá vil ég fá hana senda í pósti á morgun.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/11/08 00:20

Upprifinn mælti:

ég býð einn bjórmiða á næstu árshátíð.

En þá vil ég fá hana senda í pósti á morgun.

Einn bjórmiða á næstu árshátíð og 3 á árshátíðina 2020 þar sem að þú verður hvort eð er of fullur til að drekka meira. Og ég get sent nýliðann með bréfadúfu á morgun en þá vil ég fá miðana mína með tímavélinni ekki seinna en í gær! ‹Gerist hörkuleg›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/08 00:23

Hún er vel tennt, vonandi?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/11/08 00:24

Já, og vöðvabyggingin alveg einstök!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/08 00:32

Gott að heyra. Tennur segja ýmislegt um almenna umhirðu þrælsins - og ekki er verra að þeir hafi góða vöðvabyggingu. Slíkt sýnir að þeir hafi verið vel fóðraðir.

Setjum þetta þá í gang.

‹Misnotar aðgang sinn að tölvukerfum RBB og opnar persónulegar lánalínur til nokkurra auðugustu viðskiptalanda Baggalútíu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/11/08 00:52

Hversu vel hentar nýliði þessi til baráttu gegn óvinum ríkisins ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 19/11/08 02:49

Er Annrún lesbía? ‹Hugsar sig um og ákveður að bjóða í hana reynist svarið jákvætt›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/11/08 02:58

Er ekki gjaldyerisskortur í gangi? Ég get kannski boðið einhverja ammríska dollara ef þurfa þykir.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 19/11/08 03:41

‹Stekkur hæð sína› Ég á evrur. Að minnsta kosti þrjár ef ekki fjórar. ‹Ljómar upp›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég býð:
13,25 danskar krónur
2,20 breskt pund
0,71 Bandaríkjadal
Einhverja smáaura frá Póllandi, Lettlandi og Hollandi
Og pening sem hægt er að nota í skápana í búningsklefunum í Suðurbæjarlauginni í Hafnarfirði.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 19/11/08 10:07

Það tilkynnist hjer með opinberlega að ég slæ eign minni á Lokku Lokbrá, og er hún ekki til sölu og verður það aldrei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/08 11:08

Jæja, ég hef fengið afgreidd lán í hinum ýmsu gjaldmiðlum. Þar sem erfitt er að segja til um gengisþróun þeirra fram í tímann er líklega vissara að fara að fordæmi Línbergs og bjóða myntkörfugreiðslu.

Fyrsta formlega boðið mitt hljóðar svo:

200.000 agatískar agötur.
1.000.000 tektískar töggur.
5.000.000 líparísk líp.

Ef áhugi er fyrir hendi get ég síðan hent með 5 tonnum af áli úr einkaálverinu sem ég er með í bakgarðinum hjá mér.

Virðingarfyllst,
Þarfagreinir

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: