— GESTAPÓ —
Nafnspjöld á árshátíð 2008
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/11/08 11:32

‹Fyllist öfund›

Aldrei hef ég fengið svona spjald.

‹Dæsir og röltir út með hendur í vösum, sparkandi litlum stein á undan sér›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 17/11/08 14:14

Ég man ekki minn texta og hef glatað spjaldinu. En það var eitthvað um Finna, og sjálfsvíg, og dánartíðnina eitt dauðsfall á mann.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/11/08 14:16

albin mælti:

Hann hefur eflaust bara verið Finnskur. Er ekki hæsta sjálfsvígstíðnin þar? Eitt sjálfsvíg á mann.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/11/08 15:01

Ég var með þetta:

Texi Everto mælti:

Ég á marga spegla til að geta dáðst að sjálfum mér! ‹Ljómar upp›

En ég er alveg ringlaður, nú finnst mér allt í einu að ég hafi verið með eitthvað allt öðruvísi ‹Klórar sér í hestinum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/11/08 15:24

Tina St.Sebastian mælti:

Einhver minntist á Skemmtilegu Smábarnabækurnar fyrr á þræðinum. Af þeim eru auðvitað fremst í flokki Hin Heilaga Ferning; Tralli, Láki, Stubbur og Stúfur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/11/08 17:58

Furðuvera mælti:

Aaaaaargh!! Höfuðborgarsvæðið er að sogast inn í svarthol og leysast upp í öreindir sínar! Hafnarfjörðurinn er farinn, Kópavogurinn er næstur, flýið!! FLÝIIIIIIÐ!!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 17/11/08 18:04

krossgata mælti:

Fergesji mælti:

Þér fáið engu um það ráðið, enda eruð þér Glúmur, og að fullu og öllu leyti í eigu ritstjórnar, hæstvirtrar.

‹Ljómar uppúr og niður úr.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/11/08 22:41

Kvæði:

Sem nýliði verð ég afskaplega móðgaður ef ég verð ekki verðlaunaður sem efnilegasti nýliðinn á komandi árshátíð.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/11/08 09:42

Tigra mælti:

Ég sýni augljós merki notkunar tímavélar. Ég er alveg svakalega ungleg miðað við að vera orðin 5 ára!
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveldúlfur 18/11/08 23:20

Mitt nafnspjald var svona:

Kvæði:

Regnið kalda eðju eys
yfir marga fjára
Jóli gef mér júlífeis.
Ég er þriggja ára.

Ekki stíga svona fast í vitið, þú gætir hrasað.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 20/11/08 09:04

Bleiki ostaskerinn mælti:

Ég held ég mæti bara á árshátíðina, leyfi ykkur að sjá um undirbúninginn. En ef einhvern vantar áleggsskurð þá má leita til mín.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 20/11/08 11:42

Ísdrottningin mælti:

„Frýs hugur“ og „leyta hjálpar“ segir allt sem segja þarf!


Einnig var ég með eldra spjald sem á stóði:

Ísdrottningin mælti:

Stafsetningarvilla (það er ekki y í svipbrigðalaus)

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: