— GESTAPÓ —
Nýr abi á svæðinu - Þróunaraðstoð óskast
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nehanderdalus Kreppulus krefst þess að mynd sín sé uppfærð úr eymingjalegum aba þar sem lífeðlisfræðileg þróun Nehanderdalus Kreppulus er komin yfir abastigið.

Þar sem lífeðlisfræðileg þróun Nehanderdalus Kreppulus er komin yfir abastigið biður Nehanderdalus Kreppulus þegar í stað um þróunaraðstoð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/11/08 21:29

Aba! Aba? Aba!?

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/11/08 21:33

Jamm, Gunnþór, þetta er latmælgi á hæsta stigi hjá honum.
Auðvitað ætlaði hann að skrifa „Abba“.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/08 21:34

Nú? Ég hélt hann væri frá Abu Dhabi

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/11/08 21:38

Er þetta ekki bara hann nefmælti afi minn ?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvorki er ég kominn yfir þróunarstig abba enda slík þróun aðeins á færi Humanus Sapius né er ég frá Abu Dhabi... Forfeður mínir abalus prenehanderdalus voru þó þaðan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/11/08 21:48

Nehanderdalus Kreppulus mælti:

Nehanderdalus Kreppulus krefst þess að mynd sín sé uppfærð úr eymingjalegum aba þar sem lífeðlisfræðileg þróun Nehanderdalus Kreppulus er komin yfir abastigið.

Þar sem lífeðlisfræðileg þróun Nehanderdalus Kreppulus er komin yfir abastigið biður Nehanderdalus Kreppulus þegar í stað um þróunaraðstoð.

Ofangreint er rangt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 16/11/08 21:49

Eðlisfræðiþróun þarf
þolinmæði núna.
Villtu mynd af mæddum tarf
eða margslungnum Húna?

Apastigin endist drjúg
umkomulaus og blind
Þarft er að læra sig og „súg“
og senda Enter mynd.


Ég hef verið hér í rúman mánuð og er enn á þróunarstiginu með mína apamynd.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Gunter, ég sendi þér abahuggun frá forfeðrum mínum...

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nú ... Er þetta apamynd? Afsakið misskilninginn... Ég hélt að þetta væri abamynd... ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 16/11/08 22:05

Ertu sem sagt nýr abi á svæðinu en ekki nýr api?

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/11/08 22:14

Abbababb! Er komið babb í bátinn?

Og abi, abaðu eftir Abba!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Eigi er ég abi né abaköttur... Api er annað mál, Nehanderdalus Kreppulus getur sætt sig við Apaköll og slátt, jafnvel nafngiftina Api... En eigi er Nehanderdalus Kreppulus Abi

Heil ABBA

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 16/11/08 23:54

Talið svo skiljanlegt sé.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/11/08 23:58

Nei - þú ert api. Eða abi. Það er alveg á hreinu.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 19/11/08 18:54

‹Gefur téðum apaketti innflutningsgjöf›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 19/11/08 20:19

Günther Zimmermann mælti:

Aba! Aba? Aba!?

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ég man ekki betur en þeir hefðu verið kallaðir abar og affar í gamla daga, a.m.k. í Reisubók Jóns Indíafara?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 19/11/08 20:53

Aba hvað? Vantar kannski abakus á svæðið?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: