— GESTAPÓ —
Rafrćn árshátíđ í Gestapó (ekki í heimum rauna).
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 15/11/08 22:20

Velkomin á árshátíđina lömbin mín.
Ég býđ einn á línuna.
Skál! ۩

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Wayne Gretzky 15/11/08 22:29

Hć Hlebbi.

Áttu mix?

GESTUR
Hvćsi 15/11/08 22:29

Skál hlebbi.
‹Lyftir glasi og lćtur klingja í glösunum›

Rattati 15/11/08 22:44

Skál Hlebbi minn. Ţetta var vel til fundiđ verđ ég ađ segja.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
hlewagastiR 15/11/08 23:53

Mix skaltu fá, Vćni. Úrval á barnum mínum er fátćklegt, ţó á ég alltaf nóg af viskíi, hvannarótarbrennivíni, ákavíti, apríkósulíkjör, Kalda og Mix. Svo býđ ég upp á bollu sem samanstendur af öllu fyrrgreindu auk niđursođinna mangóaldina frá Thai Pride.

Rattati 15/11/08 23:57

Hljómar vel, finnst mér. Er ekki markmiđiđ ađ komast á sporbaug hvort eđ er?

Grágrímur 16/11/08 00:06

Skál... xT

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Jarmi 16/11/08 00:14

Ţetta er líklega skárra en ekkert. Eđa var ţađ kannski „Ekkert er skárra en ţetta“?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
hlewagastiR 16/11/08 01:33

Ţetta er síst óskárra er ţađ sem ekki hefur neina vöntun á skárrunarskortsleysi.

Rattati 16/11/08 03:02

Ég er Wurglesplator!

Ívar Sívertsen 16/11/08 06:26

Ţađ var mjög gaman hjá okkur ţrátt fyrir ađ ég hafi veriđ edrú og keyrandi rútuna.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
hlewagastiR 16/11/08 14:09

Gott mál. Hjá okkur var heldur fámennt, eins og sjá má hér ađ ofan, en verulega góđmennt. Bollan var góđ.

Galdrameistarinn 16/11/08 14:11

Komin tími á Danska árshátíđ ţar sem viđ erum svo mörg orđin hérna í landi bauna.

hlewagastiR 16/11/08 14:17

Magister magicus! Ég hef áhyggjur af fjármögnun dönsku árshátíđarinnar hjá ykkur. Jú, ţiđ ćttuđ ađ geta haldiđ hana á einhverri myndarlegri en fáfarinni járnbrautastöđ, ţađ er ókeypis. Hřje Tĺstrup var alltaf flopp, örugglega fínt ađ vera ţar, jafnvel hćgt ađ kúra ţar í svefnpoka ţegar höfgi fer yfir mannskapinn. Áfengiđ reddast međ ţví ađ safna upp hálfkláruđum bjórflöskum á víđavangi og redda ţannig búsinu. Ţá er eftir ađ grćja ferđakostnađ innanlands en ţađ ćtti ađ hafa safnsast nóg fyrir ţví hjá Ekstrablađinu ţarna um daginn, bara drífa í ađ sćkja um hjá ţeim.

Jarmi 16/11/08 14:20

hlewagastiR mćlti:

Magister magicus! Ég hef áhyggjur af fjármögnun dönsku árshátíđarinnar hjá ykkur. Jú, ţiđ ćttuđ ađ geta haldiđ hana á einhverri myndarlegri en fáfarinni járnbrautastöđ, ţađ er ókeypis. Hřje Tĺstrup var alltaf flopp, örugglega fínt ađ vera ţar, jafnvel hćgt ađ kúra ţar í svefnpoka ţegar höfgi fer yfir mannskapinn. Áfengiđ reddast međ ţví ađ safna upp hálfkláruđum bjórflöskum á víđavangi og redda ţannig búsinu. Ţá er eftir ađ grćja ferđakostnađ innanlands en ţađ ćtti ađ hafa safnsast nóg fyrir ţví hjá Ekstrablađinu ţarna um daginn, bara drífa í ađ sćkja um hjá ţeim.

Ég var einmitt á Hřje Tĺstrup lestarstöđinni ţessa helgina, tvisvar. En ég ţori ekki ţangađ aftur.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Galdrameistarinn 16/11/08 15:39

hlewagastiR mćlti:

Ojćja góđi minn.
Mađur er ekki svo illa haldinn ađ mađur ţurfi ađ halda ađ sér höndunum í áfengiskaupum hér í Dk og Hoje Tĺstrup forđast ég.
Ég var nú meira ađ spá í hvort ekki vćri hćgt ađ leigja eins og eina sveitakrá á miđju Jótlandi eina helgi og halda ţetta ţar bara fljótlega á nýju ári.

Ívar Sívertsen 16/11/08 16:58

Ţađ var reyndar skálađ fyrir ykkur öllum

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Offari 16/11/08 19:06

Djöfull ég var svo nálćgt ţví ađ komast.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: