— GESTAPÓ —
Árshátíđardagur!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 15/11/08 02:16

Árshátíđ já....‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann - brestur svo í óstöđvandi grát›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/11/08 02:20

Heyrđu vinur, ţegar ţú skoppar á landiđ nćst ţá skulum viđ bara halda mini árshátíđ fyrir ţig. Heljarinnar fyllerí, einhverjir međ hljóđfćri og allir glađir. Líka ágćtis ástćđa fyrir hittingi.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 15/11/08 02:26

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ - en ljómar jafnframt alveg gríđarlega upp›

Ţađ vćri nú hreinlega alveg hreint ofbođslega gaman verđ ég ađ segja. Reikna reyndar međ ađ einungis er mögulegt ađ framkvćma slíkan hitting á milli jóla og nýárs, ţví ég er ađ vonast til ađ koma heim ekki seinna en á ţorláksmessu. Verđ reyndar ađ fara aftur út annađhvort á nýársdag eđa annan jan....spurning um tíma.

En gaman ađ stefna ađ ţví samt ef einhver mćting nćst.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/11/08 02:29

Já, millijólognýárshittingur... ég er til í svoleiđis! Er Lystiin ekki fínn vettvangur er Rýtinga leyfir? Ég get mćtt međ gítar, bassa og hljómborđ... ef tónlist skal viđhafa en ég get líka mćtt til ađ drekka og ţađ er mér algerlega ađ meinalausu.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 15/11/08 02:41

Líst vel á ţađ, ég kem ţá međ gítar líka. Lystin vćri náttúrulega bara snilld. Skođum ţetta dćmi ađeins.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/11/08 02:44

Jáhhá...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Annrún 15/11/08 08:22

Á veđriđ ekki ađ skána í dag? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/11/08 10:04

Neibb

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/08 10:24

Allir komnir í gírinn?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/11/08 10:26

Ég er enn í hlutlausum en er alveg ađ fara ađ stíga á kúplinguna og setja í fyrsta... svo annan... svo ţriđja... en ég fer líklega ekki í fjórđa og fimmta fyrren eftir kl. 3 í dag.

Bakkgírinn er á dagskrá á morgun.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 15/11/08 14:25

Ha? Er árshátíđ?

Aldrei er manni sagt neitt.

‹Strunsar út í fússi›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 15/11/08 14:32

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›‹Ljómar upp›xTxTxTxTxTxTxTxT‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/11/08 14:43

Allir ađ muna ađ fara í hrađbanka og krćkja sér í seđla!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 15/11/08 14:43

Annrún mćlti:

Á veđriđ ekki ađ skána í dag? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ţađ er einmitt skárra ‹Ljómar upp›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 15/11/08 14:48

Hmmm, jćja, er ekki kominn tími á konurnar ađ hefja málningar ferliđ svo ţćr verđi nú tilbúnar er rútan fer á skriđ ?

Ţiđ eruđ alltaf svo lengi ađ öllu.‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 15/11/08 15:21

Á ađ halda reddumessu hér?
‹Glottir andaktug eins og fífl›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 15/11/08 15:36

Hvćsi mćlti:

Hmmm, jćja, er ekki kominn tími á konurnar ađ hefja málningar ferliđ svo ţćr verđi nú tilbúnar er rútan fer á skriđ ?

Ţiđ eruđ alltaf svo lengi ađ öllu.‹Glottir eins og fífl›

Ein umferđ af Hörpu silki međ fíngerđri rúllu og vandinn er leystur ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 15/11/08 15:40

Ísdrottningin mćlti:

Hvćsi mćlti:

Hmmm, jćja, er ekki kominn tími á konurnar ađ hefja málningar ferliđ svo ţćr verđi nú tilbúnar er rútan fer á skriđ ?

Ţiđ eruđ alltaf svo lengi ađ öllu.‹Glottir eins og fífl›

Ein umferđ af Hörpu silki međ fíngerđri rúllu og vandinn er leystur ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Ég nota eingöngu Flügger liti - og málarameistara! ‹Snýr upp á sig›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: