— GESTAPÓ —
Pó kynnir sig
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/11/08 12:52

hlewagastiR mælti:

Aldrei fer ég á þetta Internet til að nota Gestapó. Ég fer bara á skrifstofuna hjá Baggalúti og skrifa beint á serverinn. Enter er mjög illa við þetta en vill ómögulega að ég birti af honum tilteknar ljósmyndir þannig að þetta hefur orðið að samkomulagi með okkur.

Ljósmyndir segirðu... ‹Gramsar í gömlum albúmum› Ég luma nú á nokkrum ljósmyndum af ónefndum ritstjórnarmeðlimum, sem eftilvill hafa takmarkaðan áhuga á að þær birtist opinberlega...

‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 15/11/08 13:06

Pó mælti:

-

Sú var tíð að tónlistarmenn gáfu tónlist sína út á vinyl- eða geislaplötum sem voru handbærar og í föstu formi. Í þá daga voru til plötusafnarar, sem sönkuðu að sér þessum gripum og bjuggu sér til myndartónlistarsöfn. Á okkar dögum eru þessir menn úreltir og finnist þeir enn er ekki litið á þá sem nútímafólk heldur fornaldarmenn. Á þann, sem gerir sér ferð í hljómplötuverslun og festir kaup á tónlist, er litið sem heimskan, enda hefði hann geta sparað sér þúsundkallinn sinn og halað efninu niður í gegnum Internetið. Þetta finnst mér miður.

Já, ég hef verið kallaður margt um dagana en aldrei eðlilegur. Tónlistarárátta mín var t.a.m. einn eitt af því sem að setti mig á skjön við flesta jafnaldra minna. Á meðan þeir voru úti í sjoppu að blása jórturleður ellegar inni í einhverju kofaskræfli að sniffa lím (var reyndar athyglisvert þegar þeir reyndu að sameina þessi hugðarefni) þá lá ég inni í herbergi með heyrnatól á höfðinu, LP vinyllinn snerist og ég stúderaði síðasta plötuumslag á meðan ég hlýddi á gripinn. Það fóru heilu dagarnir í að grafa í gegn um safnið hjá Valda í Safnarabúðinni og kom maður stundum grátklökkur þaðan út, með einhvern dýrgripinn í höndunum sem maður hafði lengi sóst eftir.
Jó Pó, mikið innilega er ég sammála þér í þessu tilliti. Nú til dags, þá verður maður pirraður ef það tekur mann lengur en 5 - 10 mínútur að finna einhverja plötu. Þetta tekur vissulega sjarmann af þessu.

En vertu hjartanlega velkominn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
16/11/08 00:42

Kærar þakkir, Rattati.

Ég hef alltaf talið þá, sem kunna vel að meta góða tónlist og njóta gildis hennar og alls þess sem felst í eintaki af frábærri plötu, hafa eitthvað fram yfir hina, sem sniffa lím.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/11/08 01:31

Eftir að ég náði ákveðnum aldri hætti ég að hlusta á þessa svokölluðu tónlist. Ég hætti að kaupa plötur þegar þær ættu að virka á plötuspilarann minn. Ég sakna þessa gargans sannast sagna ekkert.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/11/08 03:08

Pó mælti:

Kærar þakkir, Rattati.

Ég hef alltaf talið þá, sem kunna vel að meta góða tónlist og njóta gildis hennar og alls þess sem felst í eintaki af frábærri plötu, hafa eitthvað fram yfir hina, sem sniffa lím.

‹Leggst í gólfið, hamstola af hlátri› Já, Pó minn, þú átt eftir að smellpassa inn í þennan hóp, ég hlakka til verð ég að segja. Enn og aftur, vertu velkominn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: