— GESTAPÓ —
Pó kynnir sig
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 15/11/08 12:52

hlewagastiR mćlti:

Aldrei fer ég á ţetta Internet til ađ nota Gestapó. Ég fer bara á skrifstofuna hjá Baggalúti og skrifa beint á serverinn. Enter er mjög illa viđ ţetta en vill ómögulega ađ ég birti af honum tilteknar ljósmyndir ţannig ađ ţetta hefur orđiđ ađ samkomulagi međ okkur.

Ljósmyndir segirđu... ‹Gramsar í gömlum albúmum› Ég luma nú á nokkrum ljósmyndum af ónefndum ritstjórnarmeđlimum, sem eftilvill hafa takmarkađan áhuga á ađ ţćr birtist opinberlega...

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Rattati 15/11/08 13:06

Pó mćlti:

-

Sú var tíđ ađ tónlistarmenn gáfu tónlist sína út á vinyl- eđa geislaplötum sem voru handbćrar og í föstu formi. Í ţá daga voru til plötusafnarar, sem sönkuđu ađ sér ţessum gripum og bjuggu sér til myndartónlistarsöfn. Á okkar dögum eru ţessir menn úreltir og finnist ţeir enn er ekki litiđ á ţá sem nútímafólk heldur fornaldarmenn. Á ţann, sem gerir sér ferđ í hljómplötuverslun og festir kaup á tónlist, er litiđ sem heimskan, enda hefđi hann geta sparađ sér ţúsundkallinn sinn og halađ efninu niđur í gegnum Internetiđ. Ţetta finnst mér miđur.

Já, ég hef veriđ kallađur margt um dagana en aldrei eđlilegur. Tónlistarárátta mín var t.a.m. einn eitt af ţví sem ađ setti mig á skjön viđ flesta jafnaldra minna. Á međan ţeir voru úti í sjoppu ađ blása jórturleđur ellegar inni í einhverju kofaskrćfli ađ sniffa lím (var reyndar athyglisvert ţegar ţeir reyndu ađ sameina ţessi hugđarefni) ţá lá ég inni í herbergi međ heyrnatól á höfđinu, LP vinyllinn snerist og ég stúderađi síđasta plötuumslag á međan ég hlýddi á gripinn. Ţađ fóru heilu dagarnir í ađ grafa í gegn um safniđ hjá Valda í Safnarabúđinni og kom mađur stundum grátklökkur ţađan út, međ einhvern dýrgripinn í höndunum sem mađur hafđi lengi sóst eftir.
Jó Pó, mikiđ innilega er ég sammála ţér í ţessu tilliti. Nú til dags, ţá verđur mađur pirrađur ef ţađ tekur mann lengur en 5 - 10 mínútur ađ finna einhverja plötu. Ţetta tekur vissulega sjarmann af ţessu.

En vertu hjartanlega velkominn.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
16/11/08 00:42

Kćrar ţakkir, Rattati.

Ég hef alltaf taliđ ţá, sem kunna vel ađ meta góđa tónlist og njóta gildis hennar og alls ţess sem felst í eintaki af frábćrri plötu, hafa eitthvađ fram yfir hina, sem sniffa lím.

hlewagastiR 16/11/08 01:31

Eftir ađ ég náđi ákveđnum aldri hćtti ég ađ hlusta á ţessa svokölluđu tónlist. Ég hćtti ađ kaupa plötur ţegar ţćr ćttu ađ virka á plötuspilarann minn. Ég sakna ţessa gargans sannast sagna ekkert.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Rattati 16/11/08 03:08

Pó mćlti:

Kćrar ţakkir, Rattati.

Ég hef alltaf taliđ ţá, sem kunna vel ađ meta góđa tónlist og njóta gildis hennar og alls ţess sem felst í eintaki af frábćrri plötu, hafa eitthvađ fram yfir hina, sem sniffa lím.

‹Leggst í gólfiđ, hamstola af hlátri› Já, Pó minn, ţú átt eftir ađ smellpassa inn í ţennan hóp, ég hlakka til verđ ég ađ segja. Enn og aftur, vertu velkominn.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: