— GESTAPÓ —
Vöngum velt um eðli blárra
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/11/08 21:01

Bláir Gestapóar hafa löngum útmálað meinta yfirburði sína, andlega jafnt sem líkamlega. En við, sem betur vitum, getum ekki látið hjá líða að geta þess, svo bláir vaði ei meir í sinni villu, að þeir hafa innan sinna raða gálkn og seiðkarl, hvurra framkoma ekki stýrist af háttvísi eður siðmenningu. Litaval þessara gesta hlýtur því að sanna endanlega fyrir öðrum, betur siðuðum, einstaklingum bláum að lit, að þeirra litur getur ekki túlkast sem siðmenntaður litur, glíkt og t.d. brúngráleitt.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/08 21:06

Jahá.

Mammaðín!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/11/08 21:07

Nauhauts!
‹Ullar, smekklega›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/11/08 21:07

Nei ÞÚ!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/11/08 21:08

‹Tosar teygjuna á nærbuxm Gunnþórs alveg upp að hnakka›

Hættu þessu röfli og ekki tala illa um þér æðri litþátt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/11/08 21:09

Heyri ég vott af afbrýðissemi?

Bob var líka bölvaður dóni - og hann var eins á litinn og þú.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 12/11/08 21:12

Gulir eru einfaldlega bestir. Ekkert meira um þessi litamál að segja. Svona hefur þetta bara alltaf verið, rétt eins og með önnur náttúrulögmál.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/11/08 21:12

Eigum við að rifja upp litinn á vissum úlf?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/11/08 21:12

Var ekki Úlfamaðurinn eins og Gúnter á litinn?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 12/11/08 21:13

Útvarpsstjóri mælti:

Var ekki Úlfamaðurinn eins og Gúnter á litinn?

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/08 21:14

‹Stofnar Sannleiksráðuneyti Blámanna og lætur það vera fyrsta embættisverk sitt sem ráðherra þess að senda Enteri póst þar sem hann er beðinn um að lita téða ólátabelgi í öðrum lit en bláum og gefa út yfirlýsingu þess efnis að þeir hafi aldrei verið bláir›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/11/08 21:15

Úbbs - það var nú ekki meiningin að skrifa þetta sem opið innlegg. Ég ætlaði að stofna aukaegó til að senda Enteri póst, en eitthvað hefur klikkað hjá mér. Ég bið ykkur vinsamlegast að hundsa fyrra innlegg.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/11/08 21:20

Sannleikanum er hver sárreiðastur.

Um þennan mann úlfa, var hann ekki hreinsaður út, enda greinilega mistök hvernig honum var skipað til litasætis.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 12/11/08 21:25

Þarfagreinir mælti:

Úbbs - það var nú ekki meiningin að skrifa þetta sem opið innlegg. Ég ætlaði að stofna aukaegó til að senda Enteri póst, en eitthvað hefur klikkað hjá mér. Ég bið ykkur vinsamlegast að hundsa fyrra innlegg.

‹Grenjar af hlátri›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 12/11/08 21:27

Bláir eyða ekki þeim sem eru misjafnlega af Enter gerð. Við erum ekki hlynnt útrýmingu.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/11/08 21:28

Günther Zimmermann mælti:

Sannleikanum er hver sárreiðastur.

Um þennan mann úlfa, var hann ekki hreinsaður út, enda greinilega mistök hvernig honum var skipað til litasætis.

Eini maðurinn sem nokkurntíman hefur þurft að hreinsa af svæðinu - hann var brúnn. Það þykir mér segja nokkuð.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/11/08 21:58

Úlfamaðurinn var stökkbreytt afbrigði sem varð til er við brúnu snillingarnir vorum að reyna að skapa ofurpóann...
Hann samanstóð af fölvabláu kyni (tókum DNA sýni af einhverjum sóðaþræði í Undirheimum þar sem Finngálkn hafði verið)... rauða litinn fengum við úr horni Frella (náðum að einangra eggfrumu þar, þó ótrúlegt megi virðast) og öllu þessu var blandað saman við hlandgulan lit úr hala Nykurs...
Þetta var vel heppnuð tilraun... en útkoman var skelfileg eins og flestir vita... eini feillinn var að klóna ekki bara okkur sjálfa, sem hefði gefið betri raun...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 12/11/08 21:58

Við bláir erum það göfugir að við getum haft innan okkar raða menn eins og Finngáknið og Skrepp. Þeir eru kanski pínulítið óheflaðir blessaðir en ég held að við verðum öll að viðurkenna að félagsrit þeirra eru þau félagsrit sem vekja hvað mesta athygli. Við leyfum tjáningarfrelsinu að blómstra.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: