— GESTAPÓ —
Varđandi Fćreyinga.
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 11/11/08 20:31

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Skabbi skrumari 11/11/08 22:02

Ţetta er ágćt spurning... nú er reyndar fanganýlendan í Hrísey viđ ţađ ađ fyllast af útrásarvíkingum... er ekki kominn tími til ađ fara ađ grisja ţar, áđur en allt yfirfyllist?
Útrásarvíkingar eru í öllum stćrđum og gerđum og ţví ćtti Tigra bćđi ađ geta reddađ sér hollu fćđi og ruslfćđi til hátíđarbrigđa...

To live outside the law, you must be honest.
Kargur 11/11/08 22:11

Liggur ekki beinast viđ ađ eta Vestmannaeyinga?

Ţađ held ég nú!
GESTUR
Hvćsi 11/11/08 22:15

Kargur mćlti:

Liggur ekki beinast viđ ađ eta Vestmannaeyinga?

Hvernig tókst okkur ađ gleyma ţeim.

En er ekki svolítiđ vandasamt verk ađ komast ađ ţeim ?
Vorum viđ ekki búin ađ girđa eyjuna af međ háum rafmagns gaddavír og naglaspítum?

Villimey Kalebsdóttir 11/11/08 22:16

Ef hún étur alla Vestmannaeyinga.. hver á ţá ađ sjá um Ţjóđhátíđ ? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
Hvćsi 11/11/08 22:20

‹Slćr í hnakkann á villimey›

Ţegar allir íbúarnir eru farnir, er pláss fyrir fleiri og frí innigisting fyrir ţá sem vilja, skátarnir sjá um uppsetningu og vinnu.
Ekki flókiđ.

Rattati 11/11/08 22:21

Ţetta heitir jú Ţjóđhátíđ, ekki Vestmannaeyjahátíđ. Flytjum bara eitthvađ af pólverjunum inn aftur, svona rétt yfir helgina. Vestmannaeyingar gerđu hvort eđ er ekkert annađ en ađ keyra bekkjabíla og rukka stórfé fyrir andskotann ekkert.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.

Hafiđ ţiđ smá hugmynd um hversu mikiđ grín sé gert ađ vesalyngaţjóđinni Íslandi úti í víđu veröldinni Um ţessar mundir?

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Kargur 11/11/08 22:26

Mér er eiginlega alveg sama ţó ađrar ţjóđir híi á okkur. Hér er allt bezt.

Ţađ held ég nú!
Rattati 11/11/08 22:26

Einmitt. Ţesvegna leitum viđ ađ einhverjum sem eru verr staddir og ţar koma Vestmannaeyingar sterkir inn.

krossgata 11/11/08 22:27

Já.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Villimey Kalebsdóttir 11/11/08 22:30

Rattati mćlti:

Ţetta heitir jú Ţjóđhátíđ, ekki Vestmannaeyjahátíđ. Flytjum bara eitthvađ af pólverjunum inn aftur, svona rétt yfir helgina. Vestmannaeyingar gerđu hvort eđ er ekkert annađ en ađ keyra bekkjabíla og rukka stórfé fyrir andskotann ekkert.

Get sko sagt ţér ţađ ađ hann er bráđnauđsynlegur. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Tigra 11/11/08 22:31

Kargur mćlti:

Ţetta er ţađ sannasta sem ég hef heyrt lengi!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Rattati 11/11/08 22:34

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Rattati mćlti:

Get sko sagt ţér ţađ ađ hann er bráđnauđsynlegur. ‹Ljómar upp›

Síđast ţegar ég fór á ţjóđhátíđ (nítjángundruđogeitthvađ) ţá blöskrađi mér verđlagiđ á flutningunum í ţessum gripaflutningabílum. Vođa fjör jú, jibbí, svaka gaman, en andskotakorniđ ekki eins mikils virđi og ţeir vildu vera ađ láta.

Tigra mćlti:

Kargur mćlti:

Kanski er Hollendingurinn sem tapađi aleigunni á öđru máli

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Kargur 11/11/08 22:36

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Tigra mćlti:

Kargur mćlti:

Honum var nćr ađ leggja aurana sína ekki í alvöru banka.

Ţađ held ég nú!
Hexia de Trix 11/11/08 22:36

Hvađa vćl er ţetta. Ég veit ekki betur en margir Íslendingar hafi líka tapađ aleigunni. Samt er best ađ vera hér.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 11/11/08 22:36

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Tigra mćlti:

Kargur mćlti:

Hollendingurinn sem tapađi aleigunni veit ađ öllum líkindum ekkert um ţađ hvađ hér er gott ađ vera.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: