— GESTAPÓ —
Varðandi Færeyinga.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/08 20:31

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/11/08 22:02

Þetta er ágæt spurning... nú er reyndar fanganýlendan í Hrísey við það að fyllast af útrásarvíkingum... er ekki kominn tími til að fara að grisja þar, áður en allt yfirfyllist?
Útrásarvíkingar eru í öllum stærðum og gerðum og því ætti Tigra bæði að geta reddað sér hollu fæði og ruslfæði til hátíðarbrigða...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/11/08 22:11

Liggur ekki beinast við að eta Vestmannaeyinga?

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/11/08 22:15

Kargur mælti:

Liggur ekki beinast við að eta Vestmannaeyinga?

Hvernig tókst okkur að gleyma þeim.

En er ekki svolítið vandasamt verk að komast að þeim ?
Vorum við ekki búin að girða eyjuna af með háum rafmagns gaddavír og naglaspítum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/11/08 22:16

Ef hún étur alla Vestmannaeyinga.. hver á þá að sjá um Þjóðhátíð ? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 11/11/08 22:20

‹Slær í hnakkann á villimey›

Þegar allir íbúarnir eru farnir, er pláss fyrir fleiri og frí innigisting fyrir þá sem vilja, skátarnir sjá um uppsetningu og vinnu.
Ekki flókið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/11/08 22:21

Þetta heitir jú Þjóðhátíð, ekki Vestmannaeyjahátíð. Flytjum bara eitthvað af pólverjunum inn aftur, svona rétt yfir helgina. Vestmannaeyingar gerðu hvort eð er ekkert annað en að keyra bekkjabíla og rukka stórfé fyrir andskotann ekkert.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hafið þið smá hugmynd um hversu mikið grín sé gert að vesalyngaþjóðinni Íslandi úti í víðu veröldinni Um þessar mundir?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/11/08 22:26

Mér er eiginlega alveg sama þó aðrar þjóðir híi á okkur. Hér er allt bezt.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/11/08 22:26

Einmitt. Þesvegna leitum við að einhverjum sem eru verr staddir og þar koma Vestmannaeyingar sterkir inn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 11/11/08 22:27

Já.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/11/08 22:30

Rattati mælti:

Þetta heitir jú Þjóðhátíð, ekki Vestmannaeyjahátíð. Flytjum bara eitthvað af pólverjunum inn aftur, svona rétt yfir helgina. Vestmannaeyingar gerðu hvort eð er ekkert annað en að keyra bekkjabíla og rukka stórfé fyrir andskotann ekkert.

Get sko sagt þér það að hann er bráðnauðsynlegur. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/11/08 22:31

Kargur mælti:

Mér er eiginlega alveg sama þó aðrar þjóðir híi á okkur. Hér er allt bezt.

Þetta er það sannasta sem ég hef heyrt lengi!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 11/11/08 22:34

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Rattati mælti:

Þetta heitir jú Þjóðhátíð, ekki Vestmannaeyjahátíð. Flytjum bara eitthvað af pólverjunum inn aftur, svona rétt yfir helgina. Vestmannaeyingar gerðu hvort eð er ekkert annað en að keyra bekkjabíla og rukka stórfé fyrir andskotann ekkert.

Get sko sagt þér það að hann er bráðnauðsynlegur. ‹Ljómar upp›

Síðast þegar ég fór á þjóðhátíð (nítjángundruðogeitthvað) þá blöskraði mér verðlagið á flutningunum í þessum gripaflutningabílum. Voða fjör jú, jibbí, svaka gaman, en andskotakornið ekki eins mikils virði og þeir vildu vera að láta.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Tigra mælti:

Kargur mælti:

Mér er eiginlega alveg sama þó aðrar þjóðir híi á okkur. Hér er allt bezt.

Þetta er það sannasta sem ég hef heyrt lengi!

Kanski er Hollendingurinn sem tapaði aleigunni á öðru máli

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 11/11/08 22:36

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Tigra mælti:

Kargur mælti:

Mér er eiginlega alveg sama þó aðrar þjóðir híi á okkur. Hér er allt bezt.

Þetta er það sannasta sem ég hef heyrt lengi!

Kanski er Hollendingurinn sem tapaði aleigunni á öðru máli

Honum var nær að leggja aurana sína ekki í alvöru banka.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/11/08 22:36

Hvaða væl er þetta. Ég veit ekki betur en margir Íslendingar hafi líka tapað aleigunni. Samt er best að vera hér.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/11/08 22:36

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Tigra mælti:

Kargur mælti:

Mér er eiginlega alveg sama þó aðrar þjóðir híi á okkur. Hér er allt bezt.

Þetta er það sannasta sem ég hef heyrt lengi!

Kanski er Hollendingurinn sem tapaði aleigunni á öðru máli

Hollendingurinn sem tapaði aleigunni veit að öllum líkindum ekkert um það hvað hér er gott að vera.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: