— GESTAPÓ —
Hversvegna????
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 4/11/08 01:23

eru póarnir svona fokking lélegir ađ vera međ á ţráđunum ţó ađ ţeir séu innskráđir?‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›

Tja.. mađur spyr sig. ‹Klórar sér í höfđinu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Upprifinn 4/11/08 01:28

é g var nú meira ađ spyrja ykkur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Anna Panna 4/11/08 01:51

Svo ég svari fyrir mitt leyti ţá grúska ég stundum í gömlu efni og fylgist ekkert međ ţessu nýja á međan. Nú eđa ţá ađ ég hef Gestapó opiđ ţegar ég er ađ skođa eitthvađ merkilegt á gagnvarpinu eđa gera eitthvađ annađ og endurhleđ gluggann meira til ađ fylgjast međ en nokkuđ annađ, gef mér ekkert endilega tíma til ađ svara.

En ţađ breytir ţví ekki ađ ţiđ eruđ alltaf best! ‹Knúsar Uppa og lofar ađ skrifa fleiri innlegg á morgun›

P.s. Hvers vegna skrifarđu hversvegna í einu orđi en ekki tveimur?

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Hexia de Trix 4/11/08 05:33

Ég verđ eiginlega ađ kvitta undir ţađ sem Anna segir. Ţađ er auđvitađ nauđsynlegt ađ fylgjast međ hverju falsmiđlarnir eru ađ ljúga ađ sótsvörtum almenningi...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Rattati 4/11/08 09:23

Vinnu minnar vegna eyđi ég um ţađ bil 12-16 stundum á dag fyrir framan tölvuna. Ég er ađ jafnađi innskráđur á ţeim tíma en ţađ myndi sennilega stofna til einhverra leiđinda ef ég eyddi öllum ţeim tíma á Gestapó. Sem ég geri ţó endrum og sinnum en ţá er ég oft ađ grúska í eldra efni.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Mikki mús 4/11/08 09:25

Ég er nú međ í ţann stutta tíma sem ég er landi og er innskráđur. Ef ég sé ekkert spennandi til ađ spjalla um eđa svara ţá skrái ég mig út aftur.

Mikki mús býr á Baggalút ţar sem lífiđ gengur sinn gang.
Ívar Sívertsen 4/11/08 09:33

Vinna

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 4/11/08 11:09

Ástćđan hjá oss er svipuđ og hjá Önnu og Rattata. Ţađ er svo óneitanlega mjög alvarlegt vandamál hvađ vjer ţurfum stundum ađ eyđa miklum tíma í sk. 'raunheimum' (sem eru ekki til).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Lepja 4/11/08 11:19

Ţađ fer allt eftir gestagang hversu mikiđ ég er hér. Og svo rćđur síminn miklu um ţađ hversu mikiđ ég skrifa.

Günther Zimmermann 4/11/08 11:25

Vel er verjandi ađ rita 'hversvegna' í einu orđi. En fjögur upphrópunarmerki! Allir sem nota fleiri en ţrjú eru klikk. Um ţađ má lesa í ágćtri bók eftir mann sem rćtt er um nú um stundir á bókagrínsţrćđinum, Terry Pratchett. Fyrst hann sagđi ţađ, ţá er ţađ satt.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Lepja 4/11/08 11:33

Gildir ţađ líka fyrir spurningamerki?

Günther Zimmermann 4/11/08 11:42

Um ţađ mćtti vafalítiđ rita langar lćrđar greinar. Ég hreinlega veit ţađ ekki.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Hexia de Trix 4/11/08 12:56

Günther Zimmermann mćlti:

Vel er verjandi ađ rita 'hversvegna' í einu orđi. En fjögur upphrópunarmerki! Allir sem nota fleiri en ţrjú eru klikk. Um ţađ má lesa í ágćtri bók eftir mann sem rćtt er um nú um stundir á bókagrínsţrćđinum, Terry Pratchett. Fyrst hann sagđi ţađ, ţá er ţađ satt.

Hann sagđi ţetta líka: „[...] there is no higher life form than a librarian.“

‹Ljómar óendanlega mikiđ upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Bleiki ostaskerinn 4/11/08 13:31

Hjá mér er tölvurćksniđ í gangi meira og minna allan sólarhringinn. Ţá er eldrefurinn yfirleitt opinn og á honum Gestapó. Svo svara ég ekkert alltaf ţó ég skođi. Stundum hef ég ekkert til umrćđunnar ađ leggja svo ég sit hjá.

Ţađ var ekki ég!

Vegna vinnu.
Ţađ er óţolandi hvađ vinnan slítur í sundur daginn hjá manni.

En hún snýst nú samt
Huxi 4/11/08 20:09

Kćri Upprifinn.
Takk fyrir bréfiđ.
Mér ţykir ţađ leitt ef ég hef veriđ innskráđur án ţess ađ vera virkur. Ţađ stafar af ýmsum ástćđum. Algengast er ađ tölvan sé í gangi međ mig innskráđann međan ég er staddur í hinum óvissu og hćttulegu raunheimum. Ţađ er ţó ekki ţađ versta, ţví stundum er ég svo ílla haldinn af heimskunni, ađ ég finn bara ekkert gáfulegt sem ég get lagt til l málanna. Stundum er líka allir virkir gestapóar hangandi í hinu mannskemmandi mafíuleikjum og ţađ fćlir mig mjög frá ţví ađ láta ljós mitt skína.
Kveđja;
Huxi.
P.s.
Hvađ heldurđu ađ ég sé gamall og hvađ lestu úr skriftinni.
H.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
krossgata 4/11/08 20:28

Ég er á kafi í rannsóknar- og undirbúningsvinnu vegna árshátíđar. Má ekkert vera ađ ţví ađ ausa úr viskubrunninum.
‹Rýkur út međ blađastafla, úfiđ hár og brjálćđisleg augu›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: