— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008 (þráður sem að ég má skrifa á.)
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 24/10/08 00:45

Grágrímur mælti:

Nei því miður... ég verð víst fjarverandi. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Brestur í óstöðvandi grát›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/10/08 08:58

Upprifinn mælti:

á maður að fara að mæta í fokkings jakkafötunum eða einhveju sem mér líður vel í.‹Starir þegjandi út í loftið›

Mundu eftir hattinum...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 24/10/08 11:24

Upprifinn mælti:

á maður að fara að mæta í fokkings jakkafötunum eða einhveju sem mér líður vel í.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ef þér líður ekki vel í jakkafötunun hefurðu bara ekki keypt réttu jakkafötin.

Er síðan ekki eitthvert þema á árshátíðinni?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/10/08 11:28

Á ekki leikarinn að koma í fötum af okkur ?
Væri reyndar pínu kjánalegt í mínu tilviki, senda strákgreyið á djammið í kokkagalla.
Hann fengi ekki frið fyrir kellingunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 24/10/08 21:06

Skabbi skrumari mælti:

Upprifinn mælti:

á maður að fara að mæta í fokkings jakkafötunum eða einhveju sem mér líður vel í.‹Starir þegjandi út í loftið›

Mundu eftir hattinum...

Þetta verður ekkert mál ef ég sé með hattinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/10/08 23:47

Hvæsi mælti:

Á ekki leikarinn að koma í fötum af okkur ?
Væri reyndar pínu kjánalegt í mínu tilviki, senda strákgreyið á djammið í kokkagalla.
Hann fengi ekki frið fyrir kellingunum.

Heyrðu, afhverju í fjáranum kemst strákgimpið ekki þó þú sért fastur í flórnum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/10/08 00:07

Hexia de Trix mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Mér sýnist að það sé kominn hópþrýstingur um það að stoppa í Hafnafirði... enda er eðlilegt að stoppað sé í Hafnarfirði ef yfir höfuð er verið að flakka um stór-Hafnafjarðarsvæðið... ég skal athuga málið...

Bíddu bíddubíddu bíddu!

Var einhverntímann vafamál á að rútan kæmi við í Hafnarfirði? Er ekki í lagi með ykkur?!? Hálf hljónstin er staðsett þar og allt!

Og ætli ég komi ekki úr Hafnarfirðinum líka.

Hei já . Ég er í hljónstni.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/10/08 00:12

Uppi, ertu búinn að kvitta á danskortið? Það gæti verið smá laust þarna á milli Sundlaugs og... Sundlaugs. Eða Sundlaugs.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/10/08 00:12

Tigra mælti:

Hexia de Trix mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Mér sýnist að það sé kominn hópþrýstingur um það að stoppa í Hafnafirði... enda er eðlilegt að stoppað sé í Hafnarfirði ef yfir höfuð er verið að flakka um stór-Hafnafjarðarsvæðið... ég skal athuga málið...

Bíddu bíddubíddu bíddu!

Var einhverntímann vafamál á að rútan kæmi við í Hafnarfirði? Er ekki í lagi með ykkur?!? Hálf hljónstin er staðsett þar og allt!

Íbbi?

Og ég.

Svo væri betra að þið tjáðuð ykkur á þræði sem ég má nota en mér hefur eins og fram hefur komið verið bannað að tjá mig á opinbera skráningarþræðinum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/10/08 00:13

Heyrðu hvar fær maður svona danskort? Afhverju ætlar enginn að dansa við mig?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/10/08 00:14

Tigra mælti:

Heyrðu hvar fær maður svona danskort? Afhverju ætlar enginn að dansa við mig?

‹Gefur Tigru fyrirframútfyllt danskort›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/10/08 00:14

Upprifinn mælti:

Tigra mælti:

Hexia de Trix mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Mér sýnist að það sé kominn hópþrýstingur um það að stoppa í Hafnafirði... enda er eðlilegt að stoppað sé í Hafnarfirði ef yfir höfuð er verið að flakka um stór-Hafnafjarðarsvæðið... ég skal athuga málið...

Bíddu bíddubíddu bíddu!

Var einhverntímann vafamál á að rútan kæmi við í Hafnarfirði? Er ekki í lagi með ykkur?!? Hálf hljónstin er staðsett þar og allt!

Íbbi?

Og ég.

Svo væri betra að þið tjáðuð ykkur á þræði sem ég má nota en mér hefur eins og fram hefur komið verið bannað að tjá mig á opinbera skráningarþræðinum.

Við hlustum nú ekki á svoleiðis rugl. Skabbi getur nú varla fengið mörg hjartaáföll í röð. ‹Heldur áfram að gefa Skabba hjartahnoð›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/10/08 00:15

Tigra mælti:

Heyrðu hvar fær maður svona danskort? Afhverju ætlar enginn að dansa við mig?

Ég skal dansa við þig! Lalala viuviu! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/10/08 00:15

‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/10/08 00:17

Hexia de Trix mælti:

Uppi, ertu búinn að kvitta á danskortið? Það gæti verið smá laust þarna á milli Sundlaugs og... Sundlaugs. Eða Sundlaugs.

Ég veit ekki betur en að ég hafi kvittað á öll danskort á þræðinum sem ég má ekki skrifa á, þar á meðal þitt.
Ég ætla nú bara rétt að vona að Sundlaugur verði ekki fyrir mér.‹Glottir eins og fífl›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/10/08 00:18

Ú, ú, þið getið slegist um mig! Það hefur enginn slegist um mig áður. ‹Horfir dreymandi út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/10/08 00:19

Tigra mælti:

Heyrðu hvar fær maður svona danskort? Afhverju ætlar enginn að dansa við mig?

Obbobb obb ég kvittaði sjálfvirkt á öll danskort gestapíanna hvort sem þau eru til staða eða ekki.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/10/08 00:19

Hexia de Trix mælti:

Ú, ú, þið getið slegist um mig! Það hefur enginn slegist um mig áður. ‹Horfir dreymandi út um gluggann›

‹Minnist þess þegar Hexia hét Hestia›

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: