— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2008 (ţráđur sem ađ ég má skrifa á.)
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 23/10/08 21:06

Skabbi skrumari mćlti:

Shit Upprifinn... ekki skrifa á ţennan ţráđ, ég fékk nćstum ţví hjartaáfall yfir ţví ađ ţú vćrir ađ fara ađ afbođa ţig...

Ţađ er bara fleira sem mig langar ađ gera á árshátíđinni.

Til dćmis ćtla ég ađ skála viđ Skarpmon Skrumfjörđ.xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 23/10/08 21:31

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 23/10/08 21:45

Ég er ađ hugsa um ađ gera ţađ ađ markmiđi mínu ađ skála viđ Upprifinn! xT

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 23/10/08 22:01

Hehe... ‹Skálar viđ Upprifinn›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 23/10/08 22:06

Anna Panna mćlti:

Ég er ađ hugsa um ađ gera ţađ ađ markmiđi mínu ađ skála viđ Upprifinn! xT

Ekki máliđ.

‹Ákveđur ađ skála viđ Önnu Pönnu auk ţess ađ kyssa hana fyrir dansinn.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 23/10/08 22:21

‹Rođnar upp í hársrćtur og hlakkar ennţá meira til árshátíđar›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/10/08 22:30

‹Ég heimta ađ fá ađ skála nokkrum sinnum viđ Upprifinn!›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 23/10/08 22:39

Ég ćtla klárlega ađ skála viđ ykkur öll. Ef, ţannig, ég ţarf ađ skála nokkrum sinnum í hverju glasi. Svo ég drepist nú ekki.

‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/10/08 22:43

Iss... Hexia getur kennt ţér ađ dansa viđ vaska á karlaklósettinu...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 23/10/08 22:45

Ívar Sívertsen mćlti:

Iss... Hexia getur kennt ţér ađ dansa viđ vaska á karlaklósettinu...

Töff!!

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/10/08 22:46

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Iss... Hexia getur kennt ţér ađ dansa viđ vaska á karlaklósettinu...

Töff!!

Ţađ er meira rokk í ţví ađ ćla í vask heldur en klósett...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 23/10/08 22:49

Ívar Sívertsen mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Iss... Hexia getur kennt ţér ađ dansa viđ vaska á karlaklósettinu...

Töff!!

Ţađ er meira rokk í ţví ađ ćla í vask heldur en klósett...

Er ţađ já, ég hef aldrei ćlt í vask. En ég hef ćlt í ýmislegt annađ... ‹ákveđur ađ ţagna núna›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 23/10/08 23:04

Ég hef ćlt á grindverk... er mér sagt, man lítiđ eftir ţví ţó.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/10/08 23:17

Ég man vel eftir ţví... ég ţurfti ađ reka á eftir ţér inn í rútuna en bađ ţig um leiđ ađ láta mig vita ef ţú ţyrftir aftur ađ ćla. Ţú fćrđ ekki sömu međferđ í ár!!!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 23/10/08 23:35

Nei ţví miđur... ég verđ víst fjarverandi. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/10/08 23:40

Grágrímur mćlti:

Nei ţví miđur... ég verđ víst fjarverandi. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ćtti ţetta ekki frekar ađ vera ‹dćsir mćđulega og ćlir upp viđ grindverk›?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 23/10/08 23:42

‹Ćlir út um gluggann›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 24/10/08 00:43

á mađur ađ fara ađ mćta í fokkings jakkafötunum eđa einhveju sem mér líđur vel í.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: