— GESTAPÓ —
Hamskipti
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţengill Geđvangur 21/10/08 18:52

Kafka skrifađi víst einhverja langloku um sama efni en ég lćt ţađ duga ađ rita hér stuttan pistil:
Hamskipti hugans myndu ríma í samheitaorđabókinni viđ Geđvangur (ţó og einungis í vissum tilfellum, fyrirspurnum verđur ekki svarađ.) Vegna framapots reyndi ég ađ velja nafn sem er í senn göfugt, forvitnilegt, íslenzkt (ţ.e.a.s. svo gamalt ađ setan var ekki dottin úr málinu (velvirđing snerti ţetta ykkur á nćmum stöđum), ţjált, fallegt, vel ilmandi, o.s.frv. Ég er hvorki kominn af góđum né slćmum ćttum ţví ég er hafinn yfir gildismat. Ég er ţví sem hér segir:

Genginn Ţengill, Geđvangur af ćttum,
Gćgist hingađ, sér anga af sćttum
Silfrađ bakiđ, gylltur
ýlfrar í lakiđ, stilltur.
Grágult tungliđ, gegnir ţessum vćttum

En sum sé: komiđ hálf og sćl, ég er mćttur til leiks, fullur geđslegra eftirvćntinga sem kunnu breytast međ tíđ og tíma

Andţór 21/10/08 19:03

Komdu heill og sćll og vertu velkominn. Gaman ađ ţú kynnir ţig međ limru.
Persónulega finnst mér vanta stuđla í ţriđju og fjórđu línu en margir eru á ţví ađ limruformiđ sé frjálst.

Hć annars bara.

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
Skabbi skrumari 21/10/08 22:32

Velkominn Ţengill... ţetta er skemmtileg innkoma... xT

To live outside the law, you must be honest.
Hexia de Trix 24/10/08 22:17

Velkominn Ţengill. Ég vona ađ ţú sért góđur en ekki illur.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Villimey Kalebsdóttir 24/10/08 22:20

‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Útvarpsstjóri 24/10/08 23:10

Ég veit bara um vonda Ţengla.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Hexia de Trix 24/10/08 23:41

Ţá veistu nú ekki mikiđ Úbbi minn.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 25/10/08 00:08

Hvort stendur Geđvangur fyrir geđgóđur eđa geđillur?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hexia de Trix 25/10/08 00:13

‹Starir í forundran á Tigru› Ha? Um hvađ ertu ađ tala? Ég hélt ţetta vćri heimilisfangiđ hans. Er hann annars ekki úr Norđurbćnum? ‹Klórar sér í höfđinu›

Er Geđvangur ekki nćsta gata viđ Breiđvang?

En hún snýst nú samt
Útvarpsstjóri 25/10/08 10:29

Hexia de Trix mćlti:

Ţá veistu nú ekki mikiđ Úbbi minn.

‹hnussar›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Kífinn 25/10/08 17:29

Geđvangur: veruleikafirrtur. Sá sem sleppt hefur tökum á raunveruleika. Annars mun hann ekki sjást hér meir, ţví er nú verr og miđur

Takk fyrir áheyrnina.
Regína 25/10/08 21:15

Af hverju? Er hann aukaegóiđ ţitt?

Annars, hérna, hórkarl. Dularfulli mađurinn fékk Enter til ađ breyta nafninu sínu í Dula. Ţannig ađ ţađ er hćgt ađ breyta nöfnum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Kífinn 27/10/08 14:09

Já, var öllu heldur fyrst ţađ er búiđ ađ loka fyrir hann. En ég ćtti kannski ađ beita mér frekar fyrir nafnabreytingu, tek varla mark á sjálfum mér međ ţetta ónefni

Takk fyrir áheyrnina.
Billi bilađi 27/10/08 14:12

Ţađ er eflaust ekki búiđ ađ loka fyrir hann.
Prófađu ađ eyđa kökum úr vafranum og sjáđu hvort ţú komist ekki inn eftir ţađ.
(Ţetta er alţekkt vandamál.)

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Kífinn 27/10/08 14:20

Takk fyrir ábendinguna en ţađ gekk ekki. Vangaveltur Skabba og Hlebba um aukasjálfiđ mitt voru á sama tíma og ég komst ekki lengur inn á ţví notendanafni. Ţví gruna ég ţá um grćsku en kannski er ţetta einhver sjaldgćfur netsjúkdómur sem herjar á Ţengil

Takk fyrir áheyrnina.
Anna Panna 27/10/08 14:22

‹Klórar sér í höfđinu› Hvernig (og hvers vegna) í ósköpunum ćttu Skabbi og Hlebbi ađ hafa gert eitthvađ viđ Ţengil?

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Kífinn 27/10/08 14:24

Vegna tengsla viđ yfirvöld og tímasetningar gerđi ég ráđ fyrir ađ lokađ hefđi veriđ á mig. Er ţađ ekki til siđs hér ađ dreap aukasjálf?

Takk fyrir áheyrnina.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: