— GESTAPÓ —
Áskorun!!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nú er mál að linni . Ég skora á alla með gikt og þá sem eru holgóma og eru haltir og/ eða hómosexúellir og þá sem þjást af kláða bak við eyrunn og alla sem ekki geta sagt R og hina sem eru lofthræddir með flösu og haldnir ofstækiskend eða bara eru skítgamlir og labba niður "Bankastræti " í göngugrindinni sinni með gerfigóm og alt .
Ég skora á ykkur Ellilífeyrisþegar! Málarameistarar og útfararstjórar ! Vændiskonur og pípulagnigarmenn. Öll þið sem elskið lífið og safnið frímerkjum eða bara eruð áhugamenn um áfengismál Flytjið til Svíþjóðar !

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Afhverju ?

Afhverju ekki Noregs, Danmerkur eða Finnlands... ‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 7/10/08 23:18

Heyr! Heyr!

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 7/10/08 23:19

Ekkert af þessu hrjáir mig Gísli minn, svo ekki færðu mig til Svíaríkis. Ég er hinsvegar nærsýn, ef það breytir einhverju...

Annars hef ég sagt það við Íbba, og stend við það, að ef hann vill flytja eitthvurt þá er það ekkert mál. En ég fer ekki með ef það er út fyrir Fjörðinn minn fagra.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nei, ekkert af þessu hrjáir mig heldur.. ‹Klórar sér í höfðinu› Þannig ég er víst föst á íslandi..

Hrjáir mig ýmislegt annað.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

Ekkert af þessu hrjáir mig Gísli minn, svo ekki færðu mig til Svíaríkis. Ég er hinsvegar nærsýn, ef það breytir einhverju...

Annars hef ég sagt það við Íbba, og stend við það, að ef hann vill flytja eitthvurt þá er það ekkert mál. En ég fer ekki með ef það er út fyrir Fjörðinn minn fagra.

Ung var ég gefin Njáli minnir mig að ein hafi sagt og annar hvað hlíðina fagra frænka sæl .Hvernig fór fyrir þeim ?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/10/08 23:26

Svíþjóð sýgur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þú sýgur!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/10/08 23:31

‹hnussar af alefli› Ég gerði eitt sinn viðamikla úttekt á innviðum Svíþjóðar, og komst að þeirri einföldu niðurstöðu að hún einfaldlega sýgur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 7/10/08 23:41

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Hexia de Trix mælti:

Ekkert af þessu hrjáir mig Gísli minn, svo ekki færðu mig til Svíaríkis. Ég er hinsvegar nærsýn, ef það breytir einhverju...

Annars hef ég sagt það við Íbba, og stend við það, að ef hann vill flytja eitthvurt þá er það ekkert mál. En ég fer ekki með ef það er út fyrir Fjörðinn minn fagra.

Ung var ég gefin Njáli minnir mig að ein hafi sagt og annar hvað hlíðina fagra frænka sæl .Hvernig fór fyrir þeim ?

Elsku Gísli, mig langar að börnin mín og hugsanleg barnabörn geti lesið Íslendingasögurnar á frummálinu, þó þær hafi nú víst verið þýddar á önnur mál.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Hexia de Trix mælti:

Ekkert af þessu hrjáir mig Gísli minn, svo ekki færðu mig til Svíaríkis. Ég er hinsvegar nærsýn, ef það breytir einhverju...

Annars hef ég sagt það við Íbba, og stend við það, að ef hann vill flytja eitthvurt þá er það ekkert mál. En ég fer ekki með ef það er út fyrir Fjörðinn minn fagra.

Ung var ég gefin Njáli minnir mig að ein hafi sagt og annar hvað hlíðina fagra frænka sæl .Hvernig fór fyrir þeim ?

Elsku Gísli, mig langar að börnin mín og hugsanleg barnabörn geti lesið Íslendingasögurnar á frummálinu, þó þær hafi nú víst verið þýddar á önnur mál.

Kæra frænka ! þessi áskorun átti aðalega að höfða til hinna sem á einhvern hátt finna sig utangarðs . Elsku Hexía alvörunni gaflari eins og þú ert aldrei utangarðs .Hexía þú ert eitt með hrauninu . Án þín og þinna nánustu væri fjörðurinn ekki neitt .
Þú ert landnámskonan med trölladrykkinn sem fær skútuna aftur á réttan kjöl

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 7/10/08 23:53

ég fer ekki rassgat.

allavega ekki strax.

‹Finnur Kojak eyju á korti.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 8/10/08 00:13

Djöfulli er hlíðin smart og ég fer ekki rassgat?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 8/10/08 00:23

‹Híar á alla› Ég er sko farinn og kem ekki aftur í bráð! Ekki þó til Svíþjóðar.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/10/08 07:08

‹Híar á alla nema Rattata›
Ég er líka farinn, og ég mæli frekar með ítalíu en svíþjóð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/08 08:05

Ég er alltaf að segja Hexiu að við ættum að flytja til útlanda en hún er svo heimakær að hún vill það ekki. Eins og einhver sagði um daginn þá eru tvær leiðir út úr efnahagsvanda þjóðarinnar, Icelandair og Iceland Express!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 8/10/08 08:07

Af hverju Svíþjóð? Er það til þess að við höldum árshátíðina nær þér? ‹Kemur sér fyrir í hlíðinni hjá Hexíu› Jújú hún er djöfull smart. Ég fer ekki neitt.

Það var ekki ég!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/10/08 08:19

Ívar Sívertsen mælti:

Ég er alltaf að segja Hexiu að við ættum að flytja til útlanda en hún er svo heimakær að hún vill það ekki. Eins og einhver sagði um daginn þá eru tvær leiðir út úr efnahagsvanda þjóðarinnar, Icelandair og Iceland Express!

Ekki gleyma Herjólfi og Norrænu.

     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: