— GESTAPÓ —
Ríkisbanki Baggalútíu (RB)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 7/10/08 17:51

Vantar ekki yfirinnheimtumann/kött?
‹Lćtur skína í tennurnar›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Goggurinn 7/10/08 22:41

Viđ ţurfum ađ finna útbrunninn forsćtisráđherra í starf bankastjórans! Hvar er Nykur í dag?

Annars býđ ég fram krafta mína í eitthvađ vel launađ og helst ábyrgđarlaust starf innan téđrar stofnunar. Áhćttugreiningarstjóri e.t.v.?

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
krossgata 8/10/08 00:42

Ég sćki um ađ vera rúnnstykki og fá allar aura, krónur, böggur, evrur, dali og ađra gjaldmiđla sem til falla ţegar tölur eru rúnnađar af.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Rattati 8/10/08 00:44

Vantar ekki gćđastjóra?‹Ljómar upp›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Tigra 8/10/08 09:50

krossgata mćlti:

Ég sćki um ađ vera rúnnstykki og fá allar aura, krónur, böggur, evrur, dali og ađra gjaldmiđla sem til falla ţegar tölur eru rúnnađar af.

‹Smyr Krossu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Hóras 8/10/08 09:53

Fyrst Úbbi vill vera fjölmiđlafulltrúi ţá skal ég sjá um ađ rukka alla ţessa aumingja sem fara yfir á kortinu - hvađ kallast ţađ á siđuđu máli?

Innheimtufulltrúi?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Tigra 8/10/08 09:58

Ţú mátt vera innheimtufulltrúi, en ég er búin ađ panta ađ fá ađ vera yfirinnheimtumađur/köttur.
En ég skal alveg vera yfir ţér. ‹Brosir allan hringinn›

Ívar Sívertsen 8/10/08 10:06

Starf viđ innheimtu útheimtir heimtur.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hóras 8/10/08 10:28

Hverjir eru svo viđskiptavinir?

‹Snýtir sér međ 10.000 bagga seđli›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Ívar Sívertsen 8/10/08 10:31

Ţeir sem skulda heita óvinir ríkisins... ehf?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hóras 8/10/08 10:40

‹Lítur aftur fyrir sig og sér skuldahalann›

‹Hleypur í burtu án ţess ađ gera gagn›

GESTUR
Hvćsi 8/10/08 23:15

‹Tosar í skuldahalann og kippir ađeins í›

‹Kallar fram ›

Hvernig er gengiđ núna ?

Hóras 8/10/08 23:43

Afturábak!

GESTUR
Hvćsi 8/10/08 23:49

‹Kippir ađeins fastar›

En núna ?

Offari 8/10/08 23:53

‹Sćkir um starf› Fćr mađur örugglega ekki góđann starfslokasamning ţegar mađur er búinn ađ koma bankanum á hausinn?

Hexia de Trix 12/10/08 16:13

‹Opnar töskuna sína, dregur gamla góđa svartholiđ fram og hendir öllum öđrum bankastofnunum og lánadrottnum ofan í svartholiđ. Setur svo svartholiđ aftur á sinn stađ í töskuna›

Jćja, ţá er ţví máli reddađ. RBB er formlega orđinn hinn eini banki.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Wayne Gretzky 12/10/08 20:10

Má ég ekki fá vinnu hér?

Goggurinn 13/10/08 00:57

Enn hafa ekki borist umsóknir í starf sérlegs blórabögguls ađ mér sýnist.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: