— GESTAPÓ —
Tilkynning
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gísli Einar og Helgi 6/10/08 07:26

Ég heiti GEH og er svenskur asni

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 6/10/08 09:14

Hverskonar helvítis andskotans hrekkjusvín ert þú eiginlega mannfjandi?
Ef þér finnst svona lagað fyndið ertu Auðunn Blöndal og ef þér finnst svona í lagi ertu aumingjalegt skítseiði sem er ekki verðugt þess að fá að anda að þér sama súrefni og sá elskulegi maður sem þú kýst að vega að úr launsátri.
Ég vona að þú sjáir sóma þinn í því að koma ekki hérna inn undir þessu nafni aftur, þótt ég sé ekki vongóður því mér sýnist að sómi þinn eigi það sameiginlegt með krónunni að vera einskis virði.

Megi himnarnir rigna á þig þar sem þú stendur læstur úti á skyrtunni í hávaða roki, meðan allir sómasamlegir menn sitja með blút fyrir framan imbann eins og þeir eiga skilið, annað en þú litla Breiðavíkursbarn.

Ég vona að þú hafir átt eitthvað í Glitni internet-ribbaldinn þinn!

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/10/08 09:14

‹Stendur við hliðina á EGEN og kinkar kolli við öllu sem hann segir›
‹Sýnir tennurnar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/10/08 09:19

‹Kemur askvaðandi›

‹Lyftir kokkahnífnum uppfyrir haus›

Bæ ðe páer of greysköll !!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/10/08 09:22

‹Umbreytist umsvifalaust og er við það sama komin í Battlecat búninginn›

Æ HEV ÐE PÁVER!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 6/10/08 09:23

Transformers ♪♪ More than meets the eye

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 6/10/08 10:56

‹kemur hlaupandi með brýnið fyrir Hvæsa, bölvandi þessum andsk. nýliðum bara til að vera með[s]›

Ykkar að eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Knús og skál nafni góður

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gísli Einar og Helgi 6/10/08 16:49

Knús til baka

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/08 20:21

Einn gamall en nettur mælti:

Transformers ♪♪ More than meets the eye

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Transformers ? ‹Klórar sér í höfðinu›Hvað er nú það ?

‹Stekkur af stað á Battlecat sem rekst utaní hjólastólinn hjá gamla og rúllar honum niður brekkuna›

‹Stoppar Tigru› Hvað vorum við aftur að gera ? ‹Klórar sér í höfðinu› Ég er búinn að gleyma því.
‹Klæðir sig aftur í bolinn og buxurnar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/10/08 20:29

Hvæsi mælti:

Einn gamall en nettur mælti:

Transformers ♪♪ More than meets the eye

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Transformers ? ‹Klórar sér í höfðinu›Hvað er nú það ?

‹Stekkur af stað á Battlecat sem rekst utaní hjólastólinn hjá gamla og rúllar honum niður brekkuna›

‹Stoppar Tigru› Hvað vorum við aftur að gera ? ‹Klórar sér í höfðinu› Ég er búinn að gleyma því.
‹Klæðir sig aftur í bolinn og buxurnar›

...aftur í buxurnar?
Sastu á mér buxnalaus?!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/10/08 20:34

‹Verður vandræðalegur og hvíslar›
E-er ekki hímen alltaf á brókinni, með axlabönd og í hnésokkum ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/10/08 20:36

Jú... sko.. svo fremi sem þú varst þá allavega á brókinni. Þá er þetta kannski fyrirgefið.
Ég vil amk ekki að þú sért að skeina þig á bakinu á mér.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ástandið í þjóðmálonum er all svakalegt og þá verðum við að standa saman sama hvað við heitum eða hver okkar á báttast .Við verðum að þurka harðfisk og skreið og kæsa skötu og éta úldinn hákarl og súrsa hrútspunga og salta gellur og bringukoll og flatkökur og lundabagga ,hangiket og laufabrauð magál og rengi pottbrauð og rófustöppu rúgbrauð og selshreifar snæða pulsur með öllu og Gunnars mæjonesi og bíldudalsgrænum baunum og mysu og borða súran hval og kindakæfu og drekka brennivín og ávaxtasafa og maltöl og éta hræring og undanrennu og borða skyr með rjóma . Við verðum að gera kúttmaga og éta svartfugl og lunda og sviðakjamma og steikja lifrapylsu og blóðmör og éta hrossakjét og skljóta rjúpu og svikinn héra sjóða rabbabarasultu og baka hjónabandsælu og staur og mónubuff og Síríussúkkulað

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/10/08 20:37

‹Kemur hlaupandi með gamlan nærbol af Færeyingnum› ‹Þurrkar með bolnum vandlega alla bletti og slettur sem huxanlega gætu verið á bakinu á Tigru ›
Svona, núna ert hrein og strokin og svo lyktarðu svo matarlega...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pseudo 10/10/08 13:04

JATSÍ

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/10/08 14:13

Huxi mælti:

‹Kemur hlaupandi með gamlan nærbol af Færeyingnum› ‹Þurrkar með bolnum vandlega alla bletti og slettur sem huxanlega gætu verið á bakinu á Tigru ›
Svona, núna ert hrein og strokin og svo lyktarðu svo matarlega...

‹Ljómar upp›
‹Finnur matarlykt og reynir að narta í bakið á sér›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 10/10/08 19:38

Hvæsi mælti:

Einn gamall en nettur mælti:

Transformers ♪♪ More than meets the eye

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Transformers ? ‹Klórar sér í höfðinu›Hvað er nú það ?

‹Stekkur af stað á Battlecat sem rekst utaní hjólastólinn hjá gamla og rúllar honum niður brekkuna›

‹Stoppar Tigru› Hvað vorum við aftur að gera ? ‹Klórar sér í höfðinu› Ég er búinn að gleyma því.
‹Klæðir sig aftur í bolinn og buxurnar›

Thunder, thunder, thunder, THUNDERCATS Hóó

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: