— GESTAPÓ —
Einn allra stórasti dagurinn í sögu Gestapós
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 2/10/08 02:52

Á jafn stórum degi og í dag tjóir ekki að drita inn ómerkilegu innleggi á rafmælisþráðinn.

Í dag hefur eðal- og aðalöndin Jóakim verið meðal vor í 5 ár. Fimm ár. Hálfan áratug. Á netinu er það langur aldur.

Kæri, Jóakim, innilega, hjartanlega til hamingju, heillaöndin mín.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 2/10/08 09:37

Elsku besti Jóakim Aðalönd Innilegustu hamingjuóskir með þennan merkis dag. Elska þig í ræmur‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 2/10/08 09:38

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/10/08 10:41

xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/10/08 11:01
Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 2/10/08 11:40
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/10/08 12:46
- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/10/08 13:10
• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 2/10/08 13:14

xT

Ykkar að eilífu. Enter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 2/10/08 13:16
Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/10/08 13:47

(Tekið skal fram að þetta eru ekki krónur)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/10/08 16:33

‹Tekur mynd af Jóakim á rafmælisdaginn›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 2/10/08 17:03

Til hamingju önd

Einn demantsskreyttur handa þér.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 2/10/08 17:12
Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 2/10/08 17:44

Til hamingju með daginn gamli gaur! Ég ákvað í tilefni dagsins að gefa þér Happaskildinginn aftur. Ég betrumbætti hann aðeins:

Nú verður þér alltaf hugsað til frænda þíns þegar þú dáist að Happa þínum!
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 2/10/08 17:52

Oflof er... knús.

Skál vinur. Við höfum oft átt í rimmum en í heildina séð þá verð ég að játa að ég hef mætt Jarli mínum.
Þína skál kæri vin.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 2/10/08 17:55

Til hamingju með rafmælið, og mundu svo að taka lyfin þín!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 2/10/08 17:59

Til hamingju með rafælið!

Tekið skal fram að þetta eru dollarar sem þú getur svo skipt yfir í krónur þegar dollarinn er kominn upp í 200 krónur eða eitthvað meira.

     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: