— GESTAPÓ —
Árshátíðarxxx
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/9/08 14:28

Mér fannst vanta enn einn þráðinn um árshátíðina. Svona til að nudda þeim sem ekki komast almennilega um nasir.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/9/08 14:31

‹Klórar sér í höfðinu›

Er þetta þá þráður fyrir þá sem ekki koma ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/9/08 14:34

Þetta er þráður fyrir alla. Hér má tala um allt sem viðkemur árshátíðinni. Og þá helst hversu gaman það verður og hversu mikið verður dansað og þar fram eftir götunum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/9/08 14:35

Ég ætla að dansa þangað til fæturnir detta af mér!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/9/08 14:36

JÁ RÖBB IT INN VÆ DÓNT JÚ!!!

‹Arkar út í fússi›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/9/08 14:38

‹Klórar sér í höfðinu› Var það ekki það sem þú vildir?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 14:39

Það verður sungið lag fyrir Hvæsa... Og þá býst ég við að Jarmi fái líka sitt lag.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 24/9/08 14:39

Ég dansa ekki.
Stelpur dansa!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 14:41

Jarmi... stelpur dansa, við strákarnir ætlum að standa við barinn og drekka Ákavíti...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 24/9/08 14:41

Lüftgítar!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 14:42

Vjer dönsum eigi.
Stelpur dansa !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/9/08 14:45

Ég dansa það illa að ég hef ákveðið að hlífa ykkur við því að horfa upp á slíkar aðfarir sem og forða mér frá þeirri skömm að reyna. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/9/08 14:45

Nú er komið tvöfalt svekk að ég komist ekki. Því ég sé að ég myndi hafa óheftan aðgang að öllum stúlkunum á dansgólfinu, blindfullur og óður.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/9/08 14:45

Piffffff, ef það ætlar enginn að dansa við mig tek ég mætingu mína til gagngerrar endurskoðunar. ‹Dansar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 24/9/08 14:47

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer dönsum eigi.
Stelpur dansa !

Er ég þá strákur ? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 14:49

Anna Panna mælti:

Piffffff, ef það ætlar enginn að dansa við mig tek ég mætingu mína til gagngerrar endurskoðunar. ‹Dansar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Texi hlýtur að vera til í að dansa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 24/9/08 14:55

Þeor sem hafa séð Hvæsa dansa eru allir sammála um að það sé einsog
að sjá ánamaðk fá raflost.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 15:01

Var Sigfús þá semsagt nálægur ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: