— GESTAPÓ —
Árshátíđ 2008 - Opinber skráningarţráđur
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, ... 61, 62, 63  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 24/9/08 19:51

Hér međ skrái ég mig á árshátíđ og bćđi mig og karlinn í rútu ţar sem ađ hann gleymdi ţví... ‹hneykslast›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 24/9/08 20:20

Álfelgur mćlti:

Hér međ skrái ég mig á árshátíđ og bćđi mig og karlinn í rútu ţar sem ađ hann gleymdi ţví... ‹hneykslast›

Humm... já allir ađ muna ađ skrá sig í rútuna sem vilja far... nema ţiđ eigiđ konu sem reddar hlutunum... ‹Minnir Álfelg á ađ minna sig á ađ kaupa Ákavíti međan hann man fyrir raftigruafţarfamćliđ›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 24/9/08 20:26

Ég skrá mig hér međ fyrir miđa, rútu, blút, ákavíti og minnstri ţynnku daginn eftir. ‹Glottir eins og fífl›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 20:39

Ívar Sívertsen mćlti:

Sem forsprakki og hljómsveitarstjóri Stormsveitar Gestapó ţá skrái ég mig og mína eiginkonu fyrir rútufari báđar leiđir og miđa á árshátíđina... Sem sagt tveir rútumiđar og tveir árshátíđarmiđar og skömmtunarmiđar samkvćmt ţví.

Ég vil ennfremur skrá galdraöndina og brandarakallinn á árshátíđina. Einnig kakómallarann og fjöl-egó-eignarmanninn. Svo hef ég heyrt ađ Sívertsen og frú komi, einnig herra og frú De-Trix. Ađ auki má gera ráđ fyrir Spillingamálaráđherranum og hans frú, ađ ógleymdum Kakómálaráđherranum ásamt maka. Hugsanlegt getur veriđ ađ Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu mćti á svćđiđ, jafnvel međ Sjeikinn af Kaffi Blút (međ röri) upp á arminn.

‹Dregur andann›
Jiminn hvađ ţetta verđur fjölmenn árshátíđ! Haldiđ ţiđ ađ Áslákur sveitakrá dugi fyrir geimiđ?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 24/9/08 20:54

Viđ gćtum hugsanlega opnađ út.

Áróđursmeistari forsetans og sendiherra Suđurskauts, norđurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/08 21:39

Já , miđa á árshátíđina og í rútuna takk fyrir.‹Stekkur hćđ sína›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 21:46

Ţađ tilkynnist hjer međ eigi óopinberlega ađ ţađ er ekki ósatt međ öllu ađ vjer höfum ekki komist hjá ađ mistakast eigi međ öllu ađ láta ei vera ađ taka ákvörđun ţess efnis ađ ţađ verđi ósatt ađ eigi munum vjer sleppa ţví ađ láta ţađ ekki ógert ađ láta ţađ vera ađ sleppa ţví ei ađ láta árshátíđina einkennast af vöntun á mćtingarskorti vorum. Sama gildir ferđ međ rútu. Greifinn af Baggalútíufjalli, kóbalt- og hergagnaframleiđsluráđherra Baggalútíu, viđskiptaráđherra Baggalútíu, sendiherra Asíu og sendiherrann á Júpíter og nágrenni munu fylgja fordćmi voru en öfugt viđ ţađ sem er í upptalningunni hjá Hexiu eru ţessir ađilar ţví miđur allir af sama kyni ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/08 21:50

‹pikkar í öxl forseta vors og fósturjarđar› Hver verđur svo klćđnađur kvöldsins hjá okkur forsetahjónunum ?‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 24/9/08 21:55

Í fjársjóđskammeri forsetaembćttisins eru kjólar forsetafrúarinnar geymdir (svo ég gćti klćtt mig í ţá ţegar enginn sér tilI). Má ég mćla međ ţessum fyrir ţetta tilefni:

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 21:59

Sko, Menntamálaráđherrann var ađ velta fyrir sér ađ koma og sjá um ađ allt fari menningarlega fram sem og útvarpsstjóri ríkisútvarps Baggalútíu sem er ađ leita ađ nýjum dagskrárliđum. Kantorinn skilst mér ađ ćtli ađ leika fyrir dansi og yfirmálfarsráđunauturinn ćtlar ađ sletta hellings. Haldin verđa próf og mun prófdómarinn sjá um ţau. Stórvesírinn ćtlar ađ vera hljóđmađur kvöldsins.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 24/9/08 22:00

Já akkúrat Dula! Gott ţú spurđir ađ ţessu, ég var einmitt ađ velta fyrir mér hvort einhver sérstakur klćđnađur vćri áskilinn (burtséđ frá ţví ađ hann ćtti helst ađ vera til stađar).

Í fyrra var mafíuţema sem var óskup skemmtilegt. 2005 var ađ mig minnir mćlst til ţess ađ dömurnar vćru í síđkjólum, mikiđ vćri nú gaman ađ endurtaka ţađ.

En burtséđ frá ţemum, er ekki best ađ minna fólk á ađ ţetta er árshátíđ, en ekki bara hvert annađ djamm? Ţannig ađ fólk reyni sitt besta til ađ vera í sínu allrafínastafína pússi?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/08 22:04

Hexia de Trix mćlti:

Já akkúrat Dula! Gott ţú spurđir ađ ţessu, ég var einmitt ađ velta fyrir mér hvort einhver sérstakur klćđnađur vćri áskilinn (burtséđ frá ţví ađ hann ćtti helst ađ vera til stađar).

Í fyrra var mafíuţema sem var óskup skemmtilegt. 2005 var ađ mig minnir mćlst til ţess ađ dömurnar vćru í síđkjólum, mikiđ vćri nú gaman ađ endurtaka ţađ.

En burtséđ frá ţemum, er ekki best ađ minna fólk á ađ ţetta er árshátíđ, en ekki bara hvert annađ djamm? Ţannig ađ fólk reyni sitt besta til ađ vera í sínu allrafínastafína pússi?

Já svo er nú mál međ vexti ađ ég ćtla mér ađ mćta í síđkjól einsog venjulega ţegar ég mćti á árshátíđir ţannig ađ hefđin verđur ekki hunsuđ ţetta áriđ. Og ţar sem ég er nú međ örlítil völd hér í Baggalútíu finnst mér ćskilegt ađ konur mćti í síđum kjól og karlmennirnir í fínum jakkafötum og hendi helvítis ćron meiden lörfunum sínum í ţvottavélina svona rétt á međan ţeir skemmta sér međal siđađra manna‹brosir sínu fínasta kolget brosi›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 24/9/08 22:05

Jú! Kjóla kjóla! ‹Hoppar upp og niđur af ćsing›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 24/9/08 22:05

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ţá mćtir ţú bara í jakkafötunum međ afturgreitt háriđ , vinan‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 24/9/08 22:07

Mćttu klćdd sem Útvarpsstjóri - grá jakkaföt, stórgleraugu. Hvít skyrta , svart bindi úr silki. Háriđ greitt aftur međ geli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 24/9/08 22:07

Dula mćlti:

‹pikkar í öxl forseta vors og fósturjarđar› Hver verđur svo klćđnađur kvöldsins hjá okkur forsetahjónunum ?‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Sem betur fer eru enn 52 dagar í árshátíđina ţannig ađ líklega er nćgur tími til ađ formleg niđurstađa ađ náist um ţađ mál ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Hexia de Trix mćlti:

En burtséđ frá ţemum, er ekki best ađ minna fólk á ađ ţetta er árshátíđ, en ekki bara hvert annađ djamm? Ţannig ađ fólk reyni sitt besta til ađ vera í sínu allrafínastafína pússi?

Ţá geta allir ráđherrar og embćttismenn mćtt hlađnir orđum og heiđursmerkjum baggalútíska heimsveldisins og vjer auk ţess mćtt í sjerstyrktum kóbaltbúningi til ađ vera öruggir gegn mögulegum árásum óvina ríkisins. Eins og árshátíđin í fyrra sýndi vel sýna óvinir ríkisins slíkum samkundum mikinn áhuga en sem betur fer voru öryggisverđir baggalútíska heimsveldisins vel á verđi ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 24/9/08 22:09

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ó guđ nei.. ekki kjóla.. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Viltu ţá ekki bara mćta í ćronmeidenbol og rifnum gallabuxum?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, ... 61, 62, 63  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: