— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008 - Opinber skráningarþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 61, 62, 63  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/11/08 00:04

Tina St.Sebastian mælti:

Ég fékk verðlaun fyrir bestu sparnaðarráðin í kreppunni - skjal og hluta af Anarchist Cookbook.

Svo fékk Fergesji víst einhver verðlaun. Ég var ekki að fylgjast alveg nógu vel með sko.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Fékk hann ekki verðlaun fyrir æfingar í fyrstu-hjálp? Kjaftblástur og bringuhnoð.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/08 00:07

Jarmi mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Ég fékk verðlaun fyrir bestu sparnaðarráðin í kreppunni - skjal og hluta af Anarchist Cookbook.

Svo fékk Fergesji víst einhver verðlaun. Ég var ekki að fylgjast alveg nógu vel með sko.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Fékk hann ekki verðlaun fyrir æfingar í fyrstu-hjálp? Kjaftblástur og bringuhnoð.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/11/08 00:10

Jarmi mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Ég fékk verðlaun fyrir bestu sparnaðarráðin í kreppunni - skjal og hluta af Anarchist Cookbook.

Svo fékk Fergesji víst einhver verðlaun. Ég var ekki að fylgjast alveg nógu vel með sko.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Fékk hann ekki verðlaun fyrir æfingar í fyrstu-hjálp? Kjaftblástur og bringuhnoð.

Mikið vona ég að ég þurfi aldrei að þiggja fyrstu hjálp frá þér.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/11/08 00:11

ég fékk sem sagt viðurkenningu fyrir að hafa lagt mest á mig til að hitta ykkur.

Veit ekki hvort þetta passar í fallegt eða ljótt.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/11/08 00:11

Hexia de Trix mælti:

Það sem ég tók eftir (lesist: man...) :

Hexia - Þolinmóðasti makinn (viðurkenningarskjal og flaska undir leyniefni)
Fergesji - Besta endurkoman (viðurkenningarskjal og bókin Ein á forsetavakt)
Uppi og Garbo - Lengsta aðkoman
The Shrike - líkastur sjálfum sér

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbæjarmaður Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér þætti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo væn að birta spurningarnar og rétt svör við þeim.

Verð ég ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 17/11/08 00:13

Tina St.Sebastian mælti:

Jarmi mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Ég fékk verðlaun fyrir bestu sparnaðarráðin í kreppunni - skjal og hluta af Anarchist Cookbook.

Svo fékk Fergesji víst einhver verðlaun. Ég var ekki að fylgjast alveg nógu vel með sko.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Fékk hann ekki verðlaun fyrir æfingar í fyrstu-hjálp? Kjaftblástur og bringuhnoð.

Mikið vona ég að ég þurfi aldrei að þiggja fyrstu hjálp frá þér.

Lítil hætta á því.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/08 00:13

Dula mælti:

Hexia de Trix mælti:

Það sem ég tók eftir (lesist: man...) :

Hexia - Þolinmóðasti makinn (viðurkenningarskjal og flaska undir leyniefni)
Fergesji - Besta endurkoman (viðurkenningarskjal og bókin Ein á forsetavakt)
Uppi og Garbo - Lengsta aðkoman
The Shrike - líkastur sjálfum sér

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbæjarmaður Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér þætti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo væn að birta spurningarnar og rétt svör við þeim.

Verð ég ?

Nei, oss er alveg sama þó ekkert verði birt varðandi spurningakeppnina ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/11/08 00:13

Dula mælti:

Hexia de Trix mælti:

Það sem ég tók eftir (lesist: man...) :

Hexia - Þolinmóðasti makinn (viðurkenningarskjal og flaska undir leyniefni)
Fergesji - Besta endurkoman (viðurkenningarskjal og bókin Ein á forsetavakt)
Uppi og Garbo - Lengsta aðkoman
The Shrike - líkastur sjálfum sér

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbæjarmaður Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér þætti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo væn að birta spurningarnar og rétt svör við þeim.

Verð ég ?

Já.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/08 00:15

Dula mælti:

Hexia de Trix mælti:

Það sem ég tók eftir (lesist: man...) :

Hexia - Þolinmóðasti makinn (viðurkenningarskjal og flaska undir leyniefni)
Fergesji - Besta endurkoman (viðurkenningarskjal og bókin Ein á forsetavakt)
Uppi og Garbo - Lengsta aðkoman
The Shrike - líkastur sjálfum sér

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbæjarmaður Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér þætti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo væn að birta spurningarnar og rétt svör við þeim.

Verð ég ?

Ó já! Annars læt ég þig aldrei fá koníakið (sem gleymdist að redda í gær vegna þess hvað ég hafði mikið að gera)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 17/11/08 00:16

Dula mælti:

Hexia de Trix mælti:

Það sem ég tók eftir (lesist: man...) :

Hexia - Þolinmóðasti makinn (viðurkenningarskjal og flaska undir leyniefni)
Fergesji - Besta endurkoman (viðurkenningarskjal og bókin Ein á forsetavakt)
Uppi og Garbo - Lengsta aðkoman
The Shrike - líkastur sjálfum sér

Hexia, Ívar, Sundlaugur, Fergesji, Ríkisarfinn og Afbæjarmaður Skoffínsins unnu spurningakeppnina. Mér þætti óskaplega gaman ef Dula vildi vera svo væn að birta spurningarnar og rétt svör við þeim.

Verð ég ?

Já, þetta eru mikilvægar upplýsingar.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 17/11/08 01:00

Ég vil þakka þeim sem krotuðu á bolinn minn, sem voru flestir, lang flestir.‹Ljómar upp›
Takk öll fyrir frábært kvöld.

Til eru fræ................ • Passið ykkur, ef þið eruð ekki góð við mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/11/08 01:58

Já , ég skal reyna að grafa upp spurningarnar ásamt svörunum, en gefið mér nokkrar klukkustundir til þess‹fer að gramsa í töskunni og brjóstahaldaranum til skiptis›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/11/08 17:57

Hvernig var það, er talan sem kemur á undan fimm og eftir þrjú ekki komin á sama lista og óvinir ríkisins?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 17/11/08 18:04

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer þökkum fyrir oss og náðum að skemmta oss nokkuð vel þrátt fyrir að óvenju margvíslegt raunheima'bögg' (ekkert af því þó alvarlegt) hafi verið í gangi um þessar mundir. Árshátíðarnefndin á hrós skilið svo og hljómsveitin. Og síðast en ekki síst Ívar Sívertsen fyrir að hlaupa í skarðið við rútuakstur á síðustu stundu.

Það gladdi oss síðan mjög að fá það skjalfest að vjer sjeum eigi krútt. Þ.e.a.s. það gladdi oss til að byrja með en nú hefur skelfileg og nagandi óvissan tekið við. Á skjalinu stendur nefnilega að vjer sjeum minnsta krúttið. Við fyrstu sín virðist þetta þýða að vjer sjeum lengst allra Gestapóa frá því að vera krútt. Við nánari athugun sjest hinsvegar að þetta gæti líka þýtt að vjer sjeum lágvaxnasta krúttið. Ekkert höfum vjer við það að athuga að vera sagðir lágvaxnir en öðru máli gegnir um krútt. Til öryggis verðum vjer því að bregðast við á eftirfarandi hátt þar til skýrt er orðið hver merking skjalsins sem vjer fengum er:

VJER ERUM EIGI KRÚTT !

‹Strunsar til öryggis út af sviðinu og skellir til öryggis á eftir sjer›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/11/08 19:10

Svo má auðvitað skjóta því inn að þrátt fyrir að fyrri túlkunin eigi við, þá er Vlad engu að síður krútt - bara það krútt sem er minnst krútt allra krútta.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 17/11/08 19:11

Er of seint að skrá sig??

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 17/11/08 19:31

Mér er alveg sama hvort það er of seint eða ekki. Ég mæti, engin spurning!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/08 20:05

hlewagastiR mælti:

Mér er alveg sama hvort það er of seint eða ekki. Ég mæti, engin spurning!

Á hvaða árshátíð þá ? Það virðist nefnilega sem tímavjelin sje að komast í lag.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... , 61, 62, 63  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: