— GESTAPÓ —
Ég biđst innilega afsökunnar
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hć GEH heiti ég og er alkóhólisti í raunheimum og ég hef drukkiđ nánast stanslaust rúmlega eina brennivínsflösku á dag í tuttugu ár
flesta daga er ţettađ bara mitt vandamál og krakkaskrattanna minna . Í gćr fór ég yfir strikiđ og sendi einkapósta til hćgri og vinstri og man ekki eftir neinu . Ég sé hér svör á frampíkunni á gestapó sem ég man ekki eftir enn held ţó mínu striki GAgNVART gRÝTU ţiđ fóruđ ylla međ hana og enginn á ţess skiliđ đ leggjast í einelti tIL YKKAR ALLRA SEM ÉG SENDI ÁSTARBRÉF Í GĆR vil ég bara segja ađ ţiđ egiđ ţađ skiliđ
og til ykkar sem fenguđ ekkert bréf vil ég bara segja ađ ég var ekki međ fullum fim ţá . enn

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Útvarpsstjóri 23/9/08 22:49

Fć ég ţá ástarbréf frá ţér í kvöld? Eđa ertu ekki međ fulla fimm núna heldur?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Regína 23/9/08 22:55

Auđvitađ eiga ţau ţađ skiliđ sem fengu ástarbréf frá ţér í gćr GEH. ‹Verđur dálítiđ hnuggin yfir ađ vera ekki í ţeim hópi›

Svo finnst mér ađ ţú eigir ađ hćtta brennivínsdrykkjunni, leggja fyrir peninginn sem ţú sparar og koma á árshátíđina.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Skabbi skrumari 23/9/08 23:00

‹Grandskođar pósthólfiđ sitt vonsvikinn›

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
Hvćsi 23/9/08 23:05

‹Skođar sitt pósthólf.›
‹Snýr ţví á hvolf og bankar ofaná ţađ›
‹Kíkir ofaní međ einu auga í einu›
‹Hristir pósthólfiđ›
‹Tređur hendinni í pósthólfiđ›
‹Hristir ţađ aftur›

Neibb, enginn einkapóstur komiđ hingađ lengi.

‹Blćs rykiđ af nafnspjaldi pósthólfsins›

Hóras 23/9/08 23:16

Ég vil ţakka fyrir bréfiđ og innilegheitin - en ég hef ekki trú á ađ svona fjarlćgđardćmi geti gengiđ upp

Ég vil ţó óska ţér alls hins besta

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Hexia de Trix 23/9/08 23:37

Ég fć aldrei ástarbréf. ‹Dćsir ţungt› Meirađsegja Ívar sendir mér bara áminningar um ađ setja sokkana hans í ţvottavélina. ‹Dćsir enn ţyngra og reynir ađ muna hvenćr ţvottavélin verđur búin›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
hlewagastiR 23/9/08 23:38

Ég held ađ svona fjarsamand á milli okkargeti alveg gengiđ upp og ađ viđ getum fegniđ útrás fyrir nátturúnnar dýpstu ţarfir međ símtölum, einkapósti, msn og síđast en ekki síst vebbunni góđu.
Hins vegar er ţađ alveg af og frá ađ ég slíti vináttu minni viđ Jóakim ađalönd eins og ţú hefur fariđ fram á. Ţađ samband er ekki á ţeim nótum sem ţú hefur í huga fyrir okkur tvo ţannig ađ ţađ á ekki ađ vera nein fyrirstađa.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.

Ég hef í soldnum örđuleikum viđ tenginguna mína . Astarbréfin mín sem allir eiga von á eru persónuleg og ekkert helvítis fjölrit
ég er búinn međ bókstafinn A og hálfnađur međ béiđ . Aulin hefur fengiđ sitt og Áslákur líka Barniđ og B Ewing líkasoţ Ţiđ sem heitiđ Ögmundur eithvađ verđiđ ađ sína ţolinmćđi .

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .

hlewagastiR mćlti:

Ég held ađ svona fjarsamand á milli okkargeti alveg gengiđ upp og ađ viđ getum fegniđ útrás fyrir nátturúnnar dýpstu ţarfir međ símtölum, einkapósti, msn og síđast en ekki síst vebbunni góđu.
Hins vegar er ţađ alveg af og frá ađ ég slíti vináttu minni viđ Jóakim ađalönd eins og ţú hefur fariđ fram á. Ţađ samband er ekki á ţeim nótum sem ţú hefur í huga fyrir okkur tvo ţannig ađ ţađ á ekki ađ vera nein fyrirstađa.

Elsku besti háiđ er framarlega í stafrófinu og enginn ástćđa til örvćntingar Hugsđu ţér ef ţú hétir ţrándur eithvađ

Billi bilađi 24/9/08 00:08

‹Kíkir í hólfiđ en sér ađ ţađ er ekki komiđ ađ bje iii ennţá...›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Offari 24/9/08 00:12

Takk GEH en ég verđ ţví miđur ađ hafna ţér ţví ég er skotinn í Suđurgötu 17.

Texi Everto 24/9/08 10:11

‹Kíkiir vonsvikinn í hólfiđ sitt›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Grágrímur 24/9/08 10:16

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

...ég hef drukkiđ nánast stanslaust rúmlega eina brennivínsflösku á dag í tuttugu ár ...

Ţađ er 7300 brennivinsflöskur í allt...nei 7305 ef viđ tökum hlaupársdaganna međ... sem er bara nokkuđ gott.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Ívar Sívertsen 24/9/08 10:44

Hvađ ćtli ţađ kosti á núvirđi?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Jarmi 24/9/08 10:48

Í Svíţjóđ?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
Ívar Sívertsen 24/9/08 10:53

jah.. bara alls stađar

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
B. Ewing 24/9/08 11:20

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Ég hef í soldnum örđuleikum viđ tenginguna mína . Astarbréfin mín sem allir eiga von á eru persónuleg og ekkert helvítis fjölrit
ég er búinn međ bókstafinn A og hálfnađur međ béiđ . Aulin hefur fengiđ sitt og Áslákur líka Barniđ og B Ewing líkasoţ Ţiđ sem heitiđ Ögmundur eithvađ verđiđ ađ sína ţolinmćđi .

Ćtli bréfdúfan hafi fariđ á barinn ? ‹Bankar í tómt pósthólfiđ›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: