— GESTAPÓ —
Laugardagurinn 27- fjör?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/08 22:18

Þarfagreinir mælti:

Pissuðuð þið Günther kannski í kross, Ívar?

Nei við Jóakim pissuðum í kross

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/08 22:19

‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég sá undarlega mynd í höfðinu á mér núna....

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/9/08 22:19

Ívar Sívertsen mælti:

Þarfagreinir mælti:

Pissuðuð þið Günther kannski í kross, Ívar?

Nei við Jóakim pissuðum í kross

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/9/08 22:19

Günther Zimmermann mælti:

Mér leikur reyndar forvitni á að vita fyrir hvað ég var skammaður, og hvort það hafi verið verðskuldað? Mér er nefnilega ómögulegt að rija það upp (sem og reyndar skammirnar).

Já reyndar var það verðskuldað, að mínu mati. Það helsta sem þú hafðir til saka unnið var að hlusta ekki á rök - en það allra versta var að rassskella mig. Ítrekað. Rannsókn á því sakamáli fer enn fram, enda er enn verið að kanna hversu mörg fórnarlömb rassskellinganna voru.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia de Trix mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Mér leikur reyndar forvitni á að vita fyrir hvað ég var skammaður, og hvort það hafi verið verðskuldað? Mér er nefnilega ómögulegt að rija það upp (sem og reyndar skammirnar).

Já reyndar var það verðskuldað, að mínu mati. Það helsta sem þú hafðir til saka unnið var að hlusta ekki á rök - en það allra versta var að rassskella mig. Ítrekað. Rannsókn á því sakamáli fer enn fram, enda er enn verið að kanna hversu mörg fórnarlömb rassskellinganna voru.

Þú rassskelltir mig líka!! ‹Horfir reiðilega á Günther›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 28/9/08 22:22

Gúnter hefur því væntanlega verið skammaður fyrir að rassskella ekki alla viðstadda kvenpóa.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/9/08 22:27

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Hexia de Trix mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Mér leikur reyndar forvitni á að vita fyrir hvað ég var skammaður, og hvort það hafi verið verðskuldað? Mér er nefnilega ómögulegt að rija það upp (sem og reyndar skammirnar).

Já reyndar var það verðskuldað, að mínu mati. Það helsta sem þú hafðir til saka unnið var að hlusta ekki á rök - en það allra versta var að rassskella mig. Ítrekað. Rannsókn á því sakamáli fer enn fram, enda er enn verið að kanna hversu mörg fórnarlömb rassskellinganna voru.

Þú rassskelltir mig líka!! ‹Horfir reiðilega á Günther›

Hvaða æsingur er þetta. Þú hefur nú ekkert á móti smá káfi. Eða það sýndist mér nú amk á því sem fór fram á milli ykkar Sigfúsar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/08 22:27

Ívar Sívertsen mælti:

Þarfagreinir mælti:

Pissuðuð þið Günther kannski í kross, Ívar?

Nei við Jóakim pissuðum í kross

Vjer munum nú eiginlega bara eftir kvenkyns Gestapóum tala um og jafnvel skipuleggja svona 'krosskeppni' ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég og Sigfús... ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Það var ást! Ekkert nema ást!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 28/9/08 22:29

Svo það komi fram á skýrslunni þá man ég ekki eftir neinum rassaköstum eða annarri ósæmilegri hegðun af minni hálfu.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 28/9/08 22:30

Günther Zimmermann mælti:

Svo það komi fram á skýrslunni þá man ég ekki eftir neinum rassaköstum eða annarri ósæmilegri hegðun af minni hálfu.

Og þar af leiðandi átti ekkert slíkt sér stað.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/9/08 22:31

Það er allt í lagi, við hin munum alveg nógu vel eftir því öllu saman. ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/08 22:31

Upprifinn mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Þarfagreinir mælti:

Pissuðuð þið Günther kannski í kross, Ívar?

Nei við Jóakim pissuðum í kross

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kommonn... við pissuðum í kross síðasta sumar!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/08 22:33

Einmitt... og Günther, tókstu vitlausan leigubíl? Ég fékk hringingu korteri eftir að þú fórst og spurt hvort ég ætlaði ekki að taka leigubílinn sem ég pantaði fyrir þig... vonandi lentirðu ekki í neinum skakkaföllum...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/08 22:34

Günther Zimmermann mælti:

Svo það komi fram á skýrslunni þá man ég ekki eftir neinum rassaköstum eða annarri ósæmilegri hegðun af minni hálfu.

‹Laumar lágt út úr sér samt þannig að allir heyra› Kalinka?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 28/9/08 22:54

Skabbi skrumari mælti:

Einmitt... og Günther, tókstu vitlausan leigubíl? Ég fékk hringingu korteri eftir að þú fórst og spurt hvort ég ætlaði ekki að taka leigubílinn sem ég pantaði fyrir þig... vonandi lentirðu ekki í neinum skakkaföllum...

Það eina sem ég man eftir heimferðinni var að það kom leigubíll, sem kannaðist ekkert við að hafa verið pantaður. En hann keyrði mig heim svo ekki kvarta ég.

‹Flautar sakleysislega›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: