— GESTAPÓ —
Laugardagurinn 27- fjör?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... , 13, 14, 15  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 28/9/08 21:11

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Viđ skáluđum fyrir ţér ‹Ljómar upp›

‹Ljómar upp› Í alvöru ? Og fć ég ekki mynd af ţví ?
‹Setur upp hvolpasvip›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 28/9/08 21:11

Gott ađ mađur lét ekki plata sig í ţetta partý, ţarna hefur nú varla veriđ skemmtilegt fyrst ađ borđiđ brotnađi ekki einu sinni. og svo voru Ívar og Skabbi ekki einu sinni mćttir.
Já heppinn var mađur ađ mćta ekki.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hvćsi mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Viđ skáluđum fyrir ţér ‹Ljómar upp›

‹Ljómar upp› Í alvöru ? Og fć ég ekki mynd af ţví ?
‹Setur upp hvolpasvip›

Ég vil reyndar ţakka öllum sem voru ţarna fyrir ađ hafa ekki mćtt međ myndavél.

Hvernig var ţađ.. brotnađi ekkert ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 28/9/08 21:16

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ég vil reyndar ţakka öllum sem voru ţarna fyrir ađ hafa ekki mćtt međ myndavél.

Hvernig var ţađ.. brotnađi ekkert ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Ţannig ađ ég fć engar myndir af ţví ţegar allar kvensurnar fóru í sleik, mér til heiđurs?

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 28/9/08 21:18

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Hvćsi mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Viđ skáluđum fyrir ţér ‹Ljómar upp›

‹Ljómar upp› Í alvöru ? Og fć ég ekki mynd af ţví ?
‹Setur upp hvolpasvip›

Ég vil reyndar ţakka öllum sem voru ţarna fyrir ađ hafa ekki mćtt međ myndavél.

Hvernig var ţađ.. brotnađi ekkert ? ‹Klórar sér í höfđinu›

En ég er fastur í útlöndum, kemst ekkert heim um jólin eđa neitt.‹Brestur í óstöđvandi grát›
Ívar er ţó allavega góđur viđ mig og tekur fyrir mig bananaphone á árshátíđinni..
‹Ţurrkar tárin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Jarmi mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ég vil reyndar ţakka öllum sem voru ţarna fyrir ađ hafa ekki mćtt međ myndavél.

Hvernig var ţađ.. brotnađi ekkert ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Ţannig ađ ég fć engar myndir af ţví ţegar allar kvensurnar fóru í sleik, mér til heiđurs?

Nei ţví miđur, ‹klappar á kollinn á Jarma›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 28/9/08 21:35

Ég vil ţakka alla kossana og knúsin sem ég fékk ásamt brjóstaţukli og bossaklípum‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Dula mćlti:

Ég vil ţakka alla kossana og knúsin sem ég fékk ásamt brjóstaţukli og bossaklípum‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Verđi ţér ađ ţví. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 28/9/08 21:39

‹Ţuklar á brjóstunum á sér og rassinum á sér›

Eitthvađ verđur mađur ađ fá.

‹Drullar sér aftur út›

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/9/08 21:51

Tigra mćlti:

Ég sagđi bara ađ ég hefđi aldrei séđ pungsíđari mann. Ţađ ţarf ţó ekki ađ ţýđa ađ ég hafi nokkurntíman pung međ berum augum litiđ. ‹Skođar myndir›

Dula mćlti:

Ég vil ţakka alla kossana og knúsin sem ég fékk ásamt brjóstaţukli og bossaklípum‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Nú nú, ţarna hefur semsagt veriđ ţuklađ bćđi á hrútum og gimbrum. ‹Glottir eins og fífl›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/08 21:51

Ég var ekkert kátur međ brjóstaţukliđ sem ég fékk!
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Var ekki Günther ađ káfa á ţér Ívar ? ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/08 22:10

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Var ekki Günther ađ káfa á ţér Ívar ? ‹Glottir eins og fífl›

Jú... og ég var ekkert sérlega kátur međ ţau ţukl...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 28/9/08 22:11

Hann var ţó ekki ađ reyna ađ skođa hálskirtlana á ţér međ tungubroddinum‹Glottir eins og fífl› Vertu feginnxT

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ívar Sívertsen mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Var ekki Günther ađ káfa á ţér Ívar ? ‹Glottir eins og fífl›

Jú... og ég var ekkert sérlega kátur međ ţau ţukl...

Uss.. láttekkisvonna.. ţú varst ađ fíla ţađ í botn.
‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 28/9/08 22:13

Pissuđuđ ţiđ Günther kannski í kross, Ívar?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hóras 28/9/08 22:16

Dula mćlti:

Hann var ţó ekki ađ reyna ađ skođa hálskirtlana á ţér međ tungubroddinum‹Glottir eins og fífl› Vertu feginnxT

Ţađ var nú ekki fallegt af honum

Svo líka til annađ og betra líff... verkfćri, ćtlađi ég ađ segja, til ţesslags skođunar

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 28/9/08 22:18

Nei ţeir pissuđu í koss ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... , 13, 14, 15  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: