— GESTAPÓ —
Laugardagurinn 27- fjör?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 21/9/08 22:39

Nú nú. Er búið að sækja um skemmtanaleyfi til sýslumanns, biðja bæjarfógeta að manna aukavaktirnar og panta sinalco í kaupfélaginu?

Ef ekki, þá mæti ég!

‹Leitar að spariparrukkinu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/9/08 22:43

Já... spari... helvíti... ég þarf að kaupa mér ný spariföt eftir að ég prumpaði botninn úr þeim gömlu..

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 21/9/08 22:45

Var jég ekki búinn að styrkja botninn í þeim Ívar minn? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/08 22:49

Það ætla svo margir að mæta... eigum við ekki bara að halda árshátíð í leiðinni?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/9/08 22:50

Nei Skabbi, þetta er upphitunin. Hvenær verður annars árshátíðin?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/08 23:23

Ívar Sívertsen mælti:

Nei Skabbi, þetta er upphitunin. Hvenær verður annars árshátíðin?

Beðið er eftir niðurstöðu nefndar sem sá um að hafa eftirlit með dagsetninganefndinni, en sú nefnd tafðist því að staðsetninganefndin þurfti að ræða betur við aldurstakmarkananefndina... en sú nefnd var fryst sökum ónógrar drykkju á síðasta nefndarfundi... semsagt, þetta er allt að smella saman...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/9/08 23:28

Þarf ekki að skipa nefnd til að halda uppi með eftirliti allra þessara undirnefnda og bæta því svo inn á verkefnalista undirnefndanna að þær skuli sjá til þess að eftirlitsnefndin sinni störfum sínum ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/08 23:29

Það var rifist um það á síðasta nefndarfundi og skipuð nefnd til að skoða það mál...

En að rafafmælinu... má maður mæta edrú?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/9/08 23:32

Skabbi skrumari mælti:

Það var rifist um það á síðasta nefndarfundi og skipuð nefnd til að skoða það mál...

En að rafafmælinu... má maður mæta edrú?

Það er illa séð, en þó leyfilegt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 21/9/08 23:32

Jég hef ekki verið edrú á þessum landshluta í tæplega hálft ár og ætla ekki að fara að byrja á því núna. Mæti jég, verð jég ekki edrú!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/08 23:35

Ég gæti þurft að mæta tiltölulega lítið drukkinn, en ég verð fljótur að vinna það upp... vonandi...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 21/9/08 23:37

Batnandi fólki er bezt að lifa! ‹Brosir út að eyrum og rjéttir Skabba Rafgeymasýru með ólífu›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/9/08 23:39

‹Fer á rafgeymasýrutripp›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/9/08 23:58

‹Réttir Skabba bremsuvökva›
Hérna... þetta ætti að duga eitthvað

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 22/9/08 20:24

Skabbi skrumari mælti:

Ég gæti þurft að mæta tiltölulega lítið drukkinn, en ég verð fljótur að vinna það upp... vonandi...

Ég skal bæta það upp með því að mæta útúrmökkhellaður og rétta mig rólega af þegar líður á vikuna.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/9/08 20:33

Skál

To live outside the law, you must be honest.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/9/08 20:36

Skabbi skrumari mælti:

Skál

Þetta er líklega það allra gáfulegasta sem þú hefur sagt alla vikuna.

Skál.

‹Lyftir glasinu sínu› xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/9/08 20:41

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2, 3, 4 ... 13, 14, 15  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: