— GESTAPÓ —
Kynning.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 21/9/08 12:36

Elskulegu Baggalútar. Ég kynni mig hér með fyrir ykkur. Ég er ljóshærð og bláeygð. Vel upp alin. Sjarmerandi og kurteis í alla staði. Vel máli farin en stama og er örlítið gormælt. Ég þarf nauðsynlega að fara í megrun, er vel yfir 42 kg. Get svoleiðis ort vísur að annað eins þekkist ekki. Er með fallega rithönd og skakt bit. Svo hef ég marga góða kosti. Ekkert af þeim eru hins vegar skapgerðarbrestir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 21/9/08 12:40

Hverra manna ert þú?

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/9/08 12:45

Ekkert af góðu kostunum skapgerðarbrestir?
Ég er ekki viss um að ég vilji vita hverjir gallar þínir eru.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/9/08 12:46

Velkomin Stella ég sé að þú átt við sama vandamála að stríða og ég er, því ég missti mig líka yfir 42 kílóin um síðustu jól og ekkert hefur gengið að saxa af þeirri yfirvigt sem mig hrjáir. Ég gæti vel þegið ráð frá þér því bíllinn minn eyðir meira eldsneyti meðan hann þarfa að bera allan þennan þunga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 21/9/08 12:47

Þú ert svo ofboðslega gamall. Ætlarðu að reyna við mömmu?‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Hún yrði nú þakklát, blessunin. ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 21/9/08 12:51

Stella Orlofa mælti:

Þú ert svo ofboðslega gamall. Ætlarðu að reyna við mömmu?‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Hún yrði nú þakklát, blessunin. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég hef ekki nokkurn áhuga á mömmu þinni. Nema hún væri menntaður hjúkrunarfræðingur. Þá hef ég not fyrir hana.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/9/08 12:56

Velkomin Stella. Alltaf gott að fá fleira kvenfólk hingað inn. Svona til að hækka standardinn sem annars er hér með alla þessa perverta og klámhunda.

‹Klæmist og perrast›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 21/9/08 13:02

Einn gamall en nettur mælti:

Stella Orlofa mælti:

Þú ert svo ofboðslega gamall. Ætlarðu að reyna við mömmu?‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Hún yrði nú þakklát, blessunin. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég hef ekki nokkurn áhuga á mömmu þinni. Nema hún væri menntaður hjúkrunarfræðingur. Þá hef ég not fyrir hana.

Hún er ekki menntuð hjúkka en hún á stífaðann hjúkkubúning sem hún fer í að staðaldri.. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/9/08 13:12

Ég bíð spenntur eftir þessum vísum.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 21/9/08 13:13

Andþór mælti:

Ég bíð spenntur eftir þessum vísum.

Halltu niðrí þér andanum. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/9/08 13:22

Stella Orlofa mælti:

Andþór mælti:

Ég bíð spenntur eftir þessum vísum.

Halltu niðrí þér andanum. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Húmor er ekki leyfður á Gestapó!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stella Orlofa 21/9/08 13:27

Andþór mælti:

Stella Orlofa mælti:

Andþór mælti:

Ég bíð spenntur eftir þessum vísum.

Halltu niðrí þér andanum. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Húmor er ekki leyfður á Gestapó!

Átt þú ekki að vara að halda niðrí þér helv.. andanum, sauðnautið þitt. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvað er nýtt?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 21/9/08 13:57

Stella Orlofa mælti:

Andþór mælti:

Stella Orlofa mælti:

Andþór mælti:

Ég bíð spenntur eftir þessum vísum.

Halltu niðrí þér andanum. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Húmor er ekki leyfður á Gestapó!

Átt þú ekki að vara að halda niðrí þér helv.. andanum, sauðnautið þitt. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Velkomin þú sjarmerandi og kurteisa Stella.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/9/08 15:51

Salka mælti:

Stella Orlofa mælti:

Andþór mælti:

Stella Orlofa mælti:

Andþór mælti:

Ég bíð spenntur eftir þessum vísum.

Halltu niðrí þér andanum. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Húmor er ekki leyfður á Gestapó!

Átt þú ekki að vara að halda niðrí þér helv.. andanum, sauðnautið þitt. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Velkomin þú sjarmerandi og kurteisa Stella.

Ath. Stella er ekki Aulinn.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/9/08 15:53

Stella er ekki aukasjálf.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 21/9/08 15:54

Audvitad er hún thad. Eins ófyndin og leidinleg hún er.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 21/9/08 15:55

Njósnir mínar á staðsetningu hennar segir mér að svo sé ekki.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: