— GESTAPÓ —
Hálfvitar
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rindill 19/9/08 23:25

Þið eruð öll með tölu hálfitar og fátráðar í þokkabót svo má bæta því við að þið eruð fífl, asnar, bjánar, gráskitugemlingar, öfugsnáðaaumingjar, píkupúkar, drulluhalar og halanegrar með hátt enni. Að mínu mati.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/9/08 23:26

Sei sei jú, mikil ósköp.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Takk fyrir það.. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/9/08 23:28

Já það er rétt! Sérstaklega erum við öll halanegrar.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/9/08 23:30

Ég er enginn hálfiti... ég er mjög góður á skautum... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/9/08 23:30

Að ekki sé talað um hvað við erum miklir bjálfar. Það hefur heilmikið að segja, sjáðu til.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/9/08 23:35

Ég er þér mjög þakklátur fyrir þessa þörfu ábendingu og mun að sjálfsögðu taka allt það til mín sem í henni stendur. Þó verð ég að vera þér örllítið ósammála að einu leiti. Ég er nú svona frekar meiri hottintotti heldur en halanegri.
Og þér vil ég þá að sjálfsögðu endurgjalda greiðann með því að benda þér á að þú ert fljúgandi skítakamar og að sjálfsöðu ertu einnig hálfmenni, eins og greinilega sést á myndinni af þér.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/9/08 23:37

Huxi þó!!!

Segir að hann sé fljúgandi skítakamar þar sem hann svífur rétt fyrir ofan mig!!!

Hvurs á ég eiginlega að gjalda???

‹Spennir upp regnhlíf›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/08 23:44

Rindill mælti:

Þið eruð öll með tölu hálfitar og fátráðar í þokkabót svo má bæta því við að þið eruð fífl, asnar, bjánar, gráskitugemlingar, öfugsnáðaaumingjar, píkupúkar, drulluhalar og halanegrar með hátt enni. Að mínu mati.

Eigi er þetta fyllilega rjett. Laumupúki erum vjer en eigi píkupúki.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 20/9/08 07:30

Hvað eru fátráðar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 20/9/08 07:51

Að ráða ráðum sínum í fáti þannig að allt fer í vitleysu. Athyglisvert nýyrði!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 20/9/08 08:24

Rindill mælti:

Þið eruð öll með tölu hálfitar og fátráðar í þokkabót svo má bæta því við að þið eruð fífl, asnar, bjánar, gráskitugemlingar, öfugsnáðaaumingjar, píkupúkar, drulluhalar og halanegrar með hátt enni. Að mínu mati.

Þú hinsvegar ert einmanna, bitur, óvelkominn, asnaleg klisja, ílla skrifandi og sennilega ekki vel gefinn. Að mínu mati. xT

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 20/9/08 09:18

Rindill mælti:

Þið eruð öll með tölu hálfitar og fátráðar í þokkabót svo má bæta því við að þið eruð fífl, asnar, bjánar, gráskitugemlingar, öfugsnáðaaumingjar, píkupúkar, drulluhalar og halanegrar með hátt enni. Að mínu mati.

og hvað með það

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 20/9/08 11:36

Ég sakna Rindils

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/9/08 13:15

Hóras mælti:

Ég sakna Rindils

‹Bendir upp á við› Hann er þarna...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég tek undir þettað allt saman hjá Rindli að minstakosti hvað varðar mig sjálfan

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 20/9/08 15:10

Rindill mælti:

Þið eruð öll með tölu hálfitar og fátráðar í þokkabót svo má bæta því við að þið eruð fífl, asnar, bjánar, gráskitugemlingar, öfugsnáðaaumingjar, píkupúkar, drulluhalar og halanegrar með hátt enni. Að mínu mati.

Sjálfur getur þú verið þetta þverröndótti hlandfötudvergurinn þinn.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/9/08 15:18

Aulinn er píkupúki!
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: