— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/9/08 23:18

hlewagastiR mælti:

Huxi mælti:

Það les hvort eð er enginn það sem þú ert að fjasa...

Þetta er reyndar rétt. Það er sennilega þess vegna sem enginn hávaði varð þegar ég birti bersöglisklámrímuna um Huxa og dána fólkið.

Það er nú aðalega vegna þess að þú ert ekki nógu mikill villingur og gaur. Það taka jú fleiri mark á þér þegar þú tjáir þig um vísnagátur heldur en þegar þú reynir að rífa kjaft...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/9/08 23:24

Eigum við að ganga fram af fólki og birta ENTERS TEIKNINGARNAR? Eitthvað svipað var prófað í Danmörku og það varð allt brjálað...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 17/9/08 23:28

‹Guðlastar›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 18/9/08 00:20

Hugi mælti:

Það er nú aðalega vegna þess að þú ert ekki nógu mikill villingur og gaur.

Hér á Gestapó rífa menn æruna hver af öðrum með því að brigsla þeim um að vera ekki illmenni. Þessi Huxi, hann er nú bara.... ja.... hann er nú bara dýrlingur og Ésúbarn sem hefur látið grafa ekki færri en 40 brunna fyrir sveltandi börn í Sómalíu, Erítreu og Færeyjum - og ráðið mannskap í að passa að börnin detti ekki ofan í.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dexxa 18/9/08 14:18

Það er nú bara gaman að lesa þennan þráð.. en mér finnst þetta óttarlegur tepruskapur..‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ef það er þegar á gólfinu þá getur það ekki dottið á gólfið!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 18/9/08 19:08

Sammála Gretzky. Þetta klám sem hér flæðir eins og Níl yfir bakka sína kaffærir siðferðiskennd minni! Einhver verður að segja stopp!

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 18/9/08 19:11

Goggurinn mælti:

Sammála Gretzky. Þetta klám sem hér flæðir eins og Níl yfir bakka sína kaffærir siðferðiskennd minni! Einhver verður að segja stopp!

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Það hefur þegar verið gripið til aðgerða í innflytjendahliðinu.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/9/08 19:52

Svo lengi sem að enginn sendir inn myndband af gaur vera að ríða sjálfum sér í rassgatið þá er ég sáttur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 18/9/08 19:58

Don De Vito mælti:

Svo lengi sem að enginn sendir inn myndband af gaur vera að ríða sjálfum sér í rassgatið þá er ég sáttur.

Huem Aulinn komst nokkuð nálægt því á æskuárum sínum hér.

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 18/9/08 20:01

Tigra mælti:

Ég verð nú bara að segja að þau hafa ekki verið með neitt svona alveg heillengi.
Þegar þau byrjuðu fyrst saman mátti lesa ýmislegt á ýmsum þráðum, en þau eru löngu hætt því og voru líka beðin um það þá.

Ef einhver er að kvarta undan þeim eins og þau eru núna verður líka að kvarta undan mér og Andþóri og Herbirni og Sölku og eflaust einhverjum fleiri.

‹Kvartar undan Tigru og Andþóri. Hugsar til kóngsa síns og ljómar upp í alsælu›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/9/08 20:33

Salka mælti:

Don De Vito mælti:

Svo lengi sem að enginn sendir inn myndband af gaur vera að ríða sjálfum sér í rassgatið þá er ég sáttur.

Huem Aulinn komst nokkuð nálægt því á æskuárum sínum hér.

Það var sko ekkert nálægt neitt! ‹Hryllir sig› Ég er ennþá með gat á sálinni...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 18/9/08 20:41

Don De Vito mælti:

Salka mælti:

Don De Vito mælti:

Svo lengi sem að enginn sendir inn myndband af gaur vera að ríða sjálfum sér í rassgatið þá er ég sáttur.

Huem Aulinn komst nokkuð nálægt því á æskuárum sínum hér.

Það var sko ekkert nálægt neitt! ‹Hryllir sig› Ég er ennþá með gat á sálinni...

Já segðu!
‹Hoppar inn í sálargatið og felur sig af skömm›
Svona fólk á bara ekkert heima hér á hinum siðprúða og alvarlega Gestapó þar sem sannleikurinn er.... jamm... í hávegum hafður ‹Hugsar sig um hvað þetta jamm eigi eiginlega að þýða ›
Það er svo satt og rétt. ‹Ljómar upp með hnefann á lofti› ‹Horfir í kringum sig og sér alla hina klappa!›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/9/08 20:54

Látið ekki svona teprurnar ykkar.
Aulinn var bara að tjá sig og það er talfrelsi hérna.
Við tökum hvort öðru einsog við erum.
Ég meina Dúddi er pínu kjánalegur með bleiju, snuð og þessi sólgleraugu
‹Klípur í kinnina á Dúdda›
Upprifinn einsog hann er,
og við getum flest verið sammála um að Úbbi er nú ekki bjartasta ljósið á jólatrénu.‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Glottir eins og fífl og snáfar úr›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 18/9/08 20:58

Þú verður samt örugglega bjartasta ljósið á morgun í rafmælisveislu bauvsis! ‹Ljómar upp og hlakkar til ítalskra pastórétta›

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 18/9/08 20:59

ÉG er allavega ekki með bleyjuna á hausnum og dauða rottu undir nefinu á mér!

‹Sparkar í sköflunginn á Hvæsa›

En sástu þetta myndband? Þetta var bara eitthvað yfirnáttúrulegt, ég er í rauninni pínu heillaður af því að þetta sé yfirhöfuð hægt, en Guð minn góður hvað þetta var viðbjóðslegt! Annars tók Enter í taumana í það skiptið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 18/9/08 21:17

Ég er búin að lesa alla þessa dásamlega tilgangslausu umræðu vonandi það að einhver hafi skrifað eitthvað nógu drullu svæsið til að drengurinn hafi eitthvað til að væla um.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 19/9/08 00:00

Don De Vito mælti:

Svo lengi sem að enginn sendir inn myndband af gaur vera að ríða sjálfum sér í rassgatið þá er ég sáttur.

Ég hefði reyndar verulegan áhuga á að verða vitni að slíku.

Don De Vito mælti:

ÉG er allavega ekki með bleyjuna á hausnum og dauða rottu undir nefinu á mér!

Vert þú ekkert að dissa glæsimenni með tikomumikið höfuðfat og glæsilegan skeggvöxt, þú höfuðnakti hökuskalli.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 19/9/08 01:08

Þú ert nú verstur af þeim öllum. Þessi frumskógur í andlitinu á þér sem þú kallar skegg gæti hýst heilt vistkerfi! Og svo er kominn tími til að taka þennan klósettpappír úr hárinu!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: