— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 22:17

Günther Zimmermann mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Nermal mælti:

Ef við værum að setja inn nánar lýsingar og myndir þá væri alveg réttmætt að kvarta. Var Gretzký ekki að tjá sig á "runkþræðinum" ?

Ég lýsi því hér með yfir að ég er hættur að leggja NN í einelti!

Ha, ertu hættur að leggja Nebúkadnesar Nebúkadnersarson í einelti?

Já. Ég er líka hættur að vera vondur við Nermal og Næturdrottninguna. Þau eru nefnilega alveg skínandi fólk!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 16/9/08 22:18

Ívar Sívertsen mælti:

Günther Zimmermann mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

Nermal mælti:

Ef við værum að setja inn nánar lýsingar og myndir þá væri alveg réttmætt að kvarta. Var Gretzký ekki að tjá sig á "runkþræðinum" ?

Ég lýsi því hér með yfir að ég er hættur að leggja NN í einelti!

Ha, ertu hættur að leggja Nebúkadnesar Nebúkadnersarson í einelti?

Já. Ég er líka hættur að vera vondur við Nermal og Næturdrottninguna. Þau eru nefnilega alveg skínandi fólk!

Já ekki svona pakk eins og við Íbbi.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 22:21

Nei, við gamli erum óttalegir skíthælar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég veit um Norn sem var börnuð af prúðuleikara.
og um aðra norn sem seyddi kakó og tröllband friðargæslliða og hetjutenór. ég veit um síglottandi rjúpnaskyttu sem hefur mök við grænmetisétandi tígrisdýr sem hefur kanibalískan humar sem gæludýr. ég veit um furðulegan tefíkil og Hórassin hennar og sænska filmstjörnu sem býr með manni með stráhatt og hundrað hvolpum . alt þetað og mikið meira finst hér. Við öll hin sem fiktum við typpið á okkur undir teppinu og skömmustum í bundnu eða segjum eithvað ljótt í þikjustunni eða bara eigum ástvini annastaðar eigum líka heima hér því hér er gott að vera.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvar er ástvinur minn ? ‹Horfir í allar áttir ›

‹Hleypur í hringi›

æjji já alveg rétt.. ég seldi hann fyrir áfengi og mat í kreppunni.
‹Andvarpar hátt›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/08 23:05

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Ég veit um Norn sem var börnuð af prúðuleikara.
og um aðra norn sem seyddi kakó og tröllband friðargæslliða og hetjutenór. ég veit um síglottandi rjúpnaskyttu sem hefur mök við grænmetisétandi tígrisdýr sem hefur kanibalískan humar sem gæludýr. ég veit um furðulegan tefíkil og Hórassin hennar og sænska filmstjörnu sem býr með manni með stráhatt og hundrað hvolpum úti í útlöndum liggur Limbri nokkur með litlu laufblaði alt þetað og mikið meira finst hér. Við öll hin sem fiktum við typpið á okkur undir teppinu og skömmustum í bundnu eða segjum eithvað ljótt í þikjustunni eða bara eigum ástvini annastaðar eigum líka heima hér því hér er gott að vera.

Djöfulli getið þið bakkabræður alltaf verið vðbjóðslega væmnir, Mér verður bar a óglatt. Þið hafið klárlega innbyrt allt of mikið af kvennhormónum. Helvítis væmnin svoleiðis lekur af ykkur, svo eruð þið sígrenjandi yfir hinu og þessu.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/08 23:16

albin mælti:

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Ég veit um Norn sem var börnuð af prúðuleikara.
og um aðra norn sem seyddi kakó og tröllband friðargæslliða og hetjutenór. ég veit um síglottandi rjúpnaskyttu sem hefur mök við grænmetisétandi tígrisdýr sem hefur kanibalískan humar sem gæludýr. ég veit um furðulegan tefíkil og Hórassin hennar og sænska filmstjörnu sem býr með manni með stráhatt og hundrað hvolpum úti í útlöndum liggur Limbri nokkur með litlu laufblaði alt þetað og mikið meira finst hér. Við öll hin sem fiktum við typpið á okkur undir teppinu og skömmustum í bundnu eða segjum eithvað ljótt í þikjustunni eða bara eigum ástvini annastaðar eigum líka heima hér því hér er gott að vera.

Djöfulli getið þið bakkabræður alltaf verið vðbjóðslega væmnir, Mér verður bar a óglatt. Þið hafið klárlega innbyrt allt of mikið af kvennhormónum. Helvítis væmnin svoleiðis lekur af ykkur, svo eruð þið sígrenjandi yfir hinu og þessu.

Þú ert bara fúll því að þú ert ekki þarna.
‹Hefur mök við rjúpnaskyttu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/08 23:25

Tigra mælti:

albin mælti:

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Ég veit um Norn sem var börnuð af prúðuleikara.
og um aðra norn sem seyddi kakó og tröllband friðargæslliða og hetjutenór. ég veit um síglottandi rjúpnaskyttu sem hefur mök við grænmetisétandi tígrisdýr sem hefur kanibalískan humar sem gæludýr. ég veit um furðulegan tefíkil og Hórassin hennar og sænska filmstjörnu sem býr með manni með stráhatt og hundrað hvolpum úti í útlöndum liggur Limbri nokkur með litlu laufblaði alt þetað og mikið meira finst hér. Við öll hin sem fiktum við typpið á okkur undir teppinu og skömmustum í bundnu eða segjum eithvað ljótt í þikjustunni eða bara eigum ástvini annastaðar eigum líka heima hér því hér er gott að vera.

Djöfulli getið þið bakkabræður alltaf verið vðbjóðslega væmnir, Mér verður bar a óglatt. Þið hafið klárlega innbyrt allt of mikið af kvennhormónum. Helvítis væmnin svoleiðis lekur af ykkur, svo eruð þið sígrenjandi yfir hinu og þessu.

Þú ert bara fúll því að þú ert ekki þarna.
‹Hefur mök við rjúpnaskyttu›

Hey, ég er rjúpnaskytta, hér makaðist ekkert. Eða er ég kannski bara rjúpnabani.

Ég má bara vera fúll ef mér sýnist... sem ég er ekki núna, þrátt fyrir að vera ómakaður. þeta eru bara ómaklegar ásakanir...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
woody 17/9/08 19:15

Vill einhver vera svo vænn að draga prikið útúr taðraufinni á Gretzky?

ég er ekkert geðveikur, tvær af þremur röddunum eru alveg sammála því!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 17/9/08 19:29

Mér er sama hvað þið segið, mér finnst þessi þráður ilma af nýútsprungnum tvískinnungi.

Ég held að flest ykkar, ef ekki öll, hafið haft orð á því eða tekið undir á hinum ýmsustu þráðum (þ.e. þegar N&N eru komin upp að ákveðnu striki) að svona 'ástleitnishjal' á illa heima á Gestapó. Þessar umræður hafa meira að segja farið fram í raunheimum og nokkur ykkar hafa tekið vel undir þar. Svo er bara allt í einu einstaklega mikill skilningur í gangi þegar óharðnaður unglingur segist hafa fengið nóg.

Ákveðið ykkur...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/9/08 19:31

‹Ákveður öll hin en gleymir að ákveða sjálft súg›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ef málið er að ritstýra tifiningum okkar þa skrifa ég ekki undir
‹skrifar ekki undir›

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 17/9/08 19:48

Anna Panna mælti:

Mér er sama hvað þið segið, mér finnst þessi þráður ilma af nýútsprungnum tvískinnungi.

Ég held að flest ykkar, ef ekki öll, hafið haft orð á því eða tekið undir á hinum ýmsustu þráðum (þ.e. þegar N&N eru komin upp að ákveðnu striki) að svona 'ástleitnishjal' á illa heima á Gestapó. Þessar umræður hafa meira að segja farið fram í raunheimum og nokkur ykkar hafa tekið vel undir þar. Svo er bara allt í einu einstaklega mikill skilningur í gangi þegar óharðnaður unglingur segist hafa fengið nóg.

Ákveðið ykkur...

Of mikið ástarhjal getur vissulega orðið of mikið, en ég skil þennan þráð meira þannig að meintar lýsingar af kynferðisathöfnum hafi verið það sem Gretský virtist ekki höndla. Þ.e.a.s. kynferðislýsingar sem ég hef ekki orðið var við. (Gef mér að "hugsa um að slumma" sé ekki kynfersðismakalýsing)

Mér finnst vera munur þar á.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/9/08 19:53

‹Tjáir sig á táknmáli›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 17/9/08 20:03

En hvað hefur orðið um Gretský, á fésbók var statusinn hans " kemst ekki inn á Gestapó." Táknar það eitthvað? Eða er kúturinn bara fjarri tölvu? (væntanlega hefur hann samt þurft tölvu til setja þennan status)
Hann var síðast á ferli: 17/9/08 12:16

Varla hefur hann verið útskúfaður?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 17/9/08 20:16

Mamma hans er sjálfsagt búin að banna honum að fara á Lútinn vegna alls klámsins og kúksins sem er þar....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jónzerinn 17/9/08 20:18

Einhver afskaplega sniðugur hefur breytt lykilorðinu mínu ( býst við á bókasafninu í skólanum ).

kv. gretzky

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jónzerinn 17/9/08 20:26

Nermal mælti:

Mamma hans er sjálfsagt búin að banna honum að fara á Lútinn vegna alls klámsins og kúksins sem er þar....

akkúrat

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: