— GESTAPÓ —
Undirskriftalisti!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/9/08 19:40

Wayne Gretzky mælti:

Í hefur þú í sumar var spurt..hefur þú vakið nágranna þína með kynlífslátum? Nermal svaraði já örugglega í morgun. Þetta vakti töluverðan óhug hjá mér.

En og aftur... þá áttu ekki heima hérna.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 16/9/08 19:40

Aulinn mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Í hefur þú í sumar var spurt..hefur þú vakið nágranna þína með kynlífslátum? Nermal svaraði já örugglega í morgun. Þetta vakti töluverðan óhug hjá mér.

En og aftur... þá áttu ekki heima hérna.

Nákvæmlega.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/08 19:41

Wayne Gretzky mælti:

Í hefur þú í sumar var spurt..hefur þú vakið nágranna þína með kynlífslátum? Nermal svaraði já örugglega í morgun. Þetta vakti töluverðan óhug hjá mér.

Þú hlýtur nú að þola það að heyra minnst á kynlíf.
Það er ekki eins og hann hafi komið með nánari lýsingar á þessu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/9/08 19:46

Veistu hver er munurinn á LEGO kubbum og kynlífi Gretzky? Ef ekki þá skaltu bara halda þig við LEGO kubbana þína.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/9/08 19:47

Nermal mælti:

Veistu hver er munurinn á LEGO kubbum og kynlífi Gretzky? Ef ekki þá skaltu bara halda þig við LEGO kubbana þína.

Djöfull er þetta ömurlegt svar...

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/08 19:51

Wayne Gretzky mælti:

Í hefur þú í sumar var spurt..hefur þú vakið nágranna þína með kynlífslátum? Nermal svaraði já örugglega í morgun. Þetta vakti töluverðan óhug hjá mér.

Engin kynlífslýsing hér! Í mesta lagi bara enn ein áminningin til okkar um að Nermal sé búinn að uppgötva að það er hægt að gera meira en að pissa með jafnaldranum.

Ef þetta er og svæsið fyrir þig, þá ertu eins og marg oft hefur komið fram, engan veginn nógu þroskaður til að umgangast okkur.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/08 19:54

Jarmi mælti:

‹Sprengir milta úr hlátri›

‹flissar›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/9/08 19:57

Ef við værum að setja inn nánar lýsingar og myndir þá væri alveg réttmætt að kvarta. Var Gretzký ekki að tjá sig á "runkþræðinum" ?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/9/08 19:58

albin mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Í hefur þú í sumar var spurt..hefur þú vakið nágranna þína með kynlífslátum? Nermal svaraði já örugglega í morgun. Þetta vakti töluverðan óhug hjá mér.

Engin kynlífslýsing hér! Í mesta lagi bara enn ein áminningin til okkar um að Nermal sé búinn að uppgötva að það er hægt að gera meira en að pissa með jafnaldranum.

Ef þetta er og svæsið fyrir þig, þá ertu eins og marg oft hefur komið fram, engan veginn nógu þroskaður til að umgangast okkur.

Líka spurning, hvernig hefðiru brugðist við Gretzky ef einhver annar hefði svarað þessari spurningu játandi.
Það var bara tilviljun að Nermal svaraði þessu. Einhver spurði að þessu þannig að Nermal er ekki einn sekur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/9/08 20:09

Wayne Gretzky mælti:

Í hefur þú í sumar var spurt..hefur þú vakið nágranna þína með kynlífslátum? Nermal svaraði já örugglega í morgun. Þetta vakti töluverðan óhug hjá mér.

Vakti óhug?

Ég hef hvorki heyrt né séð það orðalag áður, nema þegar þulan á RÚV segir áður en kvikmynd hefst: „Atriði í myndinni gætu vakið óhug hjá ungum börnum.“

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/08 20:18

Atriði á þessum þræði gætu vakið óhug hjá ungum börnum.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 16/9/08 20:21

Kvæði:

hafið er nú er feiknafár
ferlegt er að verða
því nermal (sem er kappi klár
og kóngur uppáferða)
vill ólmur konu sína serða

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 16/9/08 20:22

Isak Dinesen mælti:

Kvæði:

hafið er nú er feiknafár
ferlegt er að verða
því nermal (sem er kappi klár
og kóngur uppáferða)
vill ólmur konu sína serða

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Óskaplega er það sárt til þess að vita af andlegri geldingu lútsins .. Skammist ykkar til að elska hvort annað og með hvurjum öðrum. látið kæreikan blóma . í allri sinni dýrð , opinskátt eða með ljósið slökt ástinn þarf ekki að fara í feluleik.né skammast sín

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/9/08 21:39

Isak Dinesen mælti:

Kvæði:

hafið er nú er feiknafár
ferlegt er að verða
því nermal (sem er kappi klár
og kóngur uppáferða)
vill ólmur konu sína serða

Góður!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/9/08 21:40

‹Elskar sjálfan sig›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/9/08 22:10

Nermal mælti:

Ef við værum að setja inn nánar lýsingar og myndir þá væri alveg réttmætt að kvarta. Var Gretzký ekki að tjá sig á "runkþræðinum" ?

Ég lýsi því hér með yfir að ég er hættur að leggja NN í einelti!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 16/9/08 22:16

Ívar Sívertsen mælti:

Nermal mælti:

Ef við værum að setja inn nánar lýsingar og myndir þá væri alveg réttmætt að kvarta. Var Gretzký ekki að tjá sig á "runkþræðinum" ?

Ég lýsi því hér með yfir að ég er hættur að leggja NN í einelti!

Ha, ertu hættur að leggja Nebúkadnesar Nebúkadnersarson í einelti?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: