— GESTAPÓ —
Hvađ finnst ykkur um ţetta Finngálkn?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 15/9/08 15:10

Vímus mćlti:

Glöggt má sjá ađ Gálkniđ er
geđveikt fyrirbćri.
Skepnu ţessa skjóta ber
skallann í af fćri.

‹Bráđnar nćstum af ađdáun og feginleik› Vér höfum saknađ Vímusar ‹Ljómar upp›

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 15/9/08 15:16

Já ţađ höfum viđ öll gert en ţessi ţráđur er fyrir Finngálkn. Sem er algjört rassgat í öllum hugsanlegum merkingum ţess orđs. ‹Klípur í kinnarnar og potar í nefiđ á Finngálkni›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 15/9/08 15:23

Anna Panna mćlti:

Já ţađ höfum viđ öll gert en ţessi ţráđur er fyrir Finngálkn. Sem er algjört rassgat í öllum hugsanlegum merkingum ţess orđs. ‹Klípur í kinnarnar og potar í nefiđ á Finngálkni›

Umorđast ţá í?
‹Klípur í rassg... og potar í ra... á Finngálkni›
Nei sleppum ţví alveg.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ísdrottningin 15/9/08 15:23

Oj bara ‹fitjar upp á nefiđ› lođiđ rassgat, jćja ég get svo sem sćtt mig viđ greyiđ ef hann vandar stafsetninguna.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 15/9/08 15:24

krossgata mćlti:

Anna Panna mćlti:

Já ţađ höfum viđ öll gert en ţessi ţráđur er fyrir Finngálkn. Sem er algjört rassgat í öllum hugsanlegum merkingum ţess orđs. ‹Klípur í kinnarnar og potar í nefiđ á Finngálkni›

Umorđast ţá í?
‹Klípur í rassg... og potar í ra... á Finngálkni›
Nei sleppum ţví alveg.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› Já, ég held ađ viđ ćttum ađ sleppa ţví... ‹Bakkar rólega út og heldur augunum á Krossgötu allan tímann›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 15/9/08 15:25

krossgata mćlti:

Anna Panna mćlti:

Já ţađ höfum viđ öll gert en ţessi ţráđur er fyrir Finngálkn. Sem er algjört rassgat í öllum hugsanlegum merkingum ţess orđs. ‹Klípur í kinnarnar og potar í nefiđ á Finngálkni›

Umorđast ţá í?
‹Klípur í rassg... og potar í ra... á Finngálkni›
Nei sleppum ţví alveg.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 15/9/08 15:46

Finngálkn mćlti:

Já nú er tćkifćriđ til láta í ljós skođun ykkar - helvítis fávitar!!!

Ţú ert kremiđ á Óreó-kexinu mínu.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 15/9/08 15:58

I am a sex machine ready to reload, like an atom bomb, about to oh oh oh oh oh explode

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 15/9/08 17:16

Billi bilađi mćlti:

Finngálkn mćlti:

Já nú er tćkifćriđ til láta í ljós skođun ykkar - helvítis fávitar!!!

Ţú ert kremiđ á Óreó-kexinu mínu.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 15/9/08 17:24

Mér finns hann eyđa allt of mikilli orku í ađ reyna ađ hneyxla fólk. Svona eins og 9ára reitt barn sem finnst ţađ ekki fá ekki nóga athygli.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texti Óţverró 15/9/08 17:32

Mér finnst hann bera af öđrum hérna.

Svarti sauđurinn í fjölskyldunni - Skíthćll, vinnuţrćll og sjálfstćđismađur - Systir samkynhneigđa kúrekans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Óttalega svona 2004-5, eitthvađ. En vitaskuld ómissandi, enguađsíđur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nýliđa-Ninjan 15/9/08 17:35

Texti Óţverró mćlti:

Mér finnst hann bera af öđrum hérna.

‹Fleygir karatestjörnu í smettiđ á óţverranum›

Hoojjjaaaa!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 15/9/08 17:38

Grágrímur mćlti:

Mér finns hann eyđa allt of mikilli orku í ađ reyna ađ hneyxla fólk. Svona eins og 9ára reitt barn sem finnst ţađ ekki fá ekki nóga athygli.

Hann ER 9 ára barn sem finnst hann ekki fá nóga athygli. Svo bćtir ţađ ekki málin ađ hann ţarf enn ađ ganga međ bleyju og enn verra er ađ enginn nennir ađ skipta á greyinu. Svo hann er allur ţvagbrunninn og kámugur af eigin saur. Greyiđ.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 15/9/08 18:47

Jarmi mćlti:

Grágrímur mćlti:

Mér finns hann eyđa allt of mikilli orku í ađ reyna ađ hneyxla fólk. Svona eins og 9ára reitt barn sem finnst ţađ ekki fá ekki nóga athygli.

Hann ER 9 ára barn sem finnst hann ekki fá nóga athygli. Svo bćtir ţađ ekki málin ađ hann ţarf enn ađ ganga međ bleyju og enn verra er ađ enginn nennir ađ skipta á greyinu. Svo hann er allur ţvagbrunninn og kámugur af eigin saur. Greyiđ.

Hvernig er ţađ Jarmi. Hefur ţú aldrei heyrt orđtakiđ? Oft má satt kyrrt liggja.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 15/9/08 19:12

Finngálkn mćlti:

Já nú er tćkifćriđ til láta í ljós skođun ykkar - helvítis fávitar!!!

Ţađ er nú algjörlega fyrir neđan ţína virđingu ađ spá í svona hégóma, helvítis brundkekkurinn ţinn.

En ţar sem ţú spurđir, ţá ertu líklega bara alveg ágćtur greyiđ.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 15/9/08 19:17

Huxi mćlti:

Jarmi mćlti:

Grágrímur mćlti:

Mér finns hann eyđa allt of mikilli orku í ađ reyna ađ hneyxla fólk. Svona eins og 9ára reitt barn sem finnst ţađ ekki fá ekki nóga athygli.

Hann ER 9 ára barn sem finnst hann ekki fá nóga athygli. Svo bćtir ţađ ekki málin ađ hann ţarf enn ađ ganga međ bleyju og enn verra er ađ enginn nennir ađ skipta á greyinu. Svo hann er allur ţvagbrunninn og kámugur af eigin saur. Greyiđ.

Hvernig er ţađ Jarmi. Hefur ţú aldrei heyrt orđtakiđ? Oft má satt kyrrt liggja.

Jújú, en stundum ţarf ađ átta sig á stađreyndum hins harđa heims.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 15/9/08 19:39

Hann er ágćtur.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: