— GESTAPÓ —
Sælt veri fólkið
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/9/08 14:23

Hvæsi mælti:

...Eða aukaegó...‹Starir þegjandi út í loftið›

Það hélstu nú líka með mig...

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/9/08 14:24

Eða bauni...
‹Baunar einni baun á nýliðann›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/9/08 14:24

Álfelgur mælti:

Hvæsi mælti:

...Eða aukaegó...‹Starir þegjandi út í loftið›

Það hélstu nú líka með mig...

...og mig líka.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 10/9/08 14:25

Mig grunar að Godstone sé í raun Guðsteinn sonur Zeriaph sem var hér að sniglast áðan.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/9/08 14:29

Texi Everto mælti:

Álfelgur mælti:

Hvæsi mælti:

...Eða aukaegó...‹Starir þegjandi út í loftið›

Það hélstu nú líka með mig...

...og mig líka.

Texi er náttúrulega sér á báti, eða á maður að segja hesti ?

En það er betra að hafa varann á með þessa nýliða... ætli 95% af þeim sé ekki aukaegó ?‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 10/9/08 14:30

Já. Það er samt ekki skemmtilegt þegar fólk heldur að maður sé aukaegó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 10/9/08 14:33

Mér fannst það reyndar helvíti fyndið fyrst. Þá var meira að segja uppáhalds félagsritið mitt samið.‹Ljómar upp›
http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1747&n=6048

...en svo eftir nokkra mánuði fór það að verða þreytt

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 13/9/08 23:05

Ég var bendluð við nokkra fastgróna gestapóa á sínum tíma. Auðvitað getur enginn sannað neitt af eða á svo það má vel vera að einhver telji mig enn vera aukasjálf.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/9/08 23:11

Ég hef aldrei haldið að neinn sé aukaegó og allar sannanir um annað eru sögufölsun með aðstoð friðargæslunnar.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var talin vera aukaegó á Kaffi-blút.. En ekki hérna. Ónei ónei.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/9/08 02:19

Þegar ég sé nýliða gera sinn fyrsta (og oftast eina ) broskall veit ég að hann er ekki aukaegó. Þessir lúserar sem eru í aukaegóaframleiðslunni eru með það svo innprentað að gera það ekki að ef nýliði gerir broskall tel ég það merki um að han sé ekta...

og velkominn GUðsteinn.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/9/08 02:28

Texi Everto mælti:

Eða bauni...
‹Baunar einni baun á nýliðann›

Nibbs, þekkjann ikke.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/9/08 02:43

Lauk nótunni hans Guðs? ‹Skimar eftir nýliðanum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/9/08 14:57

Guðsteinn hefur hrökklast afturábak við móttökurnar.

Nema það sé bara svo mikið að gera í fataverzlun hans, að hann má ekki vera að því að líta hér inn.

‹Klórar sér í höfðinu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 16/9/08 16:31

Þessir nýliðar eru bara til vandræða... og hvers konar nafn er þetta? Er hann kannske einn af þessu vandræða hælisleitendum? Nei, takk, lille ven. Taktu þér almennilegt íslenzkt nafn og svo skulum við skoða umsókn þína og ættir.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sundlaugur Vatne mælti:

Þessir nýliðar eru bara til vandræða... og hvers konar nafn er þetta? Er hann kannske einn af þessu vandræða hælisleitendum? Nei, takk, lille ven. Taktu þér almennilegt íslenzkt nafn og svo skulum við skoða umsókn þína og ættir.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Nýliðar eru ekkert alltaf til vandræða! Við getum leynt alveg stórskemmtilega á okkur. Líttu bara á mig. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/9/08 20:58

Eða mig... ‹Leitar stoltur að medalíunni sem hann fékk er hann var valinn Efnilegasti nýliðinn 2007 en man þá skyndilega að Þarfi er enn með hana›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/9/08 21:20

ég fékk aldrei að vera nýliði.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: