— GESTAPÓ —
Árshátíđarhljómsveitin 2008
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3 ... 11, 12, 13  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/08 13:33

Ég býđ mig fram ađ vanda til bassaslátts, mixermennsku og söngs. Hér geta menn skráđ sig í bandiđ. Ég ţarf söngvara eđa söngkonu, gítarleikara, trommuleikara og helst eitthvađ fleira til ađ lífga ađeins upp á ţetta. Stefnum ađ ţví ađ byrja ćfingar í lok september eđa byrjun október.

Stormsveitin frá í fyrra verđur ađ mestu uppistađan. Ríkisarfinn hefur reyndar ekki látiđ sjá sig ţannig ađ annan trommara vantar.

Núverandi Stormsveit skipa eftirfarandi
Ívar Sívertsen - bassi, söngur, rqaddir, hávađi, sömu gömlu ţreyttu aulabrandararnir
Billi bilađi - kassagítar, söngur, undirtektir eđa mótmćli viđ aulabrandara Ívars
AnnaPanna - Söngur, stöku gítarglamur, raddir, tambúrínuhrist og stöđug hneykslan á aulahúmor Ívars.
Ríkisarfinn - Trommur og blútţamb

Viđbćtur 2008
Línbergur Leiđólfsson - Trompet, raddir, alger andstađa viđ aulabrandara Ívars
Álfelgur - Söngur og önnur óhljóđ
Lopi - ţríhorn og annađ tilfallandi sem heyrist í, sér um ađ urra á Ívar.

Upprifinn - syngur Fjöllin hafa vakađ og leikur á Slíkar
Huxi - Slíkar
Isak Dinesen - Slíkar

Enn er opiđ fyrir skráningar... skráningum lýkur ţegar ćfingar hefjast.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 8/9/08 13:39

Má ég spila á sekkjapípu?

‹Veldur óskaplegum hávađa sem ef grant er á hlustađ reynist vera Enter Sandman međ Metallicu›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 8/9/08 13:40

‹Spilar á trompet›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/08 14:52

Grágrímur mćlti:

Má ég spila á sekkjapípu?

‹Veldur óskaplegum hávađa sem ef grant er á hlustađ reynist vera Enter Sandman međ Metallicu›

Ef ţú ćtlar ađ mćta ţá vćri gaman ađ hafa sekkjapípu...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/08 14:53

Gretzky mćlti:

‹Spilar á trompet›

Ert ţú međ aldur vinur?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 8/9/08 15:41

Mig langar ógeđslega mikiđ ađ vera međ í hljómsveitinni, en ţađ verđur líklega ekki. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 8/9/08 15:45

‹Leggur inn umsókn›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 8/9/08 16:01

Verđur ţetta ekki bara Stormsveitin síđan í fyrra?! ‹Býđur sig fram í söng og e.t.v. smá gítarspil og tambúrínuhristing ef á ţarf ađ halda›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 8/9/08 16:49

Ívar Sívertsen mćlti:

Grágrímur mćlti:

Má ég spila á sekkjapípu?

‹Veldur óskaplegum hávađa sem ef grant er á hlustađ reynist vera Enter Sandman međ Metallicu›

Ef ţú ćtlar ađ mćta ţá vćri gaman ađ hafa sekkjapípu...

Ég efast ađ ég komist... nema ég eignist óvart mikla mikla péninga...

‹Lćtur sig dreyma›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 8/9/08 16:50

Grágrímur mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Grágrímur mćlti:

Má ég spila á sekkjapípu?

‹Veldur óskaplegum hávađa sem ef grant er á hlustađ reynist vera Enter Sandman međ Metallicu›

Ef ţú ćtlar ađ mćta ţá vćri gaman ađ hafa sekkjapípu...

Ég efast ađ ég komist... nema ég eignist óvart mikla mikla péninga...

‹Lćtur sig dreyma›

Ţú byrjar bara ađ spara núna og fćrđ ţér svo aukavinnu ...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Er ţetta rosalega dýrt ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 8/9/08 16:59

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Er ţetta rosalega dýrt ?

Fyrir ţá sem búa í útlöndum já.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 8/9/08 16:59

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Er ţetta rosalega dýrt ?

Grágrímur býr í útlöndum... en miđađ viđ gengi krónunnar, ţá held ég ađ hann grćđi á ţví ađ koma til Íslands á fyllerí...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Já, ţá skil ég ţetta ađeins betur. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 8/9/08 17:16

Međ tilliti til fallandi gengis krónunnar en sterks gengis baggalútískra gjaldmiđla teljum vjer eđlilegt ađ inn á árshátíđina kosti 1.000.000 krónur og ađ nefndin noti ţann mikla hagnađ er ţessi hái ađgangseyrir gefur til ađ niđurgreiđa kostnađ hvers gests um a.m.k. 995.000 krónur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 8/9/08 17:34

Ég kann ekkert ađ syngja, né kann ég ađ spila á nokkurt hljóđfćri. Svo er ég međ sviđsskrekk...... Spurning hvort ég komist í bandiđ....

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 8/9/08 18:52

Nermal mćlti:

Ég kann ekkert ađ syngja, né kann ég ađ spila á nokkurt hljóđfćri. Svo er ég međ sviđsskrekk...... Spurning hvort ég komist í bandiđ....

Ţú vćrir upplögđ gogo pía.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 8/9/08 19:26

Ég ćtla hér međ EKKI ađ bjóđa Upprifinn fram sem söngvara, ţví ef viđ komunm á árshátíđ ţá hafđi ég hugsađ mér ađ hafa gaman.

     1, 2, 3 ... 11, 12, 13  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: