— GESTAPÓ —
Æsti þráðurinn - fyrir fólk með drykkjulæti.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/9/08 23:34

Skabbi skrumari mælti:

‹Æðir um í G-streng, spilandi lúftgítar við Iron Man›

‹Vaknar upp með andfælum›

‹Gramsar í veskinu eftir myndavélinni›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/9/08 23:36

‹Flassar myndavélina og stekkur út um gluggan, lendir í sundlaug og fer að syngja›

♪♪Hjálpaðu mér upp, mér finnst ég vera að drukkna...♪♪

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/9/08 23:37

‹Kastar björgunarkleinuhríng í hausinn á Skabba›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/9/08 23:37

Skabbi skrumari mælti:

‹Flassar myndavélina og stekkur út um gluggan, lendir í sundlaug og fer að syngja›

♪♪Hjálpaðu mér upp, mér finnst ég vera að drukkna...♪♪

‹Bjargar Sundlaugi›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/9/08 23:37

‹Pissar í laugina›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/9/08 23:38

‹Skríður ofan í heitapottinn og býr til loftbólur›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/9/08 23:40

Hey, nuddpottur!

‹Ropar og gubbar smá›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/9/08 23:41

‹Hendir káli og rófum í pottin því hann sér að suðan er komin upp á kjötinu› Kjötsúpa fyrir alla

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/9/08 23:43

‹Sýpur fyrir alla›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/9/08 23:43

‹Gerist ímyndunaredrú›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/9/08 23:45

‹Setur Animals og We Got to get out of this place á og hleypur út í gegnum veggginn.›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/9/08 23:46

‹Dansar uppá dekki›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/9/08 23:48

‹Hækkar í græjunum og fer að leysa upp eldhúspartíið›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/9/08 23:48

‹Stelur Bónusfána›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 6/9/08 23:49

‹Syngur ›„♪fjöllinn hafa vakað“.♪

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/9/08 23:51

‹Brýtur niður sófaborðið og raðar því í arininn› ‹Notar Sjálfstætt fólk og Heimsljós í uppkveikju ásamt Hennesy XO ›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/9/08 23:52

‹Bjargar XOinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Togar bolinn niður svo skoran sjáist betur og reynir við strákana›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: