— GESTAPÓ —
Buxnaklaufir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 9/9/08 13:01

En nú veist þú það örugglega.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 2/12/08 21:59

Kiddi Finni mælti:

En nú veist þú það örugglega.

Nei það geri ég ekki. Raunar iðkaði ég þann sið um tíma að renna niður klaufinni á gallabuxunum og "bretta" niður nærbuxurnar en eftir að ég fór að kaupa mér aðeins þrengri gallabuxur (nei, það er ekki hommalegt) hætti ég þeim sið og tók upp sama athæfi við buxurnar. Eflaust eru hér fleiri sem kannast við þetta vandamál.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bumbuhalinn 24/12/08 02:46

Man enginn eftir því þegar ég flippaði hérna um árið? Ætlaði að taka yfir Evrópu enn eina ferðina, reið til Alþingis og tilkynnti þar að ég myndi taka yfir landið. Svo þegar Össur félagi minn Skarphéðinsson gengur upp að mér og slær mig utan undir, átta ég mig á því að ég hef flippað svona svakalega. Þá hef ég riðið á kústskafti, í engu nema götóttri nærbrók, inn í þingsal og stóð þar eins og Napóleón með aðra hendina í gati á nærbrókinni. Ég held þetta hafi svo orðið einhver tíska eftir það, að setja smá vasa á nærbrækurnar til að geta hvílt hendina í. Heldri menn sáust spóka sig á næríunum einum klæða með aðra hendina í klaufinni, það þótti fínt í einhvern tíma. En þetta er greinilega löngu gleymt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 30/12/08 03:41

Jamm! Löngu gleymt. Á ekkert við í dag eða hvað?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 30/12/08 14:04

Tigra mælti:

Hversvegna eru buxnaklaufir á nærbuxum karlmanna?
Notið þið þær einhvertíman? Farið þið yfirleitt ekki bara yfir?

Eru buxnaklaufir á t.d. gallabuxum síðan notað í eitthvað annað en að gera það einfaldara að komast úr og í buxunum? Og þá væntanlega auðvelda það að "fara yfir"... þið hneppið yfirleitt hnappinum frá líka er það ekki? Notist ekki bara við klaufina?

Er ekki bara einfaldast að ég bjóði þér að fylgjast með næst? Já eða að þú kannski opnir augun þegar ginnungagapið hann karl þinn beitir sinni einstöku tækni á buxurnar.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/12/08 14:34

Buxnaklaufir eru fyrir buxnaklaufa.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/12/08 18:55

Ég hélt þær væru fyrir buxnaklaufdýr.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 31/12/08 09:48

Nú rifjaðist upp fyrir mig að ég var einu sinni í Suður-Frakklandi á staðnum þar sem var margt ungt fólk frá ymsum löndum og þar var líka stórt almenningsklósett. Svo syndist mér að strákar frá Norður-Evrópu migi eins og þeir væru að halda á garðslöngu. En hinsvegar sunnanmenn, eins og Italar og fleiri, hneppi bara frá, taki ranann út, halli sér aftur og hafa þumalputtana á beltislykkjum - eða eitthvað, ég fór nú ekki nánar að skoða - og lati sprænuna koma. Af þessu má gera alskonar ályktarnir og þetta gæti verið merkt rannsóknarefni fyrir einhvern... "miglidisvenjur á evrópsku menningarsvæði" eða eitthvað svoleiðis.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 31/12/08 18:42

Ég tek kvikindið vanalegast í gegnum buxnaklaufina og oftar en ekki bara yfir brókarstrenginn. Ég keypti mér hinnsvegar gallabuxur um daginn sem eru eiginlega hálf gallaðar. Buxnaklaufin er nefnilega í styttra lagi þannig að það er stundum bras að lokka ranann í gegn. Ástæðan fyrir að menn nota klaufina er að flestir eru jú með belti. Til að geta hneppt sæmilega vel frá þarf því að losa beltirð. Það tekur tíma og við karlmenn viljum ekkert vera að sóa einhverjum of mikklum tíma í pissuferðir. Ef maður er t.d að horfa á spennandi boxbardaga þá hefur maður einungis eina mínútu milli lota til að fara á klóið. Þá er enginn tími til að vesenast með beltið.Ein lausnin gæti verið að sitja nakinn við sjónvarpið, en það er full hommalegt.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 1/1/09 12:36

Nermal: hefurðu prófað þvaglegg?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hlewagastiR mælti:

Nermal: hefurðu prófað þvaglegg?

Ég hef sett þvaglegg í karlmann... Oftar en einu sinni... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/1/09 16:58

Ég er viss um að núna hópast karlpóar að Villimeyju og vilja ólmir fá þvaglegg...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/1/09 16:58

Villimey Kalebsdóttir mælti:

hlewagastiR mælti:

Nermal: hefurðu prófað þvaglegg?

Ég hef sett þvaglegg í karlmann... Oftar en einu sinni... ‹Starir þegjandi út í loftið›

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvaða hvaða. Svona er þetta bara. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 5/1/09 11:47

Villimey Kalebsdóttir mælti:

hlewagastiR mælti:

Nermal: hefurðu prófað þvaglegg?

Ég hef sett þvaglegg í karlmann... Oftar en einu sinni... ‹Starir þegjandi út í loftið›

En hafa karlmenn sett þvaglegginn sinn í þig? ‹Glottir eins og fífl›

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/1/09 12:00

... dýft slátrinu í kakóið?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/1/09 13:26

Langeinfaldast er að vera ekkert í svoleiðis brók, tippagat er náttúrlega bara óþarfi, vippa sér úr öllu ruslinu og setjast á klósettið, kannski hommalegt en alveg bráðhollt fyrir blöðruhálskirtilinn. Allavega hefur maður heyrt það.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 5/1/09 13:35

Það sem skiptir mestu máli er að vera ekki að þukla á brókinni of mikið. Nóg er af handasýklum á höndunum og klofsýklum á brókinni þó svo menn séu ekki að nudda því á milli líka. Og svo segi ég eins og Dula, strákar eiga bara að setjast niður og slaka almennilega á, bölvað stress á þessum karlpungum alltaf.

        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: