— GESTAPÓ —
Buxnaklaufir
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/08 19:24

Það er vissulega mjög lítið hommalegt að geta prumpað svo að drynur í. ‹Glottir eins og fíbl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 7/9/08 20:59

Það er samt eitthvað pempíulegt við að pissa sitjandi á dollunni. Prump í leiðinni losar slíka menn ekki undan kyngerðaruslanum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/9/08 21:10

hlewagastiR mælti:

Það er samt eitthvað pempíulegt við að pissa sitjandi á dollunni. Prump í leiðinni losar slíka menn ekki undan kyngerðaruslanum.

Hvað er svosem að marka mann með handklæði á hausnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 7/9/08 21:14

Segir hver? Maðurinn sem er með buxnaklaufalausar hommanærbuxur á hausnum!

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvæsi mælti:

hlewagastiR mælti:

Það er samt eitthvað pempíulegt við að pissa sitjandi á dollunni. Prump í leiðinni losar slíka menn ekki undan kyngerðaruslanum.

Hvað er svosem að marka mann með handklæði á hausnum.

hann er líka klæddur í kjól

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/9/08 21:54

Þetta eru dásamlegar umræður!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 7/9/08 21:55

þær hafa þroskast alveg rosalega vel í góða veðrinu.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/9/08 21:56

Er maður, sem hrasar með buxurnar á hælunum, buxnaklaufi?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 7/9/08 21:59

Upprifinn mælti:

þær hafa þroskast alveg rosalega vel í góða veðrinu.

Þú þarft nú ekkert að vera að dissa hérna, með svona helvíti maskúlín hatt.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/9/08 22:00

Tigra mælti:

Er maður, sem hrasar með buxurnar á hælunum, buxnaklaufi?

Ef til vill. Mér þykir þó einnig líklegt að hann hljóti að vera samkynhneigður. Gagnkynhneigðir karlmenn gera víst alla hluti í gegnum buxnaklaufina skv. fyrri umræðum...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 7/9/08 22:01

Nei ekki alla. T.d. ekki prumpa, svo ég nefni viðfangsefni sem hefur brunnið heitt á mönnum hér á þræðinum. Ef menn prumpa út um buxnaklaufina þá eru þeir klárlega öfugir.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 7/9/08 22:02

hlewagastiR mælti:

Nei ekki alla. T.d. ekki prumpa, svo ég nefni viðfangsefni sem hefur brunnið heitt á mönnum hér á þræðinum. Ef menn prumpa út um buxnaklaufina þá eru þeir klárlega öfugir.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/9/08 22:02

hlewagastiR mælti:

Nei ekki alla. T.d. ekki prumpa, svo ég nefni viðfangsefni sem hefur brunnið heitt á mönnum hér á þræðinum. Ef menn prumpa út um buxnaklaufina þá eru þeir klárlega öfugir.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 7/9/08 22:11

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/9/08 23:34

‹Grípur um kvið sjer, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um til merkis um að sjer hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/08 23:42

hlewagastiR mælti:

Nei ekki alla. T.d. ekki prumpa, svo ég nefni viðfangsefni sem hefur brunnið heitt á mönnum hér á þræðinum. Ef menn prumpa út um buxnaklaufina þá eru þeir klárlega öfugir.

‹Missir sig í hommalegu flissi en tekur sér svo tak›

Það þarf ekkert endilega að vera að þeir séu öfugir. Það gæti líka verið að buxurnar snéru öfugt...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/9/08 23:49

Huxi mælti:

hlewagastiR mælti:

Nei ekki alla. T.d. ekki prumpa, svo ég nefni viðfangsefni sem hefur brunnið heitt á mönnum hér á þræðinum. Ef menn prumpa út um buxnaklaufina þá eru þeir klárlega öfugir.

‹Missir sig í hommalegu flissi en tekur sér svo tak›

Það þarf ekkert endilega að vera að þeir séu öfugir. Það gæti líka verið að buxurnar snéru öfugt...

Einnig getur verið að þeir snúi öfugt en buxurnar snúi rjett.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 8/9/08 07:01

Þegar ég vann í fatabúð lenti ég á nokkrum kúnnum sem hefðu frekar fórnað sér á bál en kaupa af mér klauflausar nærbuxur. Ég hef aldrei skilið hvers vegna.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: