— GESTAP —
Gott kvld
» Gestap   » Vjer netjair
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Andr 5/9/08 21:46

Vertu velkominn kra nd og lttu eins og heima hj r.

rursmeistari forsetans og sendiherra Suurskauts, norurskauts og annarra heimslfulausra rkja.

Vertu hjartanlega velkominn hvort sem er. Hr er htt ak . ll erum vi velkomin me ea utan frunnar . Hr erum vi brur og systur svo a sumir su meiri mttar enn hinir . Sumir telja sig miklir og arir eru bara til krfulausir. Njttu lfsins meal vina Grt barmi okkar slu r lri me okkur hlu af brandara dagsins ea gettu hver s maurinn . Vertu skld ea tenigakastari . Faru sispennandi mafuleik ea segu eithva fallegt um manninn undan ea ljtt v hr er htt ak Vertu hjartanlega velkominn hver sem ert ea hvaan sem kemur .

Huxi 5/9/08 23:34

Innflytjendahlii bur n...

‹Fr vgt rartilfelli vi a finna ilminn af heitri tjru og hlfmygluu firi›

Misheppnaur valdarningi * Efnilegasti nlii No: 1 * Doktor ffri * Fair Gestapa * Frndi Vmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralns * Forstumaur Veurfarsstofnunar Baggaltska Heimsveldisins * Forstjri PRESSECPOL * Grnn
GESTUR
A. nd 6/9/08 00:17

Hvsi mlti:

‹rammar inn›

ANDARTAK

‹Grpur um hlsinn ndinni me annari hendi og lyftir upp›

Hver ertu, hverra manna ertu, og sast en ekki sst, hvernig fannstu okkur ?

g tek illa svona htanir, en v Albin er svona almennilegur a tra mr nstum skal g segja til mn:

g er stdent vi hina virulegu stofnun Hskla slands, er sjlfs mn herra (g a minnsta sasta ori sambandinu (...j stin mn)) og mr var bent essa undarlegu samkomu af gum vini sem allavega hlt hr til einu sinni, og gti veri enn, Gunnari H. Mundasyni

GESTUR
A. nd 6/9/08 00:19

Texi Everto mlti:

Kanntu einhvern gan andabrandara? ‹Stendur ndinni af spenningi›

En a stendur eitthva mr me ennan brandara

Salka 6/9/08 00:23

etta A itt er a fyrir Andres?
Velkominn.
Hvor er betri Don Ross ea Carl Barks?

Nturdrottning vinstri vng Teningahallarinnar leggur til a (gulu) grnu aparnir veri lmdir upp fremstu su. - Alveg prileg Baggalta, af lti a vera -

Elsku vinur vi elskum ig svo miki a vi tum ig . Kondu sll og gaktu binn .Hr er r og hr er friur. Ef horfir til vinstri mtir st hgra horninu er forvitninn og upp undir s fundsjkar krkur sem krnka . rur hvert fer

GESTUR
A. nd 6/9/08 00:31

Salka mlti:

Velkominn.
Hvor er betri Don Ross ea Charls Bark?

Charls Bark er snillingur sem hefur skili eftir sig mrg epsk listaverk. er Don Ross lka gur.

Tigra 6/9/08 00:35

Don Rosa heitir hann reyndar, og hann er hetjan mn!
HETJA SEGI G!

Nornakisa Dramlarherra Lyklavrur Pyntingaklefans Srlegur Msaveiari Baggaltska Konungsdmisins Konunglegur listmlari vi hirina Flskulegur Ofskjandi arfagreinis
Salka 6/9/08 00:37

A. nd mlti:

Salka mlti:

Velkominn.
Hvor er betri Don Ross ea Charls Bark?

Charls Bark er snillingur sem hefur skili eftir sig mrg epsk listaverk. er Don Ross lka gur.

Bull r hann heitir Carl Barks og ef ekkir hann hefir leirtt mig.

Nturdrottning vinstri vng Teningahallarinnar leggur til a (gulu) grnu aparnir veri lmdir upp fremstu su. - Alveg prileg Baggalta, af lti a vera -
Salka 6/9/08 00:40

Hvert er helsta einkenni Don Rosa sgum snum?
hafir ekki einu sinn rnu a leirtta mig ar heldur.
Sussum ert ekki Andres-sagna adandi.

GESTUR
Hvsi 6/9/08 08:40

Er etta ekki bara Gunni H binn a gleyma lykilorinu snu.

Aulinn 6/9/08 08:45

albin mlti:

A. nd mlti:

Aulinn mlti:

Ekki eyda tma thessa nd. Thetta er ekkert nema dapurlegt aukeg sem drepst ad sjlfu sr.

g veit v miur ekki fyrir vst hva aukaeg er en tel mig geta lesi a af samhenginu rum rum a a s einhver ykkar fastgrnu a fela sig bakvi ntt nafn. g get fullvissa ykkur a g er spn nd hr b og neita a lta skjta mig fri, elda mig jlasteik og lta standa mr.

g svona er uma bil a tra kvikindinu.

Mr finnst hann hljma eins og Galdri.

Dttir Keisarans. Srlegurastoarmaur Dr Zoidbergs. Barnapa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusm.
Aulinn 6/9/08 08:45

Nei etta er svo var.

Dttir Keisarans. Srlegurastoarmaur Dr Zoidbergs. Barnapa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusm.
Galdrameistarinn 6/9/08 09:03

g alveg ng me mig g fari n ekki a stofna annan gesjkling hrna.
Og g tel a fleirum finnst a lka um mig.

Sofandi vert Kaffi Blt nema egar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryuverkamaur hjverkum, aalega kveskaparrum.
Jakim Aalnd 6/9/08 21:50

JJA ANDRS, SVO HR FELURU IG EGAR TT A VERA A SPA PENINGATANKINN MINN! KOMDU R A VERKI!

‹rusar ksti Andrs›

Seztur helgan stein...
GESTUR
A. nd 7/9/08 03:04

Salka mlti:

Hvert er helsta einkenni Don Rosa sgum snum?
hafir ekki einu sinn rnu a leirtta mig ar heldur.
Sussum ert ekki Andres-sagna adandi.

g hef ekki gefi mig t fyrir a vera neinn srfringur Andrs Andar sgum vissulega g lesi blin. aan kannast maur nttrulega vi nfnin sagnahfundunum knu sem undirritaur ber mikla viringu fyrir. er g ekki svo vel a mr a sj gegnum gildrur sem eru lagar hrna af fntum.

sta pennanafns mns hrna er s mikla viring sem g ber fyrir Andrsi sjlfum ,sem me mikilli rautsegju og miki blsi mti stendur sig eins og hetja vi a ala r unga upp. Hann er hetja hversdagsins. Einnig minna allir skapgerarbrestir hans lesendur sjlfa sig og minna a stilla skap sitt, vera duglegri og svo framvegis.

GESTUR
A. nd 7/9/08 03:08

Jakim Aalnd mlti:

JJA ANDRS, SVO HR FELURU IG EGAR TT A VERA A SPA PENINGATANKINN MINN! KOMDU R A VERKI!

‹rusar ksti Andrs›

g er lngu binn a spa.

‹Kastar kstum til baka›

Og g fer ekki a pssa myntarnar fyrr en g f launahkkun, skitnar 25 kr. tmann duga ekki lengur fyrir kartflum.

‹Hristir hausinn yfir verblgunni og krossleggur hendur vermsku›

1, 2, 3  
» Gestap   » Vjer netjair   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: