— GESTAPÓ —
Gott kvöld
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
A. Önd 4/9/08 23:38

Gott kvöld, gott fólk.

Formleg kynning A. Andar, eftir hversdagshetjunni knáu fyrirmynd minni í lífinu.
Vona ađ ég sé ekki ađ trođa einhverjum fastgrónum hérna of mikiđ um tćr.
xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 4/9/08 23:42

Sćll Andrés.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Góđa kvöldiđ.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 4/9/08 23:45

Ţađ má kannski benda ţér á NÝLIĐAHLIĐIĐ

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bleiki ostaskerinn 5/9/08 13:06

Ćtli Jóakim viti af ţessu?

Ţađ var ekki ég!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
A. Önd 5/9/08 13:08

albin mćlti:

Ţađ má kannski benda ţér á NÝLIĐAHLIĐIĐ

Nú spyr ég eins og önd hvađ ţađ eiginlega sé?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 5/9/08 16:34

Kanntu einhvern góđan andabrandara? ‹Stendur á öndinni af spenningi›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 5/9/08 16:35

‹Andast úr leiđindum yfir aukaegóinu›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 5/9/08 17:01

Hvad er málid med allar thessar helvítis endur???

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Bíddu nú viđ!!!! ‹Ljómar upp›

Er ekki sá tími árs, ţar sem allir fara á skytterí ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Aulinn 5/9/08 17:06

Ekki eyda tíma í thessa önd. Thetta er ekkert nema dapurlegt aukegó sem drepst ad sjálfu sér.

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Já, ţađ er rétt.

‹Skýtur öndina›

‹Strunsar síđan út af sviđinu, skellir á eftir sér og klemmir sig lítillega í leiđinni›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Skál !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 5/9/08 20:30

‹Er međ Öndina í hálsinum og sleikir útum›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 5/9/08 20:55

albin mćlti:

‹Er međ Öndina í hálsinum og sleikir útum›

Helvíti varstu snöggur ađ verka hana og steikja. Ég ćtla samt ađ vona ađ ţú hafir ekki étiđ allt frá Villimeynni, ţađ var jú hún sem skaut kvikindiđ...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
A. Önd 5/9/08 21:23

Aulinn mćlti:

Ekki eyda tíma í thessa önd. Thetta er ekkert nema dapurlegt aukegó sem drepst ad sjálfu sér.

Ég veit ţví miđur ekki fyrir víst hvađ aukaegó er en tel mig geta lesiđ ţađ af samhenginu á öđrum ţráđum ađ ţađ sé einhver ykkar fastgrónu ađ fela sig bakviđ nýtt nafn. Ég get fullvissađ ykkur ađ ég er spáný önd hér á bć og neita ađ láta skjóta mig á fćri, elda mig í jólasteik og láta standa á mér.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 5/9/08 21:25

‹Ţrammar inn›

ANDARTAK

‹Grípur um hálsinn á öndinni međ annari hendi og lyftir upp›

Hver ertu, hverra manna ertu, og síđast en ekki síst, hvernig fannstu okkur ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 5/9/08 21:33

A. Önd mćlti:

Aulinn mćlti:

Ekki eyda tíma í thessa önd. Thetta er ekkert nema dapurlegt aukegó sem drepst ad sjálfu sér.

Ég veit ţví miđur ekki fyrir víst hvađ aukaegó er en tel mig geta lesiđ ţađ af samhenginu á öđrum ţráđum ađ ţađ sé einhver ykkar fastgrónu ađ fela sig bakviđ nýtt nafn. Ég get fullvissađ ykkur ađ ég er spáný önd hér á bć og neita ađ láta skjóta mig á fćri, elda mig í jólasteik og láta standa á mér.

Ég svona er umţađ bil ađ trúa kvikindinu.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: