— GESTAPÓ —
Sęlt veri fólkiš
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tigra 4/9/08 17:57

blóšugt męlti:

Žarfagreinir męlti:

Jį, ég held žaš megi klįrlega gera fólki erfišara fyrir aš drita śt aukaegóum ...

Algjörlega... į bara strax aš fara śt ķ sama rugliš og var ķ gangi fyrir frķ?! ‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

Ég man bara aš žaš voru mjög margir oršnir žreyttir į žessu fyrir frķ og byrjušu jafnvel frķiš snemma til aš komast hjį žessari aukasjįlfavitleysu. Žetta er nįttśrulega oršiš frekar žreytt og ef žetta var nokkurntķman fyndiš, er žaš löngu hętt aš vera žaš.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Günther Zimmermann 4/9/08 18:00

‹Bżr til aukasjįlf›

‹Sprangar um nakinn meš bréfpoka į höfšinu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Tigra 4/9/08 18:03

‹Kastar rusli ķ Günther›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Wayne Gretzky 4/9/08 19:33

Tjah, ekki er žetta ég.

Upprifinn 4/9/08 19:40

Jį ég ętla aš leggja til aš allir gestapóar sem vilja vera alvöru ęttu aš drullast til aš hętta aš bśa žessa vitleysinga til.
Og ķ framhaldi af žvķ žį legg ég til aš fleiri aukasjįlfaleikir verši ekki bśnir til ķ mafķunni.
ég višurkenni aš hafa bśiš til svona asna ķ fyrra og žaš fleiri en einn. Og ég sé mikiš eftir žvķ.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›

Ég get meš stolti sagt frį žvķ aš ég hef engin aukaegó bśiš til.. enda sé ég ekki tilgang meš žeim...

‹Klórar sér ķ höfšinu›

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.

Mig langar helst aš viš mętum nżlišum meš bros į vör og knśs ķ hjarta . Ég held aš lķf okkar hér sé spurninginn um aš hleipa inn nżu blóši eša deyja śr leišindum . Öll stórmennin Tķgra Žarfi Hlégestur Offari og Upprifinn Garbó og allir žeir sem ekki eru nefndir hér enn hafa žraukaš ķ įrarašir įn uppreysn ęru eigi žess skiliš aš fį aflausn į milli fęšingarverkja eša anna ķ prófi
Ba ķ jaršfręši eša eithvaš slķkt. Įn žessa snillinga vęrum viš aum og ekki neitt .žó er gaman aš viš hin og įkaflega gagnlegt held ég getum leikiš okkur ķ frķmķnondunum žeirra.

albin 4/9/08 21:42

Viš žurfum ekkert aš hafa įhyggjur af žvķ. Žetta er eins og vanalega. žessi alterego koma inn, skrifa eitt eša tvö innlegg og sjįst alldrei meir. Eins er meš žessi.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Huxi 4/9/08 21:47

‹Hnuss@r fyrirlitleg@› Hįlfvit@r

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
blóšugt 4/9/08 21:49

Tigra męlti:

blóšugt męlti:

Žarfagreinir męlti:

Jį, ég held žaš megi klįrlega gera fólki erfišara fyrir aš drita śt aukaegóum ...

Algjörlega... į bara strax aš fara śt ķ sama rugliš og var ķ gangi fyrir frķ?! ‹Strunsar śt af svišinu og skellir į eftir sér›

Ég man bara aš žaš voru mjög margir oršnir žreyttir į žessu fyrir frķ og byrjušu jafnvel frķiš snemma til aš komast hjį žessari aukasjįlfavitleysu. Žetta er nįttśrulega oršiš frekar žreytt og ef žetta var nokkurntķman fyndiš, er žaš löngu hętt aš vera žaš.

Ég byrjaši mitt frķ snemma ķ fyrra žvķ ég var komin meš hundleiš į aukasjįlfum sem sįu sér fęrt aš drulla yfir ašra eins og ekkert vęri sjįlfsagšara - svo var lķka veriš aš senda einkapósta meš žessum kvikindum! Mafķuleikurinn įtti stóran žįtt ķ žessu rugli žar sem aukasjįlfin gįtu ekki drullast til aš halda sig eingöngu viš leikinn.

Žegar kemur aš žessari vitleysu žį er ég bara ljóta og leišinlega kerlingin, og skammast mķn ekkert fyrir žaš. Žetta pirrar mig ógešslega.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.

Elsku vina ég er sammįla žér ķ aš mafķuleikurinn hafi breytt Baggalśt . Aš lśturinn hafi oršiš aš spilavķti. Ég er handviss um aš meginžorri mafķufólksins hefši getaš gefiš frį sér gamansama pistla eša jafnvel ljóšverk af bestu sort. ef helvķtis spilafķknin hafi ekki stoliš sįl žeirra . Ég held aš ef viš žrķstum nefinu į okkur framan ķ hvort annaš og skildum syngja We shall over come einhvern dag. Yrši heimurinn mikiš betri allan tķman alltaf

Garbo 4/9/08 23:00

Sammįla sķšasta ręšumanni.

Huxi 5/9/08 00:24

blóšugt męlti:

Tigra męlti:

blóšugt męlti:

Žarfagreinir męlti:

Ég byrjaši mitt frķ snemma ķ fyrra žvķ ég var komin meš hundleiš į aukasjįlfum sem sįu sér fęrt aš drulla yfir ašra eins og ekkert vęri sjįlfsagšara - svo var lķka veriš aš senda einkapósta meš žessum kvikindum! Mafķuleikurinn įtti stóran žįtt ķ žessu rugli žar sem aukasjįlfin gįtu ekki drullast til aš halda sig eingöngu viš leikinn.

Žegar kemur aš žessari vitleysu žį er ég bara ljóta og leišinlega kerlingin, og skammast mķn ekkert fyrir žaš. Žetta pirrar mig ógešslega.

Žetta um ljótu kellinguna er nś bara bölvaš bull ķ žér, eins og žetta var nś frįbęrt innlegg aš öllu öšru leyti.

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
hlewagastiR 5/9/08 01:14

Ég hef alveg misst af žessu mafķudęmi og veit ekkert hvaš fer fram žaš enda kann ég ekki mannganginn ķ žeim leik. Ég sé hinsvegar aš Offari er meira og minna hęttur aš sjįst utan veggja žessa vķtis.

Hvaš hafiš žiš eiginlega gert viš hann Offa minn, óbermin ykkar?

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: