— GESTAPÓ —
Ţriđjudagshittingur á Lystinni
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 30/12/08 17:53

Ţađ er spörning... ‹Veltir fyrir sér›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 30/12/08 17:54

Ţetta er allt ađ koma bara.

Tíminn yrđi ţá svona 19 - 20. Ég ćtla ađ mćta í fyrra lagi og fá mér góđa máltíđ.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 30/12/08 17:57

‹Hćttir ađ velta›
Ég verđ ţarna líka!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 30/12/08 18:05

Já ţađ er allsekki vitlaust ađ kíkja‹hugsar máliđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 31/12/08 01:32

Andskotinn. Ţarna feliđ ţiđ ykkur ţá! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 31/12/08 01:49

„Feliđ“ ? Er ţetta ţá laumupúkaţráđur ? ‹Ljómar upp› Eđa eru kannski laumupúkaskúmaskot á Lystinni ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 31/12/08 10:57

Ég veit ekki međ Lystina. Ég hef aldrei komiđ ţangađ. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 15/2/09 23:34

Ţar sem ég hef nú veriđ full lítiđ viđlátinn hér upp á síđkastiđ, ţá langar mig ađ spyrja hvort ţetta sé alfariđ dottiđ uppfyrir.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 16/2/09 00:16

Ég er alltaf ţarna, komdu bara og fáđu ţér kaffibolla međ mér.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 17/2/09 19:01

Texi Everto mćlti:

Ég er alltaf ţarna, komdu bara og fáđu ţér kaffibolla međ mér.

Eruđ ţér galin/n vér héldum ađ ţér drykkjuđ eivörungis áfenga drykki, nema ţér eigiđ viđ kaffidrykk viđ Íra (ekki murks) kendann. En hver hefur svo sem ekki séđ Ira Murks kendann?

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 17/2/09 20:47

Öss, ég hefđi getađ fariđ á Lystina, en svo er ég bara hér!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 17/2/09 20:52

Regína, láttu mig ekki vera ađ rugla í ţér. Ţađ hefur hvort sem er enginn áhuga á ţessum hittingum lengur.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 17/2/09 20:53

Eins gott, ég hefđi setiđ ein semsagt.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 19/2/09 16:27

Nei, ćtli ţú hefđir ekki haft Texa hjá ţér.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/09 16:35

Og hugsanlega Glúm.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 19/2/09 17:40

Jafnvel. Hm, heyrđu Vlad... Ert ţú ekki Glúmur á ţriđjudögum?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Günther Zimmermann 20/7/09 21:48

‹Rekur inn nefiđ og klórar sér í höbbđinu›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 20/7/09 21:49

Er hittingur á morgun máske ?

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: