— GESTAPÓ —
Þriðjudagshittingur á Lystinni
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/9/08 10:18

Jæja. Hver er geim í kvöld?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/9/08 10:32

Við vorum búin að lofa matarboði. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/9/08 11:07

Ég er leim í kvöld.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 2/9/08 11:39

Ég er að fara á fund í kvöld.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/9/08 12:29

Oh þið eruð leim. Þá fer ég kannski bara í heimsókn í kvöld.
Eða í fiskabúð að undirbúa ættleiðingu.
Eða dekra við karlasnann minn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/9/08 12:55

Reyndar er ég alveg til í að mæta sko ... ég er samt bara leim. ‹Glottir eins og fífl›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/08 15:45

Ég verð miðsvæðis í kvöld, það er aldrei að vita nema ég myndi kíkja í smástund.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég gæti hugsað mér að mæta ef aðgengi fyrir hjólastóla er gott og ég fæ auka sæti við hliðin á mér fyrir súrefniskútinn,

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bu. 2/9/08 16:04

Hvað er þetta ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bu. mælti:

Hvað er þetta ?

Mér sýnist þetta vera innlegg í umræðuna þarna hjá þér en hvað veit ég.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bu. 2/9/08 16:09

JUá en hvað er Lystin ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/9/08 16:10

Bu. mælti:

Hvað er þetta ?

Við hittumst stundum á kaffihúsi á þriðjudgöum.
Hún Rýtinga Ræningjadóttir rekur Lystina á Laugavegi 73 og hefur það gjarnan verið samkundustaðurinn.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/9/08 16:13

Bu. mælti:

JUá en hvað er Lystin ?

Þá áttu að spyrja að því, apakötturinn þinn, ekki bara henda út handahófskenndum orðum og ætlast til þess að heimurinn leysi öll þín vandamál. Lystin er dásamlega fallegur og flottur samkomustaður sem er staðsettur miðsvæðis í Reykjavík og þar á að reyna að hafa reglulega og óreglulega hittinga fyrir Gestapóa.

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bu. 2/9/08 16:15

Ég b´ á Vestfjörðum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þið hræðið mig..

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/9/08 17:46

‹Kíkir í spegill›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/9/08 17:50

bauv mælti:

‹Kíkir í spegill›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Stendur hinum meginn við spegilinn (sem er í raun innrammað op yfir í herbergi sem lítur nákvæmlega eins út og herbergið sem bauv er í) og hermir eftir hreyfingum bauvs af mikilli fimi›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/9/08 17:52

‹Málar sig rauðan, labbar síðan inn í Valhöll og málar hana alla rauða›

Hvað, hver, hvur
     1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: