— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008- Undirbúningsþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/11/08 00:30

Þarfagreinir mælti:

Undirbúningur - eru það ekki nærföt?

Jubb, akkúrat það sem ég átti við.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/11/08 00:30

Kommandóar undirbúa aldrei neitt, nei.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Allir að mæta án undirbúnings á árshátiíðina semsagt. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/11/08 00:46

Þér myndi sum sé ekkert mislíka það.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/11/08 13:17

Þá eru nú meiri líkur á því að ég mæti án undirbúnings heldur en á undirbúningnum einum.

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 4/11/08 15:55

Hexia de Trix mælti:

Tigra mælti:

Hmm.... var ekki einhver einmitt laminn í fyrra?
Sloppur ef ég man rétt?
Árásarmaðurinn var þó ekki Gestapói ef ég, sem áður, man rétt.

Svo má líka skoða enn aftar í tímann. Hugtakið sleif kemur upp í hugann - þó ekki kakósleifin mín.

Nákvæmlega! Hvar eru þeir bræður?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 4/11/08 18:10

‹Skellihlær› Ég man eftir sleifinni!

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/11/08 18:14

Verst að sleifar hafa verið harðbannaðar á árshátíð eftir þetta.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/11/08 18:16

Nema Hexia er með sérlega undanþágu, auðvitað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/11/08 18:18

Að sjálfsögðu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/11/08 18:22
Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 4/11/08 18:24

Góður!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/11/08 18:26

Takk, takk - ég þurfti samt ekkert að hafa fyrir þessu, þar sem ég bjó það til fyrir árshátíðina í hitteðfyrra. Endurvinnsla er góð.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flissar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bleiki ostaskerinn 4/11/08 20:10

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› En svona fyrir okkur "nýliðana" hvað er málið með sleifina?

Það var ekki ég!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 4/11/08 20:57

Oh nú svíkur minnið mig... Lærði Geoff og hver?
Alla vegana þá var sleif með í för og var óspart notuð á afturenda ákveðina kvenkyns Gestapóa!

Nornin þurfti á einum tímapunkti að hlaupa undan honum í dragsíðum ballkjól og sparka af sér hælaskónum til að komast hraðar yfir ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/11/08 21:14

Já minnið svíkur mig líka, ég get ómögulega munað hverjir höndluðu sleifina þetta örlagaríka kvöld.
Hitt man ég þó, að við Nornin og Z.Natan fórum í rjómaleiðangur til að geta fengið hvítan rússa á barnum. Þegar við komum til baka, með rjómann, kom svo í ljós að ekkert var kahlúað!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hexia mín, ætlaru að mæta með sleif þetta árið?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... , 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: