— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008- Undirbúningsþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/9/08 20:22

Tigra mælti:

Hmm.... var ekki einhver einmitt laminn í fyrra?
Sloppur ef ég man rétt?
Árásarmaðurinn var þó ekki Gestapói ef ég, sem áður, man rétt.

Þetta passar. Einhver óvinur ríkisins reyndi að ryðjast inn á árshátíðina, en Sloppur varnaði honum inngöngu og uppskar fyrir vikið kýlingu. Fyrir þessa frækilegu framgöngu fékk hann hugrekkisverðlaun Gestapó (eða hvað sem þau hétu annars - ég var fullur).

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/08 20:22

Tigra mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Hugsa að ég gæti mætt - það ætti ekki að vera neinn vandi að fá leyfi frá foreldrunum..

Ætlar Nermal að mæta?

Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því að verða laminn... þeir sem lemja aðra Gestapóa verða reknir út... fyrir utan það að Nermal er ljúflingur fram í fingurgóma... eins og raunar allir Gestapóar...

Hmm.... var ekki einhver einmitt laminn í fyrra?
Sloppur ef ég man rétt?
Árásarmaðurinn var þó ekki Gestapói ef ég, sem áður, man rétt.

Var hann ekki líka fleygður út... hehe... hvaða kraftatröll var það aftur, Hvæsi?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 23/9/08 20:24

Skabbi skrumari mælti:

Tigra mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Wayne Gretzky mælti:

Hugsa að ég gæti mætt - það ætti ekki að vera neinn vandi að fá leyfi frá foreldrunum..

Ætlar Nermal að mæta?

Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af því að verða laminn... þeir sem lemja aðra Gestapóa verða reknir út... fyrir utan það að Nermal er ljúflingur fram í fingurgóma... eins og raunar allir Gestapóar...

Hmm.... var ekki einhver einmitt laminn í fyrra?
Sloppur ef ég man rétt?
Árásarmaðurinn var þó ekki Gestapói ef ég, sem áður, man rétt.

Var hann ekki líka fleygður út... hehe... hvaða kraftatröll var það aftur, Hvæsi?

‹Ranghvolfir í sér augunum›

Skabbi, ertu að tala færeysku?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/9/08 20:27

Nei hann gerir þetta bara stundum.

T.d. er ótrúlega krúttlegt þegar hann segir Finngálkn runka sig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/08 20:31

Hægðir... maður verður að passa sig á því að tala ekki færeysku, það eykur líkur á að maður verði étinn töluvert...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 23/9/08 20:31

Tökum þó eftir að það er reginmunur á því „að vera laminn“ og „að vera kýldur“.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/9/08 20:32

Jóakim Aðalönd mælti:

Hexia de Trix mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

Þar með er það sumsé ljóst að ég kemst ekki, þar sem ég fer til svk. útlanda 11. nóvember. Ekki get ég ímyndað mér að það verði mikið gaman úr því ég kemst ekki...

‹Ullar á alla viðstadda›

Hey! Hey! Verður Bagga-quiz? Eða hvaððanúhét, spurningaleikurinn? Við Íbbi nefnilega höfum tvívegis verið nærri því að fá titilinn en Vlad og Jóakim rétt marið þetta frá okkur. Núna vinnum við Íbbi! Núna er tækifærið!

Það er fátt sorglegra en að geta ekki unnið keppni öðruvísi en að þeir beztu séu fjarverandi. Við hættum þá bara á toppnum og verður minnst sem sigurvegara, meðan þeir sem eftir koma gleymast í sögunni sem „hinir“.

‹Híar á Ívar og Hexíu›

Iss, langbest væri nú að þú þyrðir að mæta okkur í þriðja sinn. Þetta var svo tæpt síðast að þú bara þorir ekki að taka sénsinn aftur!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/9/08 20:34

Tigra mælti:

Hmm.... var ekki einhver einmitt laminn í fyrra?
Sloppur ef ég man rétt?
Árásarmaðurinn var þó ekki Gestapói ef ég, sem áður, man rétt.

Svo má líka skoða enn aftar í tímann. Hugtakið sleif kemur upp í hugann - þó ekki kakósleifin mín.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/9/08 20:35

‹Eyðir mútunum sem Ívar og Hexía veittu honum í Ákavíti fyrir nefndina›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/08 20:51

Hexia de Trix mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

Hexia de Trix mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

Þar með er það sumsé ljóst að ég kemst ekki, þar sem ég fer til svk. útlanda 11. nóvember. Ekki get ég ímyndað mér að það verði mikið gaman úr því ég kemst ekki...

‹Ullar á alla viðstadda›

Hey! Hey! Verður Bagga-quiz? Eða hvaððanúhét, spurningaleikurinn? Við Íbbi nefnilega höfum tvívegis verið nærri því að fá titilinn en Vlad og Jóakim rétt marið þetta frá okkur. Núna vinnum við Íbbi! Núna er tækifærið!

Það er fátt sorglegra en að geta ekki unnið keppni öðruvísi en að þeir beztu séu fjarverandi. Við hættum þá bara á toppnum og verður minnst sem sigurvegara, meðan þeir sem eftir koma gleymast í sögunni sem „hinir“.

‹Híar á Ívar og Hexíu›

Iss, langbest væri nú að þú þyrðir að mæta okkur í þriðja sinn. Þetta var svo tæpt síðast að þú bara þorir ekki að taka sénsinn aftur!

Það er auðvitað lang best að hætta á toppnum eins og Jóakim bendir á. En ef vjer tökum samt þátt og vinnum ekki höfum vjer a.m.k. pottþjetta afsökun fyrir því í þetta sinn ‹Ljómar upp og hættir samstundis við öll áform um að leita uppi 'excuse generator' með hjálp Google›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Masi 23/9/08 20:52

Ég mæti pottþétt!

Ef þú ætlar að laumupúkast, þá er eins gott fyrir þig að vera mafíósi!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/9/08 20:55

En hvað með að hafa þriggja manna lið? Ég, Íbbi og Vlad saman í liði... ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/9/08 21:00

Það er spurning - hvað ætli gerist ef oss 'mistekst' að finna einhvern til að vera með í liði ? ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 23/9/08 21:08

‹Hvíslar að Vlad› Við þurfum heldur ekki þennan Ívar, hann kemur bara með fimmaurabrandara... ‹Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/11/08 00:19

Undirbúnings þráður! ‹Flissar› Að sjá ykkur hér öll á undirbúningnum. Hvernig væri að finna undibúningslausa þráðinn, þá fyrst færi að verða gaman.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flissar líka›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/11/08 00:27

Undirbúningur - eru það ekki nærföt?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jú það er svosem hægt að túlka það þannig.

Eigum við að sleppa Undirbúningi ? ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 22, 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: