— GESTAPÓ —
Árshátíð 2008- Undirbúningsþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3 ... 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:00

Heyriði nú apakettirnir mínir. Eigum við ekki að vera tímanlega með undirbúning árshátíðar? Ég er nú þegar búinn að skipa í nefnd. Í henni eru Smábaggi, Nafni, Órækja, Júlía og Mosa frænka. Það er von mín að þau sinni sínu starfi vel og haldi okkur hinum veglega árshátíð.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/9/08 00:03

Það er nefnilega það. Þarf þá ekki að skipa aðra nefnd sem hefur þann starfa að hafa uppi á meðlimum árshátíðarnefndar og afhenda þeim tilskipunarbréfin sín? Ég legg til að í þeirri nefnd verði Síra Skammkell, Frelsishetjan, Dr. Zoidberg og bauvið.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er þá ekki rétt að Glúmur verði eftirlitsmaður með báðum nefndum?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:05

Ég legg til að Albert Yggarz hafi yfirumsjón með þessari framkvæmd.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/9/08 00:06

Er ekki bara best að biðja Texa að redda þessu og finna nefndarmeðlimi...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 1/9/08 00:07

‹Reddar þessu og finnur Blesa›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/9/08 00:10

Var hann týndur?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:12

Svo felum við Úlfamanninum að sjá um að skrifa skýrslu um nefndarstörfin.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/08 00:17

Vjer erum eigi fyllilega sáttir við skipan árshátíðarnefndar. Leggjum vjer til að í henni verði frekar Rimi D. Alw, Mófreður C. Mýrkjartans, Ira Murks, Sigfús og Ormlaug.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:18

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum eigi fyllilega sáttir við skipan árshátíðarnefndar. Leggjum vjer til að í henni verði frekar Rimi D. Alw, Mófreður C. Mýrkjartans, Ira Murks, Sigfús og Ormlaug.

Ég krefst þess að Nestrevís Raví verði fenginn í stað Mófreðs því Mói er svo skelfilega leiðinlegur.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég þarf eiginlega að heyra fleirri sögur af þessum Úlfamanni...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/9/08 00:19

Nei!!!!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:20

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég þarf eiginlega að heyra fleirri sögur af þessum Úlfamanni...

NNNNEEEEEEIIII

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/9/08 00:20

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég þarf eiginlega að heyra fleirri sögur af þessum Úlfamanni...

Nei, það viljið þjer eigi ‹Fölnar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

nei.. okei

‹Hleypur útí horn og tekur fyrir eyrun›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/9/08 00:21

‹Sér Vladimir verða pastelgrænan›
Æææ. Geturðu ekki fengið þér kóbaltduft til að laga þetta?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/9/08 00:22

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Ég þarf eiginlega að heyra fleirri sögur af þessum Úlfamanni...

Einu sinni var ég svona saklaus og bláeygður. Ég spurði í sakleysi mínu hvað þessi Úlfamaður hefði eiginlega gert af sér... Það hefði ég betur látið ógert...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/9/08 00:23

GEFIÐ MANNINUM FAGURBLÁAN DRYKK STRAX!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
     1, 2, 3 ... 23, 24, 25  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: