— GESTAPÓ —
Bleika, ilmandi, krúttulega höllin hennar Dulu.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 02:04

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Þetta var lagið‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 30/6/09 09:40

Vimma mín, vertu ekkert að sökkva þér í melankólíu yfir væmninni hérna. ‹Dregur Villimey á hárinu út úr höllinni og slummar hana hressilega á eftir.› Vertu svo ekkert að daðra við þennan dullarfulla Dildó þetta er bara einhver síðrómantískur hofgeldingur. Jæja, komdu nú að frillast, druslan mín.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/6/09 12:53

‹veifar glaðlega á eftir Hlebba og frillunni hans og skellir í lás› Hvað vorum við‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 11/12/09 14:32

‹Rekur inn nefið›
Er þessi kofi kominn í eyði?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: