— GESTAPÓ —
Hvađ ertu ađ lesa?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 54, 55, 56 ... 66, 67, 68  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/10/09 08:59

Ég er ađ lesa bókina um Ella eftir Eddu Björgvins og Helgu Thorberg.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 24/11/09 14:54

Vjer erum ađ klára Hruniđ og erum nýbúnir međ Karlar sem hata konur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Kargur 24/11/09 22:23

Ég var ađ byrja á bók um sveitunga minn. Reyndar er bókin eftir sveitunga minn líka. Báđir óttalegir njerđir sýnist mér.

Ţađ held ég nú!
Garbo 24/11/09 22:41

Ég var ađ enda viđ ađ lesa Ísprinsessuna eftir Camillu Läckberg. Nú er ég ekki ađ lesa neitt.

Nermal 28/11/09 00:17

Ég er međ tvćr bćkur í gangi núna. Annarsvegar er ţađ bókinn Nótt úlfana eftir Tom Ekeland og hinnsvegar 8 gata Buick eftir Stephen King.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Jóakim Ađalönd 28/11/09 12:17

Ég er ađ lesa „The travel book“ frá Lonely planet sem frábćrir gestapóar og -píur gáfu mér í afmćlisgjöf fyrir rúmum 2 árum. Alveg úrvals bók frá úrvals fólki...

Seztur í helgan stein...
Günther Zimmermann 30/11/09 00:09

Blöndungur mćlti:

Ég les líka reglulega í bókunum eftir ţá Njál og Skarphéđin. Skemmtilegust finnst mér alltaf sagan um Gauk á Stöng.

Grallaraspói. Hins vegar las ég um daginn ágćta grein Jóns Helgasonar um einmitt Gauks sögu Trandilssonar.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Ţarfagreinir 30/11/09 00:11

Ég byrjađi ađeins ađ glugga í bókinni Nýja Ísland eftir Guđmund Magnússon í kvöld, svona ofan á allt annađ sem ég er ađ glugga í.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Vladimir Fuckov 30/11/09 00:13

Hafiđ ţjer gluggađ í Glugga 7 ? ‹Glottir eins og fífl›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ţarfagreinir 30/11/09 00:14

Nei, ekki enn. Kannski Gluggagćgir muni fćra mér hann í skóinn.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
núrgis 3/12/09 18:41

Ég er ađ lesa 1914 eftir einhvern rússa sem byrjar á S, en er ekki hćgt ađ bera fram nema međ vodka.

Kattavinur og amma skrattans.
Isak Dinesen 3/12/09 20:21

Ég les allt of mikiđ af fagbókmenntum á kostnađ fagurbókmennta.

Annrún 4/12/09 17:28

Ég er ađ lesa Criminology eftir Larry J. Siegel.

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Blöndungur 20/12/09 18:23

Ég er ađ lesa rúsínur úr gömlu kökuboxi.

GESTUR
3,14 21/12/09 01:11

Ég er ađ lesa Unseen Academicals eftir Terry Pratchett.

Huxi 21/12/09 07:38

Ég er líka ađ lesa Hr. Pratchett ...
...Equal Rites nánar tiltekiđ. ‹Ljómar upp›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Tina St.Sebastian 21/12/09 10:35

Ég er ađ lesa ágćtis ferđabók sem ber titilinn 'No shitting in the toilet' eđa 'Bannađ ađ skíta í klósettiđ' eftir Peter nokkurn Moore. Nćst á dagskrá er svo líklega 'McCarthy's bar' e. Pete McCarthy eđa 'The art of travel' e. Alain de Botton.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Golíat 21/12/09 14:53

Laxdćlu.
Er líka ađ glugga í Múlaţing, las í nótt áhugaverđan ţátt um búskaparsögu Eiríks Einarssonar í Innri-Álftavík, á Eldleysu og víđar.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
        1, 2, 3 ... 54, 55, 56 ... 66, 67, 68  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: