— GESTAPÓ —
Langbesti leikurinn: Hvað eruð þið að fara að gera núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 499, 500, 501 ... 510, 511, 512  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/11/09 00:03

Vjer erum að fara að endurræsa ofurtölvu forsetaembættis Baggalútíu. Mistakist það birtumst vjer eigi á ný eftir nokkrar mínútur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 15/11/09 15:48

Ég er að fara að baka.
Ættingjar kallsins að kíkja í heimsókn. Veit ekkert hvort þau stoppa, en eitthvað verður að vera til að bjóða fólkinu fjandinn hafi það. Þetta heimili skal ekki vera þekkt fyrir annað.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/11/09 15:50

Ég er að fara að dáðst að LL fyrir að nenna að baka. Svo ætla ég að ráfa aðeins um húsið og býsnast yfir bakkelsisleysi hér á bæ.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/11/09 18:12

Ég er að fara að reyna að klára bók sem hefur setið ókláruð á hakanum af því ég þurfti alveg bráðnauðsynlega að klára nokkrar aðrar bækur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/11/09 15:02

Drekka kaffi í leikskólanum í tilefni dax Íslenskrar tungu.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 16/11/09 19:27

Ég er að fara að læra.

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 16/11/09 23:30

Íhuga svefnrannsóknir...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/09 01:27

Ekki neitt. Ég ætla að njóta þess.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 17/11/09 12:22

Skola tebollann minn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 17/11/09 15:12

Klára fyrsta námskeiðið í vetur. ‹Ljómar upp›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/11/09 18:06

Læra.. ‹Starir geispandi út í loftið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/11/09 16:50

Mála 1 vegg í stofunni. Og hlusta á tónlist á meðan. ‹Ljómar upp og niður›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/11/09 22:49

Hengja upp þvott. Jei!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 18/11/09 22:54

Ég er að fara með næsta flugi til Frakklands að drepa Thierry Henry.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 19/11/09 17:29

Ég er að fara til Frakklands sem lífvörður hans þarna misskilda handboltamannsins sem Gretzky er svo illa við. Kannski maður geri jólainnkaupin í leiðinni. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/11/09 21:26

Ég er að fara að leggja af stað á tónleika.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/09 21:49

Tina St.Sebastian mælti:

Ég er að fara að leggja af stað á tónleika.

Ég líka - á hvort eð er eftir að matast fyrir kvöldið. Get kíkt á téða tónleika í leiðinni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 20/11/09 08:53

Ég er að fara í Ringluna.

Krúsídúlla Gestapó.
        1, 2, 3 ... 499, 500, 501 ... 510, 511, 512  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: