— GESTAPÓ —
Hvađa verđlaun ćttir ţú ađ fá á árshátíđ Gestapó?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 21/10/09 23:59

Ţađ yrđu ţá skammarverđlaun

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 22/10/09 00:03

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›
Hvađ eigiđ ţjer viđ međ ţví ? ‹Klórar sjer í höfđinu›

Ćttu ţá kannski allir ţeir sem aldrei hafa verđlaun ađ skipta međ sjer verđlaunum fyrir ađ vera minnst verđlaunađi Gestapóinn ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 22/10/09 00:28

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Annrún 22/10/09 00:31

Ég held ađ ég hafi klárlega veriđ efnilegasti nýliđinn á sínum tíma ‹Ljómar upp›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
Villimey Kalebsdóttir 22/10/09 00:40

Annrún mćlti:

Ég held ađ ég hafi klárlega veriđ efnilegasti nýliđinn á sínum tíma ‹Ljómar upp›

‹rćskir sig rosalega hátt›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Ívar Sívertsen 22/10/09 00:43

Já og fyrir 6 árum var ég rosalega efnilegur líka...

Annrún 22/10/09 00:45

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Annrún mćlti:

‹rćskir sig rosalega hátt›

‹Horfir verulega illilega á Villimey› Viđ sláumst bara um ţetta í góđum gír á árshátíđinni vinkona ‹Ljómar upp›

Saklaus og sćt sveitastelpa - Opinbert rćktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góđar sturtuferđir.
feministi 22/10/09 08:11

Ég ćtti ađ sjálfsögđu ađ fá jafnréttisverđlaunin fyrir ađ hafa fundiđ upp konuna hérna.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
Litla Laufblađiđ 22/10/09 11:46

‹Tautar› Ég hef nú alla tíđ veriđ krúsídúlla gestapó en aldrei fengiđ neina viđurkenningu fyrir. ‹Sparkar í tóma dós og fćr meiddi á tásluna sína› Kannski ađ ég fái plástur í skađabćtur?... hello kitty plástur.

Krúsídúlla Gestapó.
Vladimir Fuckov 22/10/09 11:54

Er krúsídúlla Gestapó ekki ţađ sama og krútt Gestapó ? ‹Ljómar upp›

feministi mćlti:

Ég ćtti ađ sjálfsögđu ađ fá jafnréttisverđlaunin fyrir ađ hafa fundiđ upp konuna hérna.

Stenst eigi - feministi er nefnilega karlkyns orđ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 22/10/09 11:57

En Vladimir, var ţađ ekki karl sem fann upp konuna? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tigra 22/10/09 13:19

Billi bilađi mćlti:

En Vladimir, var ţađ ekki karl sem fann upp konuna? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Enga vitleysu. Til ađ finna eitthvađ upp ţarftu ađ hafa fullkominn skilning á ţví.
Ţann karlmann, sem hefur fullkominn skilning á konu, ţćtti mér gaman ađ sjá.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 22/10/09 13:23

Sumar merkustu uppfinningar hafa reyndar orđiđ til óvart. Spurning er hvort ţađ hafi átt sjer stađ í ţessu tilviki ‹Glottir eins og fífl›.

Offari 22/10/09 13:29

Tigra mćlti:

Billi bilađi mćlti:

Enga vitleysu. Til ađ finna eitthvađ upp ţarftu ađ hafa fullkominn skilning á ţví.
Ţann karlmann, sem hefur fullkominn skilning á konu, ţćtti mér gaman ađ sjá.

Er hćgt ađ skilja konur? Ég veit vel ađ ţađ er hćgt ađ skilja viđ konur en ţótt ég sé fullkominn hef ég aldrei geta skiliđ konur.

KauBfélagsstjórinn.
Nermal 22/10/09 17:07

Tónóvissasti Gestapóinn!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Ívar Sívertsen 23/10/09 14:04

Ég ćtti ađ fá verđlaun fyrir ađ vera mesti tónlistarmađur Gestapó!

Vladimir Fuckov 23/10/09 14:08

‹Kýs Ívar fyrir ađ vera grunsamlega nálćgt ţví ađ vera mesti tónlistarmađur Gestapó›

En hvađ er ţetta „tónó“ sem Nermal var ađ tala um ? ‹Klórar sjer í höfđinu›

Billi bilađi 23/10/09 14:08

OK, ég skal mćta međ ţau og afhenda viđ hátílega athöfn. ‹Hátíđast›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: