— GESTAPÓ —
Hvað pirrar þig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 56, 57, 58  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/10/09 23:43

Lýðveldið Ísland.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/10/09 23:46

Já, og morgundagurinn pirrar mig líka. Enda er hann löngu hafinn hér. ‹Strunsar út af sviðinu og sultar það svo›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/10/09 00:01

Í framhaldi af innleggi GEH á síðustu síðu pirrar það oss að ei skuli vera til margfalt fleiri kvenkyns Gestapóar ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 6/10/09 06:35

Ljótt fólk.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 6/10/09 17:13

Gagnkynhneigð fer svolítið í pirrurnar á mér. Samkynhneigð líka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/10/09 18:39

Netruslið hér í húsinu... alltaf að detta inn og út... enda er ég búinn að panta mér mitt eigið... en eins og allt hér í baunalandi tekur það ár og öld að komast í gang.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nágranni minn er að gera mig vitlausa. Hún er búin að vera með tónlistina svo hátt stillta í allt kvöld að ég get ekkert lært.

Og þó að klukkan sé að verða korter í tólf.. þá er hún ekkert að lækka. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 7/10/09 03:14

Vekjaraklukkan mín, ég er viss um að helvítið myndi rof í tíma og rúmi og flýti tímanum svo ég fái of lítinn svefn...
Eða ekki.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 7/10/09 23:52

Flensur sem leggjast á mig... flensur eiga að leggjast á aðra, ekki mig. Ég á þær ekki skilið!‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 8/10/09 08:53

Fréttablaðið

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/10/09 13:35

Útvarpsstjóri mælti:

Fréttablaðið

bjánaverðlaun ársins fara þangað.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 8/10/09 14:01

Ívar Sívertsen mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Fréttablaðið

bjánaverðlaun ársins fara þangað.

Mér skilst að Davíð Oddson muni veita verðlaunin. ‹Ljómar upp›

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/10/09 15:26

Hvað er vandamálið? Ef þeir vilja grafa sína eigin gröf með þessum hætti þá held ég þeir megi það blessaðir. Eina sem lesanlegt var í þessum snepli hvort eð er var Pondus.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 8/10/09 18:48

Það er nú kannski ekki við blaðamenn Fréttablaðsins að sakast - meira að segja ég væri til í að skrifa í það ef ég fengi borgað fyrir það. En það er alveg með ólíkindum hvað það hafa á þessu blaði vaðið uppi klaufalegar þýðingar og almennur ókunnuleiki. Og ég hafði stundum á tilfinningunni við lestur blaðins að ég væri engu nær um hvað væri í gangi í landinu og samfélaginu. (Annað en hér!)
Og hvað Pondus varðar, þá finnst mér eðlilegt að (Nýji) Tíminn fái að birta hann, þegar þar að kemur. Skilanefndin mun vonandi sjá til þess.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heino 9/10/09 12:57

Það pirrar mig að eiga ekki fyrir reikningunum þrátt fyrir að vera í fullri vinnu á sæmilegum launum, engin svaka lán og bara verslað það allra nauðsynlegasta í Bónus.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 9/10/09 17:33

Að fá ekki örorkubætur þrátt fyrir að vera óvinnufær maður með langtíma sjúkdóma (fleiri en einn) sem hafa verið meðhöndlaðir í meir en ár án þess að verða í raun nokkuð betri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 11/11/09 23:00

Heilsufrík pirra mig.

Fólk sem hættir að borða ákveðnar fæðutegundir (þó þær séu nauðsynlegar) og reynir að troða sama lífsstíl inná annað fólk. Líka þegar það talar ekki um annað en vöðvauppbyggingu. Er í alvöru ekki hægt að finna sér eitthvað annað skemmtilegra að tala um ? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérstaklega þegar þessi fæða sem fólkið tók útaf dagskrá.. brýtur niður vöðvanna ef hennar er ekki neitt. Asnar.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 11/11/09 23:04

Ógleði af völdum ómetis til kvöldverðar sem reynt var að slá á með drykkju Coca Cola. Nú hefur ógleðin þróast út í að verða ógleði af völdum Coca Cola. Eða er ég kannski kettlingafull? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 56, 57, 58  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: