— GESTAPÓ —
Afar áhugavert! Áhugaverður leikur.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 27/10/08 22:28

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bu. 27/10/08 22:31

Ástæðan er að konan hans gaf honum ekki bjór

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/10/08 22:37

Hann kom vopnaður .357 magnum skammbyssu í tíma og sagði...Feeling lucky....? Punk!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 27/10/08 23:40

Nei nei nei, athugasemd hans var auðvitað á íslensku og þónokkuð óviðeigandi. Sérstaklega í ljósi þess hvað kom fyrir skáldið.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 27/10/08 23:41

Og ég minni á að svarið þarf ekki að vera rétt ef það er áhugavert eða gleður minn greinda huga. ‹Ljómar upp›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 28/10/08 00:24

Ef til vill hefur athugasemdin verið skrifleg og þá haft eitthvað að gera með rugling á einföldu i og ufsiloni, þar sem Björn M. Ólsen notaði aldrei ufsilon. (Allt skítur skökku við hjá yður!) eða e-ð álíka.

Kannski mændi Jóhann á Björn eins og hundstík mænir á meistara sinn - þannig leit Þórbergur a.m.k. upp til hans.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 28/10/08 00:26

Jahá!

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 00:29

Ég giska á að skáldið hafi dáið úr berklum, eins og öll almennileg skáld, og að Björn hafi skotið að honum einhverju á þá leið að hann liti út eins og hann hafi vakað alla nóttina við að hósta upp blóði.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 28/10/08 08:15

Auðvitað dó Jóhann Gunnar skáld úr berklum, það er rétt hjá Þarfa.
Hinsvegar sagði Björn M. upp yfir bekkinn í það skiptið:

,,Og svo er það Jóhann Gunnar Sigurðsson, hann hefur verið fjarverandi í fimm vikur samtals en það er nú alvarlegt með hann, sem betur fer".

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fælniflóki 28/10/08 13:16

Ég skil.

Nefndarmaður í sendinefnd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/10/08 13:20

Smekklegt var það ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 30/10/08 00:54

Andþór mælti:

Auðvitað dó Jóhann Gunnar skáld úr berklum, það er rétt hjá Þarfa.
Hinsvegar sagði Björn M. upp yfir bekkinn í það skiptið:

,,Og svo er það Jóhann Gunnar Sigurðsson, hann hefur verið fjarverandi í fimm vikur samtals en það er nú alvarlegt með hann, sem betur fer".

Hann hefur þá ekki viljað hafa drengandskotann í tíma hjá sér yfir höfuð. Það þykir mér gott tilsvar!

Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 6/10/09 12:43

Stórgott, Andþór.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 6/10/09 12:49

Snilldarþráður... sem fór greinilega algerlega framhjá mér þegar hann var í gangi.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: